Đế Bá

Chương 3246: Kiếm đạo vô địch

Yếm Bút Tiêu Sinh

27/05/2017

Tường kiếm che kín, không chỉ chặn lại mọi công phạt còn ngăn cách một thế giới.

Bùm!

Vang tiếng nổ điếc tai, mạch xung với lực lượng Chân Đế ập đến cũng bị tường kiếm như khổng tước xòe đuôi chặn lại.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Tiếng nổ đì đùng vang bên tai không dứt, không gian run rẩy, vòng xoáy chuyển động nhanh. Sóng mạch xung đổ dồn dập đến, cực kỳ hung mãnh.

Nhưng tường kiếm vẫn lù lù bất động. Khi nó ngăn cách một thế giới thì công phạt nào cũng đừng hòng vượt qua, đừng hòng phá tan bức tường.

Đinh đinh đinh đinh đinh!

Tiếng kiếm ngân vang bên tai không dứt. Hai cái càng bò cạp với tư thế đập tan tất cả ập đến. Ngàn vạn thần kiếm như cuồng triều ập xuống hóa thành kiếm đạo hùng hồn mênh mông. Kiếm đạo tản nhẹ ra là có thể cuốn cả thế giới vào đó.

Chớp mắt kiếm đạo một biến ra hai, bùm một tiếng chặn lại cái càng to đập mạnh đến.

Tuy hai cái càng to có thể đập nát mọi thứ nhưng kiếm đạo cứng rắn không gì sánh được, bị càng to đập trúng mà không để lại vết hằn nào.

Đinh!

Kim độc đâm vào trái tim Lý Thất Dạ cũng bị ngăn lại. Một cây kiếm to che trước ngực Lý Thất Dạ đã ngăn lại kim độc siêu khủng bố này.

Có kiếm đạo, kiếm ở khắp mọi nơi. Đây là Cuồng Thần kiếm đạo, kiếm đạo đại biểu cho hết thảy, kiếm đạo là chí cao vô thượng.

Trông thấy Cuồng Thần kiếm đạo chặn lại tuyệt sát của chủ Bắc Cảnh và Trần Thái Hợp khiến mọi người bị rung động, bao người tinh thần dao động, cảnh tượng trước mắt quá chói sáng.

Biết bao người hâm mộ nhìn, thèm nhễu nước miếng:

- Cuồng Thần kiếm đạo!

Cuồng Thần kiếm đạo là kiếm đạo cao nhất Cuồng tổ để lại, có thể gọi là vô song trên đời, vô địch vạn cổ. Đừng nói ở Vạn Thống giới, dù là Tiên Thống giới thì Cuồng Thần kiếm đạo từng để lại vô số chiến tích huy hoàng.

Trong Cuồng Đình đạo thống rất nhiều người từng nghe qua Cuồng Thần kiếm đạo, biết nó đại biểu cho kiếm đạo trôi cao của Cuồng Đình đạo thống. Nhưng nói thật thì ít ai nhìn thấy Cuồng Thần kiếm đạo thật sự, hôm nay được nhìn Cuồng Thần kiếm đạo tận mắt làm nhiều người mở rộng tầm mắt, khiến tinh thần họ rung động.

Thật ra chính lão tổ thượng bộ, Thánh Viện cũng nhìn chăm chú trận đánh này, theo dõi từng chiêu từng thức của Lý Thất Dạ, không muốn bỏ qua bất cứ chi tiết nào. Bởi vì bọn họ cũng không tu luyện Cuồng Thần kiếm đạo, nếu có thể dòm ngó được chút manh mối gì từ Lý Thất Dạ thì quá tuyệt vời.

Thấy một kích trí mệnh không thành công, chủ Bắc Cảnh và Trần Thái Hợp rống to:

- Giết!

Hai người đổi chiêu sát phạt khác, chớp mắt mấy ngàn cường giả huyết khí ngút trời, chân khí như nước lũ cuồn cuộn không dứt.

Ầm!



Vang tiếng nổ điếc tai, vòng xoáy tuôn ra đế hỏa, đế binh của họ phát huy đến trình độ điên cuồng vô biên. Đế hỏa như mạch xung ập đến, dường như trong khoảnh khắc đó vượt qua tất cả.

Vù vù vù vù vù!

Con bò cạp to há mồm phun ra khí lạnh, Hàn Băng Cổ Úng đổ xuống khí lạnh cuồn cuộn không dứt. Trong khoảnh khắc đó khí lạnh như nhấn chìm cả thế giới.

Xèo xèo xèo!

Khi khí lạnh ập đến có thể đóng băng mọi thứ, thần kiếm cũng bị đóng băng.

Nhưng đế hỏa ập đến hay khí lạnh đóng băng thiên địa đều không nhấn chìm Lý Thất Dạ, vì mục tiêu của chúng nó không phải là hắn.

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, trong khoảnh khắc này khí lạnh và đế hỏa va chạm vào nhau, cảnh tượng như một hành tinh đụng vào đại dương nháy mắt trào lên sóng cao ức vạn trượng.

Xèo xèo xèo!

Đế hỏa và khí lạnh dung hợp.

Bùm!

Chúng nó nháy mắt khuếch trương, khi nước lửa dung hòa thì biến thành âm dương khổng lồ.

Âm dương chuyển động, luyện hóa hết thảy.

Bụp bụp bụp!

Là tiếng luyện hóa, không gian và thời gian đều hòa tan. Trước lực lượng luyện hóa khủng bố đó tất cả như bị hòa tan.

Ong ong ong ong ong!

Lực lượng âm dương luyện hóa, thần kiếm trong kiếm đạo bắt đầu bị hòa tan, dường như không thứ gì cản nổi lực lượng âm dương luyện hóa.

Đám người thấy cảnh đó thì hút ngụm khí lạnh:

- Sao có thể như vậy?

Có người hoảng sợ kêu lên:

- Thánh Viện Bắc Cảnh và Trần gia thượng bộ tại sao có chiêu tuyệt sát ăn ý như thế?

Đột nhiên nước lửa hòa hợp, âm dương luyện hóa, ai cũng bị bất ngờ không kịp trở tay. Vì thượng bộ, Thánh Viện luôn là kẻ địch, đại trận của hai bên không thể nào đột nhiên phối hợp kín kẽ đến vậy. Sát chiêu của họ không thể ăn ý thế được, chuyện này không thể xảy ra.

Có một lão tổ thế gia nhỏ giọng nói:



- Nghe nói Trần gia và Bắc Cảnh từng hợp tác, hai bên từng hợp sức sáng tạo một thuật tuyệt sát, bên ngoài luôn nghĩ đây là tin tức giả.

Nhưng khi mọi người nhìn cảnh tượng trước mắt thì biết mọi chuyện là sự thật, không phải tin đồn.

Xèo xèo xèo!

Tốc độ hòa tan rất nhanh, âm dương luyện hóa khủng bố làm Cuồng Thần kiếm đạo cũng bị hòa tan cực kỳ nhanh. Cứ tiếp tục thế này thì không lâu sau đừng nói Cuồng Thần kiếm đạo, e rằng Lý Thất Dạ cũng sẽ bị luyện hóa mất, bị luyện hóa không còn mảnh vụn.

Một giáo chủ cho rằng tuyệt chiêu này rất khủng bố:

- Với sát chiêu như vậy sợ là Chân Thần không chống đỡ được. Trừ phi là Đại Cảnh Chân Thần, không thì Tiểu Cảnh, Trung Cảnh Chân Thần cũng khó khăn, rất có thể bị hòa tan trong thời gian ngắn.

Nhiều người rợn tóc gáy, vì sát chiêu mà Bắc Cảnh và Trần gia hợp sức quá khủng khiếp. Chân Thần của hai bên chưa ra tay mà bọn họ đã có thực lực giết Chân Thần, quá khủng.

Lão tổ thượng bộ, Thánh Viện cũng nín thở nhìn, vì đây là đòn sát thủ hai bên hợp tác với nhau, nếu đòn sát thủ này mà không giết được Lý Thất Dạ thì tiểu bối này quá kinh khủng, phải Chân Thần đích thân ra tay và dốc hết sức ứng đối mới giết hắn được.

Xèo!

Lúc này không chỉ là Cuồng Thần kiếm đạo đang hòa tan, Lý Thất Dạ cũng bị hòa tan. Cứ tiếp tục thế này thì Lý Thất Dạ sẽ bị luyện hóa mất.

Có lão tổ thế gia thì thào:

- E rằng Lý Thất Dạ không địch lại, Cuồng Thần kiếm đạo cũng không ngăn nổi, hắn không còn sức cứu vãn.

Có chưởng môn đại giáo tiếc nuối lắc đầu nói:

- Điều này không lạ, dù sao thượng bộ, Thánh Viện là hai trong bốn thế lực lớn của Cuồng Đình đạo thống chúng ta, hai bên hợp tác thì ai trong Cuồng Đình đạo thống không run rẩy? Chỉ trách Lý Thất Dạ cuồng vọng quá mức, bỗng chốc đụng phải hai cường địch, hành động này không khôn ngoan chút nào.

Thấy Lý Thất Dạ sắp bị hòa tan, chủ Bắc Cảnh rống to:

- Tiểu bối, hôm nay là ngày chết của ngươi!

Rốt cuộc gã sắp trút bực tức ra hết, vì sắp tự tay giết Lý Thất Dạ báo thù cho nhi tử đã chết.

Lý Thất Dạ cười khẽ:

- Ta cứ tưởng các ngươi có trò gì hay, xem ra các ngươi chỉ có chút bản lĩnh này, tài mọn. Đã đến lúc ta ra tay.

Đinh!

Lý Thất Dạ dứt lời, Cuồng Thần kiếm đạo vốn hòa tan bỗng tỏa sáng, trong khoảnh khắc ánh sáng rực rỡ chói mắt.

Bùm!

Kiếm đạo nổi lên hạt ánh sáng vô tận như từng lũ kiếm quang bắn lên cao. Kiếm quang đâm thủng vũ trụ nháy mắt đâm xuyên qua âm dương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook