Đế Bá

Chương 3247: Chân Thần (Thượng)

Yếm Bút Tiêu Sinh

27/05/2017

Đinh!

Có tiếng kiếm ngân, khoảnh khắc này dưới xương sườn Lý Thất Dạ sinh ra các thanh tiên kiếm chuyển động như những cây kiếm đâm tủa, trông như Lý Thất Dạ sinh ra đôi cánh kiếm. Cánh kiếm vỗ có thể chém giết tất cả.

Lý Thất Dạ thét dài:

- Cho các ngươi kiến thức cái gì gọi là Cuồng Thần kiếm đạo!

Cánh kiếm đập, Lý Thất Dạ nháy mắt siêu thoát âm dương, vượt qua thời gian. Cánh kiếm xẻ thế giới ra, chém rách hỗn độn, mở ra hư vô, không có gì ngăn được cánh kiếm này.

Đinh!

Kiếm ngân chín tầng trời, trong khoảnh khắc cánh kiếm kéo vệt kiếm quang dài. Mỗi luồng kiếm quang dài ức vạn trượng, mỗi lũ kiếm quang chém xuống là chém nát mọi thứ trên đời.

Cánh kiếm liên tục chém xuống.

Phập!

Hai cánh kiếm chém đứt vòng xoáy của Trần Thái Hợp, bò cạp to của chủ Bắc Cảnh.

Phập! Phập! Phập!

Chớp mắt huyết quang ngập trời, máu phun lên cao như sóng máu. Cánh kiếm chém đôi đại trận tuyệt thế cũng giết mấy ngàn đệ tử thượng bộ, Thánh Viện.

Mấy ngàn cái đầu bay lên cao, máu phun tung tóe như sóng tung lên trời, rất rung động hồn người, hung mãnh mà xinh đẹp.

Khi cánh kiếm chẻ hai đại trận ra thì trong doanh đại Bắc Cảnh gần chiến trường nhất vang tiếng Chân Thần quát to:

- Đừng vội hành hung!

Một bàn tay to chụp tới muốn cứu chủ Bắc Cảnh và Trần Thái Hợp.

Nhưng khoảnh khắc đó hai cánh kiếm hợp nhất.

Đinh!

Cánh kiếm hóa thành một thanh tiên kiếm chém vào bàn tay to cứu người.

Tiên kiếm chém xuống, hết thảy đều không cản nổi, kiếm quang sắc bén không gì sánh bằng.



Trợn mắt há hốc mồm

Máu văng tung tóe, bàn tay to Chân Thần bị chém trúng phun máu. Chân Thần sợ hãi nhanh chóng rút tay về, không thì sẽ bị bàn tay to chặt xuống.

Xoẹt!

Dù bàn tay đó có đế binh, dù Chân Thần ra tay cứu thì Trần Thái Hợp, chủ Bắc Cảnh vẫn không thoát nạn. Hai người bị tiên kiếm quét ngang, cái đầu bay lên cao.

Khi đầu lăn dưới đất bọn họ mới thấy thân thể của mình té cái rầm. Cái đầu dưới đất trợn to mắt kinh khủng nhìn xác chết không đầu của mình, nhưng tất cả đã muộn.

Trong phút chốc trên chiến trường không có một người sống nào. Thượng bộ, Thánh Viện có mấy ngàn cường giả đều gục ngã trong vũng máu, xác chết không đầu té tại chỗ, đầu thì lăn lông lốc khắp nơi. Lúc cánh kiếm chém xuống bọn họ không có cơ hội trốn đã bị chặt đầu.

Những cái đầu dưới đất xoe tròn mắt, máu chảy ồ ạt từ cái cổ đứt. Máu dần tụ thành dòng suối máu nhỏ chảy xuôi.

Mùi máu tươi tràn ngập trong thiên địa, không khí trở nên đặc quánh. Khi mùi máu quanh quẩn chóp mũi, biết bao người thầm buồn nôn. Họ nhìn các xác chết nằm dưới đất, thầm rùng mình.

Cảnh tượng này rung động vô số người, biết bao kẻ nhìn mà rợn tóc gáy, lòng tràn đầy sợ hãi, rùng mình. Dù là ai khi nhìn Lý Thất Dạ đã thay đổi ánh mắt tràn ngập nỗi sợ.

Đặc biệt chứng kiến Cuồng Thần kiếm đạo chém bị thương cả bàn tay của Chân Thần, nếu không phải bàn tay rụt về nhanh thì Chân Thần này đã bị chặt cụt tay. Cảnh tượng khủng bố đó khiến người nào nhìn đều sẽ ớn lạnh.

Thoáng chốc không khí cực kỳ nặng nề, bao người nín thở không dám thở mạnh, có người run cầm cập.

Trong thời gian ngắn ngủi Lý Thất Dạ ra tay đồ mấy ngàn cường giả thượng bộ, Thánh Viện. Trần Thái Hợp và chủ Bắc Cảnh đứng đầu đế binh cũng bị giết, Chân Thần không cứu bọn họ được, chuyện như thế khủng bố biết bao.

Trong phút chốc đẳng cấp lão tổ đều bị rung động thì thào:

- Cuồng Thần kiếm đạo . . .

Trong Cuồng Đình đạo thống biết bao người nghe cái tên Cuồng Thần kiếm đạo, đó là tượng trưng công pháp mạnh nhất Cuồng Đình đạo thống, là kiếm đạo chí cao vô thượng trong lòng nhiều người.

Nhưng mọi người không có khái niệm cụ thể Cuồng Thần kiếm đạo mạnh đến mức nào, chỉ biết rằng nó cực kỳ mạnh.

Hôm nay Lý Thất Dạ ra tay phô bày Cuồng Thần kiếm đạo vô địch lâm li tuyệt diệu trước mắt bao người. Mọi người từ đó nhận ra Cuồng Thần kiếm đạo là kiếm đạo mạnh nhất Cuồng Đình đạo thống, nó xứng với danh hiệu chí cao vô thượng. Trong Cuồng Đình đạo thống không có công pháp nào so sánh với Cuồng Thần kiếm đạo được.

Nhắc đến Cuồng Thần kiếm đạo là khiến bao người tim đập nhanh. Với vô số đệ tử Cuồng Đình đạo thống nếu đời này được tu luyện Cuồng Thần kiếm đạo thì không còn mong mỏi gì hơn.

Trong lúc mọi người nín thở, mùi máu tràn ngập trong thiên địa thì tiếng gầm vang vọng khắp chốn:

- Càn rỡ!

Uy Chân Thần điên cuồng tàn phá bát phương, hơi thở Chân Thần như bão tố thổi quét nguyên Khuyết Nha sơn mạch, bộc phát ra hơi thở Chân Thần không chỉ vẻn vẹn có một vị.



Chân Thần tọa trấn trong thượng bộ, Thánh Viện đều bị chọc giận, bọn họ không ngờ Cuồng Thần kiếm đạo của Lý Thất Dạ sẽ cường đại khủng khiếp đến nhường này. Bọn họ muốn ra tay cứu Trần Thái Hợp và chủ Bắc Cảnh nhưng đã muộn, họ muốn cứu mà không thành công, còn suýt bị Cuồng Thần kiếm đạo của Lý Thất Dạ chặt cụt tay.

Bị một vãn bối tổn hại nặng, bị một vãn bối uy hiếp, với đám lão tổ này thì đây là nhục nhã lớn, sao không khiến bọn họ tức điên được.

Chân Thần nổi giận, khí thế cuồng bạo trùng kích làm nhiều tu sĩ có mặt không đứng vững, uy lực kinh khủng trùng kích hất bay đám người đi, không ít người sợ hãi run cầm cập.

- Gì mà càn rỡ hay không. Giết là giết, có khác gì với giết gà giết vịt?

Lý Thất Dạ không để bụng Chân Thần tức điên, tùy ý nói:

- Các ngươi đừng làm rùa đen rút đầu chỉ muốn trốn trong góc sủa nữa, nào, đến đây, các ngươi ra đi, rửa sạch cổ rồi thò ra cho ta chém đầu hết.

Câu đó làm mọi người hút ngụm khí lạnh. Lần đầu tiên mọi người nghe thấy câu nói coi khinh Chân Thần đến như vậy. Lý Thất Dạ tỏ rõ không thèm để Chân Thần vào mắt, thậm chí xem Chân Thần là chó mèo tùy ý cho hắn giết.

Lần đầu tiên được gặp người bá đạo hung mãnh như thế, đám cường giả quay sang ngó nhau. Chỉ có người như vậy mới xứng với danh hiệu đệ nhất hung nhân.

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, doanh địa Thánh Viện cách Lý Thất Dạ gần nhất nổ tung, lều rách thành bốn, năm khúc, vụn vỡ ra. Khí thế Chân Thần cuồng bá như sóng dữ tràn ra.

Có ba người ra khỏi doanh địa, lúc ba người bước ra thì có tiếng nổ nhức óc, mặt đất lắc lư một cái.

Ba người bước ra là ba lão nhân, toàn thân lấp lánh ánh sáng, chân khí bàng bạc hung dũng. Khi bọn họ quét mắt qua thì như tia chớp vụt qua, khiến người sinh lòng kính sợ.

- Tam Thần Thánh Viện!

Thấy ba lão nhân đi ra, có trưởng lão môn phái biến sắc mặt nói:

- Lôi Bạo Thần đứng đầu Tam Thần Thánh Viện cũng đến, lần này Thánh Viện dốc hết lực lượng Chân Thần ra rồi.

Nhìn ba Chân Thần, nhiều người biến sắc mặt:

- Lôi Bạo Thần, Tam Thần Thánh Viện!

Người chưa từng thấy mặt ba người cũng có nghe danh tiếng của họ.

Tam Thần Thánh Viện là núi dựa mạnh nhất Thánh Viện, cũng là một trong nội tình mạnh nhất Thánh Viện. Ba Chân Thần đều là Đại Cảnh Chân Thần, không chỉ có địa vị cao thượng trong Cuồng Đình đạo thống còn có thực lực cường đại. Trong Tam Thần Thánh Viện thì Lôi Bạo Thần mạnh nhất.

Tam Thần Thánh Viện đứng ra, khí thế Chân Thần điên cuồng trút ra ngoài, như bão tố càn quét nguyên Khuyết Nha sơn mạch. Khí thế Chân Thần làm chim bay cá nhảy cũng sợ hãi run cầm cập quỳ rạp dưới đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook