Đế Bá

Chương 3486: Lời Đồn Về Trọng Khí (Thượng)

Yếm Bút Tiêu Sinh

23/03/2018

Có đạo thống mạnh mẽ sau khi nghe tin tức này thì trở nên nghiêm túc, có lão tổ nói chậm:

- Người thiên tư vô thượng như vậy, tới Kim Tiễn Lạc Địa để làm gì?

- Mọi người yên tâm, Mộc thiếu chủ tới đây không phải là để tranh giành bảo vật với mọi người. Mộc gia có vô số bảo bối, sẽ không ham muốn bảo bối ở Kim Tiễn Lạc Địa.

Khi có một vài người hoài nghi mục đích Mộc thiếu chủ tới Kim Tiễn Lạc Địa thì có người đứng ra giải thích.

Dù sao bây giờ khắp Kim Tiễn Lạc Địa đâu đâu cũng có người, tất cả mọi người ở Vạn Thống Giới đều tới nơi này, tất cả mọi người đều muốn tìm được báo vật, nếu như thêm Mộc Thiếu Thần thì cạnh tranh sẽ càng mãnh liệt.

- Mộc thiếu chủ tới đây là vì họ Lý.

Người truyền tin lập tức nói rõ lập trường, nói:

- Mộc thiếu chủ quan tâm Vạn Thống Giới, nhìn thấy họ Lý làm ác Vạn Thống Giới, vì vậy xung phong thay Vạn Thống Giới tiêu diệt kẻ này, vệ đạo trừ ma, là trách nhiệm của tất cả mọi người.

Mộc thiếu chủ giá lâm, hơn nữa còn tuyên bố nhắm vào Lý Thất Dạ. Nghe thấy tin tức này, không ít người lén lút nhìn nhau.

Nghe thấy tin tức này, mọi người không hề cảm thấy bất ngờ. Dù sao Lý Thất Dạ với Mộc thiếu chủ kết thù với nhau đã lâu, nhất là sau khi Lý Thất Dạ giết chết lão bộc của Mộc thiếu chủ thì giữa Lý Thất Dạ cùng Mộc thiếu chủ đã hoàn toàn lật mặt, hai người nhất định sẽ một mất một còn.

- Mộc thiếu chủ cùng hung nhân Lý Thất Dạ, cuối cùng ai thắng ai thua?

Một ít cường giả bắt đầu phán đoán.

- Ta cảm thấy đệ nhất hung nhân Lý Thất Dạ có cơ hội hơn.

Có nguyên lão đại giáo nói nhỏ. Lời nói này, hắn chỉ dám nói với người thân cận với mình chứ không dám nói với người ngoài, dù sao cũng không có ai muốn đắc tội Mộc thiếu chủ.

- Mộc thiếu chủ tuy rằng hung hăng, thế nhưng hắn vẫn thiếu thiếu cái gì đó. Mộc thiếu chủ tuy rằng được xưng tụng là thiên tư vô song, tư chất rất cao, không ai có thể so sánh. Thế nhưng mọi người thường kiêng kỵ hắn vì Mộc gia chứ không phải vì bản thân hắn. Phần lớn đạo thống truyền thừa chỉ kiêng kỵ Mộc gia, còn bản thân Mộc thiếu chủ thì rất khó uy hiếp Vạn Thống Giới chúng ta...

Nói tới đây, vị nguyên lão đại giáo này ho khan, nói:

- Hung nhân Lý Thất Dạ thì khác. Mặc kệ mọi người có thừa hận hay không, thế nhưng ít nhất có thể khẳng định rằng, tên tuổi của hắn giết chóc mà ra. Mới đầu, kể từ lúc hắn là người chấp chưởng Cuồng Đình thì đã giết bại liên quân Vạn Thống Giới. Khi ở Trường Sinh đạo thống thì đã giúp Trường Sinh chân nhân tiêu diệt Vạn Thọ quốc, cuối cùng còn đại sát tứ phương...



-... Hung nhân như Lý Thất Dạ, mặc kệ hắn có mượn sức mạnh của đạo thống hay không. Thế nhưng việc đại khai sát giới ở Kim Tiễn Lạc Địa đã nói rõ thực lực của hắn. Tuy thực lực của hắn mạnh tới đâu vẫn còn là bí ẩn, thế nhưng theo cá nhân của ta thấy thì sợ rằng thế hệ trẻ đã không còn ai có thể so sánh, tuyệt đối là đệ nhất nhân trong thế hệ trẻ.

Nói tới đây, ánh mắt của vị nguyên lão đại giáo này trở nên thâm thúy, nhìn ra đằng xa, nét mặt nghiêm túc.

- Mộc thiếu chủ tất thắng ---

Cũng có một vài người dù Mộc thiếu chủ chưa tới thế nhưng đã hô lớn khẩu hiệu như vậy. Những người này nếu không phải tông môn của mình nương nhờ Mộc Thiếu Thần thì cũng có quan hệ lợi ích rất lớn.

- Vì sao có một số người lại tự tin cho rằng Mộc thiếu chủ tất thắng nhỉ?

Nghe những người này hô to khẩu hiệu như vậy, có cường giả cười nói:

- Đừng quên rằng một ngày trước hung nhân Lý Thất Dạ vừa đánh một trận kinh thiên. Hắn ra tay tiêu diệt tất cả lão tổ của tam đại đạo thống, ngay cả kiếm thần vô địch như Cô Độc Kiếm Thần cũng thua dưới tay hắn, đám người Vạn Tí Thiên Vương thì càng bị Lý Thất Dạ tàn sát. Lý Thất Dạ, đã có tên tuổi đệ nhất hung nhân, là đệ nhất!

- Hừ, ngươi không hiểu gì hết!

Cường giả đứng về phía Mộc Thiếu Thần cười gằn, nói lạnh lùng:

- Lý Thất Dạ mạnh hơn thì sao, đừng quên rằng Mộc thiếu chủ đến từ Vạn Thống Giới, ngay cả Chân Thần bất hủ cũng hộ đạo cho hắn. Mộc thiếu chủ cao thâm, hạng người như Lý Thất Dạ làm sao có thể so sánh.

- Có một số chuyện, không nên nói quá dễ.

Trước đây có rất nhiều người không coi trọng Lý Thất Dạ. Rất nhiều người cảm thấy Lý Thất Dạ kết thù với Mộc Thiếu Thần là tự tìm đường chết.

Thế nhưng gần đây nhất Lý Thất Dạ đại khai sát giới, thậm chí ngay cả lão tổ của tam đại đạo thống liên thủ cũng bị giết tơi bời hoa lá, để cho vô số cường giả chấn động. Trong nhất thời, rất nhiều đạo thống có cái nhìn mới về Lý Thất Dạ, biết Lý Thất Dạ tự xưng đệ nhất hung nhân không phải không có đạo lý. Hắn rất mạnh, mạnh rối tung rối mù.

- Các ngươi thật sự không hiểu gì hết, Mộc thiếu chủ mà muốn giết Lý Thất Dạ thì quá đơn giản, chỉ cần nhúc nhích một ngón tay mà thôi.

Cường giả ủng hộ Mộc Thiếu Thần cười nham hiểm, nói:

- So với Mộc thiếu chủ thì Lý Thất Dạ chẳng là cái thá gì hết. Chỉ cần Mộc thiếu chủ thật sự muốn giết hắn thì còn dễ hơn ăn bánh.



- Lời này quá khoa trương rồi. Lý Thất Dạ tuy rằng ngông cuồng, thế nhưng thực lực của hắn bày ở nơi đó, ngay cả Cô Độc Kiếm Thần cũng thua thảm, thế hệ trẻ, e rằng đã không còn ai có thể so sánh với hắn.

Có người không tán thành, cảm thấy những môn phái ủng hộ Mộc Thiếu Thần thổi phồng quá đáng.

- Tại ngươi không biết đó thôi.

Cường giả thế gia cười thần bí, nói:

- Nói cho các ngươi biết một bí mật, tuyệt đối đừng nói với người ngoài. Ta có được tin tức chính xác, Mộc thiếu chủ lần này tới Vạn Thống Giới không phải tới tay không, hắn có mang theo một món trọng khí.

- Trọng khí? Thủy tổ trọng khí?

Nghe vậy, ngay cả Chân Thần cũng biến sắc, hít lạnh, nói rằng:

- Có thật không?

- Thật hơn cả trân châu nữa.

Cường giả thế gia đắc ý nói:

- Mộc thiếu chủ mà lấy trọng khí ra thì có thể quét ngang cửu thiên thập địa, vô địch thế gian, một tên Lý Thất Dạ thì có là cái thá gì.

- Chuyện này... chuyện này không thể nào. Đây chính là trọng khí đó nha.

Nghe được tin tức này, ngay cả nhân vật như Chân Thần cũng nửa tin nửa ngờ.

- Có gì mà không thể, đừng quên thủy tổ của Mộc gia là thủy tổ Tiên Thống, hắn đương nhiên có thể chế tạo được trọng khí.

Cường giả thế gia đắc ý nói:

- Mộc thiếu chủ mang theo món trọng khí đó xuống đây.

Nghe tin tức này, mọi người ai cũng nửa tin nửa ngờ, thậm chí có người còn cảm thấy bất an.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook