Đế Bá

Chương 3305: Trường Sinh Chân Nhân. (Hạ)

Yếm Bút Tiêu Sinh

30/05/2017

Nữ đạo sĩ chắp tay thành chữ thập, nói rằng:

- Bần đạo Trường Sinh chân nhân, thơ viết sở ngôn thị cực, ngươi với ta thật sự có duyên, nếu không có duyên thì sẽ không thể gặp gỡ giữa biển người mênh mông.

Trường Sinh chân nhân... nếu như có người thứ ba nghe được đạo hiệu này thì nhất định sẽ sợ hãi giật mình. Trường Sinh chân nhân chính là cốc chủ Trường Sinh Cốc, cũng là người cầm quyền hiện nay của đạo thống Trường Sinh Cốc.

Thử nghĩ mà xem, người cầm quyền một đạo thống, cao thượng biết mấy. Hơn nữa Trường Sinh chân nhân còn là một trong hai đại chân nhân hiện nay ở Vạn Thống giới.

Phải biết, người cầm quyền đạo thống Trường Sinh Cốc không phải người mà hoàng đế Cuồng Đình đạo thống có thể so sánh, dù sao thì Cuồng Đình đạo thống cũng đã suy sụp.

Trường Sinh chân nhân là người cầm quyền Cuồng Đình đạo thống, là một trong hai đại chân nhân của Vạn Thống giới. Nàng nổi danh ngang với giáo chủ Dương Minh Giáo Dương Minh tán nhân. Đạo hạnh của nàng sâu không lường được, không một ai biết cụ thể đạo hạnh của nàng ra sao.



Trường Sinh chân nhân ở Vạn Thống giới rất được tôn trọng. Nếu như để người khác biết chuyện này thì nhất định sẽ giật bắn người.

Thế nhưng Trường Sinh chân nhân không trách móc, vẫn rộng rãi như cũ, khôi hài tự tại. Không thể không thừa nhận, lòng dạ của Trường Sinh chân nhân, thế nhân không thể so sánh.

- Duyên phận này đúng là quá khéo.

Lý Thất Dạ mỉm cười, nhàn nhã nói:

- Ta đang tính đi đầu quân Trường Sinh Cốc các ngươi, không ngờ lại gặp đạo trưởng ở ngay đây. Duyên phận như thế này, đúng là được định sẵn trong cõi u minh. Duyên phận tốt như vậy, đạo trưởng có muốn tay trong tay đi chung đường với ta không.

- Có duyên thì gặp lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook