Đế Bá

Chương 3488: Vân Độ Ưng Thần

Yếm Bút Tiêu Sinh

23/03/2018

Có cường giả lạnh nhạt nói:

- Thế nhưng là Chu Tương võ đình mạnh hơn Vân Độ đạo thống. Nghe nói Chu Tương võ đình đã tranh thủ được vị trí chính thất cho nữ võ thần, vì vậy quan hệ giữa Chu Tương võ đình cùng Mộc Thiếu Thần không hề tầm thường chút nào.

- Thiếu chủ Mộc gia, đúng là khác biệt.

Có người nói chua xót. Biết chuyện này, vô số người trẻ tuổi vừa ước ao vừa ghen tỵ. Ở Vạn Thống Giới có vô số người đối với nữ võ thần cùng Vân Độ công chúa vừa gặp đã thương. Bây giờ nghe Mộc Thiếu Thần muốn cưới cả nữ võ thần cùng Vân Độ công chúa, bọn họ đương nhiên cảm thấy đố kỵ.

Vân Độ công chúa tỏ thái độ, tuyên bố Vân Độ đạo thống ủng hộ Mộc Thiếu Thần, lập tức gợi lên sóng lớn, dù sao Vân Độ đạo thống cũng là một đạo thống có thực lực mạnh mẽ.

Mặc dù là vậy, vẫn có rất nhiều đạo thống duy trì thái độ quan sát. Dù sao Vân Độ công chúa chỉ là một vãn bối, lời nói chưa đủ nặng ký.

"Thu ---" Ngay khi một vài người ôm thái độ hoài nghi Vân Độ công chúa thì tiếng chim ưng hót vang truyền khắp Kim Tiễn Lạc Địa.

Khi tiếng ưng hót "thu" này truyền tới, vô số người run rẩy, bởi vì tiếng ưng hót này khiến linh hồn người khác sợ hãi, vô số phi cầm tẩu thú khi nghe thấy tiếng ưng hót này đều nằm xụi lơ trên mặt đất ngay lập tức.

- Ma đầu ma giáo lần thứ hai nguy hại Vạn Thống Giới, bản tọa làm sao có thể làm như không thấy! Trừ ma vệ đạo, ai cũng có trách nhiệm. Vân Độ đạo thống tình nguyện tận chút sức mọn vì sự hưng thịnh của Vạn Thống Giới, cũng mong tất cả đạo thống của Vạn Thống Giới cùng ra tay, cùng nhau hoàn thành nghiệp lớn!

Sau khi tiếng ưng hót vang lên thì một âm thanh già nua truyền đến.

Khi âm thanh già nua này truyền đến thì nghe vào tai rất phiêu miểu. Thế nhưng lời nói của hắn lại như bom nổ trong lòng mọi người, từng luồng khí tức chí cao vô thượng lan tràn trong lòng mọi người.

"Thu ---"

Tiếng ưng hót vang lên. Chỉ nghe "hô", cuồng phong gào thét, chỉ thấy bầu trời tối sầm, một con thần ưng vô cùng to lớn bay ngang bầu trời. Con thần ưng này cực kỳ xinh đẹp, mắt đỏ móng vàng, khi hai cánh giang ra thì che kín bầu trời, một luồng khí tức vô cùng hung mãnh tràn ngập thiên địa.

- Thần ưng ---

Khi nhìn thấy con ưng này bay ngang bầu trời thì có người quát lớn.

- Vân Độ Ưng Thần ---



Nhìn thấy con thần ưng này, có người nhận ra người tới là ai, lập tức ngơ ngác.

- Vân Độ Ưng Thần cũng tới... đây chính là bất hủ, không ngờ hắn lại đích thân xuất thế, quá lợi hại.

Nhìn thấy thần ưng bay cực nhanh, ngay cả lão tổ đạo thống cũng hít lạnh.

- Một vị thất hủ xuất thế... chuyện này... quá lợi hại rồi.

Nhất thời, có người trố mắt ngoác mồm, không cách nào tin nổi.

- Vân Độ Ưng Thần cũng tới.

Nhất thời, vô số người cảm thấy uy hiếp, rất nhiều người hít lạnh.

Bất hủ xuất thế là một chuyện rất chấn động. Đây chính là một vị bất hủ, có thể nói là vô địch.

- Vân Độ đạo thống dốc hết toàn lực ủng hộ Mộc thiếu chủ.

Biết Vân Độ Ưng Thần xuất thế, tất cả mọi người hiểu Vân Độ công chúa bày tỏ thái độ không phải là thái độ cá nhân, mà là được Vân Độ đạo thống dốc toàn lực ủng hộ.

Vân Độ Ưng Thần xuất thế, dẫn dắt Vân Độ đạo thống dốc hết sức lực ủng hộ Mộc Thiếu Thần. Trong nhất thời, toàn bộ Kim Tiễn Lạc Địa trở nên ồn ào. Tin tức này không chỉ càn quét Kim Tiễn Lạc Địa mà sau khi truyền ra ngoài Kim Tiễn Lạc Địa thì còn càn quét cả Vạn Thống Giới.

- Chân Thần bất hủ xuất thế.

Nghe được tin tức này, rất nhiều người giật mình, nhất là lão tổ đạo thống.

Tuy một vài đạo thống vẫn còn Chân Thần bất hủ ở lại Vạn Thống Giới, che chở đạo thống của mình, không phi thăng Đế Thống Giới. Thế nhưng, nhân vật như Chân Thần bất hủ sẽ không dễ dàng xuất thế.

Bởi vì tuổi thọ của Chân Thần bất hủ ở Vạn Thống Giới ngắn hơn Đế Thống Giới, hơn nữa tuổi thọ cũng sẽ trôi nhanh hơn.

Vì vậy Chân Thần bất hủ thường lấy thiên hoa bảo vật phong ấn chính bản thân mình lại, cố gắng không xuất thế, mong muốn ở lại thế gian lâu hơn, để có thể che chở đạo thống của mình, tông môn của mình.



- Xem ra Vân Độ Ưng Thần cực kỳ xem trọng Mộc thiếu chủ, bằng không thì sẽ không ra sức như vậy.

Có lão tổ đạo thống thì thào.

Ai cũng biết Vân Độ đạo thống cùng Lý Thất Dạ không thù không oán, cũng chưa từng va chạm với nhau. Bây giờ người đầu tiên đứng ra ủng hộ Mộc Thiếu Thần không phải là những đạo thống từng kết thù với Lý Thất Dạ như Chu Tương võ đình hay Bàn Long đạo thống, mà trái lại là Vân Độ đạo thống. Điều này khiến rất nhiều người giật mình.

- Mọi người nên hợp sức cùng nhau, trừ ma vệ đạo, trả lại bầu trời sáng sủa cho Vạn Thống Giới.

Vân Độ Ưng Thần lại lên tiếng, tiếng nói của hắn vang vọng toàn bộ Kim Tiễn Lạc Địa. Rất hiển nhiên, bản thân Vân Độ Ưng Thần đã giá lâm tới Kim Tiễn Lạc Địa rồi.

Vân Độ Ưng Thần giá lâm Kim Tiễn Lạc Địa, hiệu triệu tất cả đạo thống ở Vạn Thống Giới đứng chung trận doanh với hắn, cùng nhau thảo phạt Lý Thất Dạ. Trong giây lát, có không ít đạo thống trầm mặc. Dù sau có rất nhiều đạo thống không oán không thù với Lý Thất Dạ.

- Ma đầu ma giáo, người người tru diệt.

Sau khi Vân Độ Ưng Thần bày tỏ thái độ thì Bàn Long đạo thống cũng lên tiếng. Một vị lão tổ của Bàn Long đạo thống đi tới Kim Tiễn Lạc Địa, tuyên bố rằng:

- Bàn Long đạo thống cùng ma giáo thề không đội trời chung.

Sau khi lão tổ Bàn Long đạo thống tới Kim Tiễn Lạc Địa tuyên bố tin tức này thì lập tức gây ồn ào không nhỏ. Ngày đó liên quân tấn công Cuồng Đình đạo thống, cuối cùng ký kết thỏa thuận, cũng có nghĩa tất cả đạo thống Vạn Thống Giới đều đồng ý ngừng chiến với Cuồng Đình đạo thống.

Bây giờ Bàn Long đạo thống thình lình tuyên bố thề không đội trời chung với Cuồng Đình đạo thống, cũng có nghĩa là xé rách thỏa thuận, tuyên chiến với Cuồng Đình đạo thống.

- Kiếm Trủng cũng vậy, cũng thề không đội trời chung với ma giáo!

Sau khi Bàn Long đạo thống tuyên bố thì Kiếm Trủng cũng lập tức tuyên bố.

Lúc này, lão tổ Khai Thiên đạo thống xuất hiện ở Kim Tiễn Lạc Địa, tuyên bố rằng:

- Khai Thiên đạo thống tuyệt đối sẽ không cho phép ma đầu ma giáo làm xằng làm bậy ở Vạn Thống Giới.

Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, Bàn Long đạo thống, Kiếm Trủng, Khai Thiên đạo thống đều lần lượt tuyên bố khai chiến với Cuồng Đình đạo thống. Tin tức này không khiến mọi người cảm thấy bất ngờ, dù sao Lý Thất Dạ tàn sát nhiều lão tổ của tam đại đạo thống đến như vậy, bất luận như thế nào thì tam đại đạo thống cũng không nuốt nổi cơn giận này, giữa bọn họ với Lý Thất Dạ là không phải ngươi chết thì ta vong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook