Đệ Nhất Tà Quân

Chương 55: Gia nhập

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

Nhìn thấy cuối cùng hai người đó cũng đi ra, Tần Tử Hạo vẫn ghé vào lưng Ngân mã lập tức cả người đột nhiên rung lên, khuôn mặt như hoa thoáng cái trắng bệch, sạch sẽ lại đau thương.

Là hắn, hắn làm sao có thể tại đây?

Chớp động lông mi, nhìn y bào trắng noãn nhiễm bùn đất, mái tóc hơi hỗn độn, lại thủy chung vẫn duy trì tao nhã thong dong _ Tần Tử Diêu, Quân Tà tay khẽ vỗ vỗ thân mình Tần Tử Hạo nháy mắt cứng ngắc, ánh mắt chuyển hướng một danh nam tử khác bên người Tần Tử Diêu.

Bạch diện như ngọc, ngũ quan tuấn mỹ, khuôn mặt hoàn mỹ, y bào phiêu phiêu, phát ra ngọc quan, dáng vẻ thư sinh mang theo cao quý, nam tử này tuyệt đối là công tử có thể khiến cho nữ nhân gặp lập tức lâm vào trạng huống mặt đỏ tim đập, xem người này hô hấp trầm ổn, đi lại nhẹ nhàng, thật sự là một cao thủ võ tu.

Tần Tử Diêu xuất hiện ở trong này, nghĩ lại, nàng cũng không thấy kỳ quái, chính là bên người hắn đột nhiên toát ra một tuyệt thế nam tử cũng là ngoài dự đoán của nàng, trước tại Vân Thành xuất hiện cao thủ, tựa hồ không có nhân vật này, hơn nữa xem ra, hắn cùng Tần Tử Diêu rất quen, như vậy hắn tất nhiên là người trong Vân thành.

Trong lòng thầm đánh giá một trận, Quân Tà đã tính toán xong.

Nam sơn lữ hành vốn nguy hiểm trùng điệp, lại nghe thấy nơi này có trận pháp gì đó, đoàn người tâm đều nhấc lên, lúc này đột nhiên toát ra hỏa nhân này, hành tung quỷ dị, mọi người cùng lộ ra ánh mắt đề phòng, vô cùng không tốt.

“Các ngươi là người nào? Dám theo dõi chúng ta.” Tiếng hét phẫn nộ vang lên, dáng người khôi ngô trừng mắt xông lại, sải bước từng bước lên trước, hướng về phía đám người Tần Tử Diêu quát, uy áp cường đại đột nhiên phát ra. Đối mặt hoàng đoạn võ tông toàn diện tạo áp lực, mấy người té trên mặt đất sắc mặt sớm trắng xanh, ôm ngực làm như thở không nổi, Tần Tử Diêu mặc dù như trước đứng thẳng thắt lưng, nhưng hô hấp lại vẫn bất ổn, chỉ có tuyệt thế nam tử kia sắc mặt vẫn bình thường, như không bị ảnh hưởng chút nào.

“Chư vị không cần hiểu lầm, tại hạ chính là…” Nhìn thoáng qua tiểu bạch thỏ trong ngực Quân Tà dường như không có việc gì, Tần Tử Diêu chạy nhanh hiện lên nụ cười tao nhã sải bước lên trước từng bước!

Cũng không nghĩ tới, bảo chủ Cự Linh bảo thấy hai người bọn họ tuổi còn trẻ thế nhưng tại dưới uy áp của hắn thần sắc như thường, lập tức tâm đề phòng càng mạnh, hắn nói xong rồi đột nhiên hướng Tần Tử Diêu bọn họ ra tay, đại đao vung lên, cát bay đá chạy, khí thế làm cho người ta sợ hãi.

Tần Tử Diêu tuấn dung hơi trầm xuống, quạt giấy trong tay vừa chuyển, bị bắt đón nhận sát chiêu của cự linh bảo chủ, hai người ngươi tới ta đi liền đánh lên.



Dù sao đối phương đã là nhân vật cấp võ tông, Tần Tử Diêu thân hình mặc dù phiêu dật như trước, nhưng đã dần dần chống đỡ hết nổi, mắt thấy cự linh bảo chủ một đao vỗ xuống liền có thể chấm dứt tính mạng của hắn, một thanh ngọc cốt phiến bay ra, vừa nặng lại vừa nhẹ ngăn chặn đại đao.

‘Đinh’ … Ngân nga mà chói tai, cự linh bảo chủ thế nhưng lui về phía sau vài bước, không thể tin nhìn thanh niên nam tử cười đến ôn hòa kia.

“Tại hạ Vân thành Uông Văn Anh, vị này là Tần phủ đại thiếu gia Tần Tử Diêu, thực không cố ý theo dõi chư vị tiền bối, mong mọi người thứ tội.” Thanh niên nam tử cầm ngọc cốt phiến trong tay, phong độ có thêm, tiến lên từng bước, kính cẩn ôm quyền nói, ánh mắt cũng dừng ở trên người Quân Tà.

Uông Văn Anh? Nhị nhi tử của Uông Đồng, khi còn trẻ liền bái nhập môn hạ lánh đời cao nhân, sau liền rời khỏi Vân thành _ Uông Văn Anh!

Quân Tà trong đầu nháy mắt điều ra tư liệu, đồng thời lặng yên trong lòng phân tích, một chiêu của hắn vừa mới rồi nhìn như đơn giản, lại trực tiếp đưa ánh mắt tìm tòi nghiên cứu đó xem nhẹ bất kể.

Nghe được ba chữ Uông Văn Anh, mọi người tâm đề phòng hơi giảm một ít, các đại phái tiến đến Vân thành tham gia võ minh đại hội cho dù trước không để ý qua Vân thành nho nhỏ, lần này tiến đến, người nào trước khi đến không đem Vân thành sờ soạng thấu triệt a! Chỉ sợ ngay cả tiểu miêu tiểu cẩu trong gia tộc Uông Đồng có bao nhiêu con, những người này trong lòng đều biết.

“Thì ra là tiểu Văn Anh a! Ha ha, lão phu thiếu chút nữa liền nhận thức không được?” Các chủ Cửu Hoa Các cười ha hả đi lên, thân thiết lôi kéo Uông Văn Anh nhìn từ trên xuống dưới, Cửu Hoa Các tổng bộ cách Vân thành không phải rất xa, cùng Uông gia giao hảo.

“Văn Anh ngược lại lập tức liền nhận ra Hứa gia gia, Hứa gia gia oai hùng càng hơn năm đó.” Uông Văn Anh ôn nhuận cười, làm cho Hứa các chủ cười đến toe tóe, hiển nhiên là thực thích hậu sinh vãn bối này.

Lúc này, vài môn phái khác cùng Đồng gia giao hảo cũng lên trước cùng hắn hàn huyên, không khí giương cung bạt kiếm lập tức tiêu tán không ít, hơn nữa khi nghe Uông Văn Anh giới thiệu thân phận Tần Tử Diêu sau, không khí lại diụ xuống.

“Đầu lĩnh?” Mạc Quyền nhíu mi, khó hiểu nhìn Quân Tà tùy ý để tình thế phát triển, tuy chỉ đi theo bên người nàng ngắn ngủn một hai tháng, nhưng học được so với mười mấy năm học trước kia học được đều rất nhiều.

Ít nhất lúc này, hắn có thể nhìn ra ảo dịu trong đó, hắn biết đám lão già cao ngạo này sở dĩ phục đầu, nguyên nhân trong đó chủ yếu là do bản đồ địa hình của Tần Tử Hạo cầm trước đó, hiện tại Tần Tử Diêu đến đây, hắn là trưởng tử của Tần gia, so với Tần Tử Hạo còn quan trọng hơn, chỉ cần bọn họ đem Tần Tử Diêu nắm nơi tay, kia đầu lĩnh liền càng khó khống chế bọn họ.

Đầu lĩnh thông minh như vậy, nhất định đã sớm có thể nhìn ra, cũng không ngăn cản hết thảy phát sinh, chỉ lo cúi đầu cùng Tiểu Bạch chơi đùa, đầu lĩnh đang tính làm cái gì a?



“Tiểu Quyền đừng khẩn trương, bọn họ một người đường đường là nhị công tử Uông phủ, một người là đại ca Tử Hạo, nghĩ đến sẽ không phải tới phá hư, ta là người thiện lương rộng lượng, sẽ không bất cận nhân tình.” Ngẩng đầu, Quân Tà nhìn một đám võ học tông sư kia tại bao quanh Uông Văn Anh, cười cười, nói tiếp: “Bất quá, ta nghĩ, vẫn cần phải nhắc nhở bọn họ một chút, nếu lại trì hoãn xuống, hôm nay liền vào không được Hiên Viên lăng mộ .“

Quân Tà thanh âm không lớn không nhỏ, vừa vặn làm cho mọi người nghe thấy, đám chưởng môn tông sư vây quanh bên người Uông Văn Anh thế này như nhớ tới cái gì, đem Uông Văn Anh cùng Tần Tử Diêu dẫn tới trước người Quân Tà, cường điệu giới thiệu một phen, quan hệ song song yêu cầu hai người bọn họ gia nhập đội ngũ.

Quân Tà tiếp tục nguyên tắc ta là người thiện lương rộng lượng, thực sảng khoái đáp ứng, vì thế đoàn người lại ra đi, lúc này đây, Quân Tà không đi ở phía trước nữa, mà đi chậm đi ở bên trong, đám võ tông dựa vào khinh công đi đường cũng đáp ứng lời mời may mắn ngồi trên tọa kỵ võ tôn, không khí quỷ dị luôn luôn quanh quẩn mọi người.

Đối với người có uy hiếp địch nhân, chính là bằng hữu chính mình! Cho nên Thạch Khâm không hề ngay mặt Quân Tà tìm tra, ngược lại rất hưng trí theo Tần Tử Diêu tán gẫu cùng một chỗ.

“Trên Nam Sơn kỳ thực có bố trí ảo trận, cho nên nó tuy rằng nhìn như không rộng, nhưng nếu người không hiểu được trận pháp này tiến vào, ngay cả là tiên thiên cao thủ, sợ là đi không ra được…” Ứng theo mọi người sở cầu, Tần Tử Diêu chậm rãi nói, không hề giữ lại đem bí mật của Nam Sơn nói ra cho mọi người nghe.

Theo Tần Tử Diêu xuất hiện một khắc kia, Tần Tử Hạo liền thẳng tắp tọa ở trên lưng ngựa, nhìn không chớp mắt, ngay cả hô hấp đều trong tiềm thức không dám thở mạnh, giống như chỉ có như vậy, mới có thể làm cho đại ca hắn xem nhẹ tồn tại của hắn, hai tay lại vô ý thức nhanh túm y bào Quân Tà.

Quân Tà vẫn ôm lấy khóe miệng, chỉ cùng Tiểu Bạch trêu đùa, làm như tuyệt không đem chính mình làm người dẫn đầu, dù sao có Tần Tử Diêu dẫn đường, nàng tất nhiên là mừng rỡ thoải mái.

Nhìn thân mình hơi nghiêng, Quân Tà lại vô thức che giữa hai huynh đệ Tần gia, Hồ Quỳ phát hiện chính mình càng ngày càng không nhìn thấu thiếu niên nhìn như lãnh khốc vô tình, trên thực tế luôn biểu hiện ra một ít hành động vô ý làm cho người ta cảm thấy ấm áp này, bất quá ‘hắn’ như vậy, làm cho hắn càng thích tiểu thiếu niên này, cũng càng cảm thấy ‘hắn’ là hảo mầm.

“Quân công tử, ngưỡng mộ đại danh đã lâu.” Thanh âm ôn nhuận như thanh tuyền bên tai vang lên, Quân Tà nhíu mày, nhìn Uông Văn Anh cưỡi trên lưng thiết quyền sói răng nanh _ Thiết Dũng, cảm thấy đối với hắn có chút bội phục, người này so với phụ huynh (phụ thân, thân huynh) của hắn lợi hại hơn.

Gặp Quân Tà không nói lời nào, Uông Văn Anh cũng không thèm để ý, trong mắt lóe ra tán thưởng đối Quân Tà, ôn thiện cười: “Không biết Văn Anh có hay không may mắn có thể cùng công tử kết giao bằng hữu?”

“Nếu ta nói ngươi không có cái vinh hạnh này?” Tà mị cười yếu ớt, Quân Tà nhìn thẳng nhãn tình đối phương, một nửa như nói giỡn, đồng thời điều động sóng não xâm nhập trong mắt đối phương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook