Đệ Nhất Tà Quân

Chương 56: Mắt trận

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

Uông Văn Kiệt sửng sốt, không nghĩ tới đối phương trực tiếp như thế, tiện đà cởi mở cười nói: “Ngươi thật đúng là trực tiếp a! Bất quá ta nghĩ, ta cuối cùng sẽ có cái vinh hạnh này.” Tán thưởng trong ánh mắt chớp động bắn ra hào quang tự tin.

“Nga, Uông công tử thật ra rất có tự tin.” Thu hồi ánh mắt, Quân Tà khẽ nhíu mày cười nói, cảm thấy kinh ngạc không thôi, Uông Văn Kiệt này đến tột cùng là luyện công pháp như thế nào, thế nhưng ngay cả sóng não đều tham nhập không được vào linh thức của hắn, trong vô hình, như có một đạo bình chướng cách trở hết thảy ngoại vật xâm nhập, đương nhiên, nếu nàng lúc này điều động sóng não lại lấy năng lượng của ‘Âm dương vạn nguyên tinh phiến’, vẫn thực có nắm chắc có thể xâm nhập được, bất quá, như vậy rất mạo hiểm, hiện nay tinh thần của nàng tu vi còn không cao, nơi này lại có một đám tất cả đều là ngưu nhân võ học, thực dễ dàng bại lộ con bài chưa lật của chính mình.

“Văn Kiệt không phải đối chính mình có tin tưởng, mà là đối Quân công tử có tin tưởng.” Uông Văn Kiệt khinh mân cười yếu ớt, trong trẻo trong ánh mắt lộ ra thâm ý.

Tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, nhưng Quân Tà không thừa nhận cũng không được, Uông Văn Kiệt này đã khiến cho nàng thấy hứng thú.

Lộ trình kế tiếp, Quân Tà cùng Uông Văn Kiệt trên cơ bản trò chuyện với nhau thật vui, chủ yếu là tính tình Uông Văn Kiệt ôn nhuận làm cho Quân Tà cảm thấy rất thư thái, rất có cảm giác nhất kiến như cố (mới quen mà đã thân).

Tại đây, tám đạo ánh mắt xuyên thấu vẫn dừng ở trên người Uông Văn Anh, hắn lại thủy chung bình tĩnh tự nhiên.

Tà dương như máu, một vòng nắng chiều hừng hực thiêu đốt di động tại phía chân trời, dần dần rơi vào màn trời, giống như một đoạn lịch sử trong này rơi xuống!

Đội ngũ ngừng lại, mọi người thấy triền núi quen thuộc mà lại xa lạ trước mắt, trong lòng không hiểu cảm thấy hoảng sợ.

Lúc này khe núi lộ ra một cổ tĩnh mịch, gió núi thê lương lay động mái tóc dài của mọi người, tại giờ khắc này, đám cường giả đứng cao tại võ học cao nhất bỗng nhiên cảm thấy một loại cảm giác yếu ớt khó hiểu.

Không cần Tần Tử Diêu giải thích tiếp, mọi người đã khắc sâu cảm giác được nơi này tất nhiên chính là nơi gọi là tâm sơn mạch, cũng chính là Mắt Trận trong miệng Tần Tử Diêu.

Xuất phát từ bản năng, hơn một trăm cao thủ đồng thời thả ra linh thức, hướng chung quanh khuếch tán ra ngoài, ngoài ý liệu, cũng là bên trong dự kiến, không hề thu hoạch, nhưng bọn hắn rõ ràng có thể sâu sắc nhận thấy được nơi đây quái dị!

“Tần huynh đệ, nơi này chính là tâm sơn mạch, cũng là Hiên Viên lăng mộ?” Thạch Khâm cảm thấy cả người tóc gáy đều dựng thẳng lên, nuốt nuốt nước miếng hỏi Tần Tử Diêu bên người, đôi mắt quay tròn chuyển động.

“Đúng vậy.” Tần Tử Diêu gật gật đầu, trên mặt như trước mang theo vô vàng tao nhã, đồng mâu đáy mắt lại lộ ra tia trầm trọng, chợt lóe rồi biến mất, chỉ vào tiền phương trên không trung, tiếp tục nói: “Nếu Tử Diêu không có nhìn lầm, nơi đó là sơn mạch chi tâm trong miệng gia phụ, chỉ cần tìm đúng vị trí, lại lấy máu Tần gia ta dẫn, liền mở ra được mắt trận, tìm được Hiên Viên lăng mộ.”



Còn có một câu quan trọng là, phụ thân Tần Hồ Đình báo cho huynh đệ bọn họ, không được tự tiện mở trận pháp ra, bởi vì chỉ cần có một điểm sai lầm, xúc động trận pháp, ngập đầu tai ương sẽ buông xuống, không người có thể thoát được.

Tần gia mặc dù nhiều thế hệ đại thủ hộ lăng mộ, nhưng không có một người chân chính nhìn thấy Hiên Viên lăng mộ, cũng không có người biết sau khi mở ra trận pháp này sẽ hội ngộ cái gì, Tần gia cũng từng xuất hiện đồ đệ tâm thuật bất chính, mưu toan trông coi tự đạo, cuối cùng kết quả là vĩnh viễn mai táng ở trong này, bởi vậy Tần gia gia quy nghiêm lệnh, nếu không có phân phó, phàm là người của Tần gia không được đặt chân tới Nam Sơn.

Chính là nay, bí mật Hiên Viên lăng mộ dĩ nhiên tiết lộ ra ngoài, phụ thân không thể làm gì hơn, lựa chọn cùng Quân Vô Danh hợp tác, nội dung hợp tác hắn cũng không biết, chỉ biết là, một đêm kia, Quân Vô Danh đi rồi, phụ thân liền đem Tần Tử Hạo gọi vào thư phòng, nói chuyện hết một đêm, mà hắn bị vứt bỏ bên ngoài, theo tình hình hôm nay đến xem, đêm hôm đó, phụ thân đúng là tự hủy tộc quy, đem trận hình lộ tuyến nói cho Tần Tử Hạo biết.

“Chuẩn xác thì vị trí ở đâu?” Vừa nghe Hiên Viên lăng mộ ngay tại trước mắt, không ít người đều che giấu không được kích động, vội vàng mở miệng hỏi.

Này, hắn cũng không biết, Tần gia khẩu truyền xuống chính là ảo trận trận hình lộ tuyến, vị trí mắt trận chỉ giấu trên bản đồ địa hình, cũng chính là bản địa khế ước kia, hắn cùng với Tần Tử Hạo hai người, vốn một người tay cầm trận hình lộ tuyến, một người tay cầm bản đồ địa hình, này là vì để ngừa Tần gia lại xuất hiện con cháu bất hiếu đánh chủ ý lăng mộ.

Tần Tử Diêu không có trả lời, cúi đầu đối Quỳnh Hoa phái _ Lý Trọng nói cái gì đó, Lý Trọng gật gật đầu xuống tọa kỵ đi đến trước mặt Quân Tà cùng Uông Văn Anh đang trò chuyện với nhau.

“Quân công tử, chúng ta đã đến tâm sơn mạch, thỉnh cầu xuất ra bản đồ địa hình, làm cho tại hạ có thể chuẩn xác tìm được mắt trận.” Tần Tử Diêu liếc mắt một cái miết qua Tần Tử Hạo, ánh mắt chuyển qua trên người Quân Tà, cười nhẹ nói.

Quân Tà còn chưa nói, Dương Tùy một bên thực không thích Tần Tử Diêu cười lạnh nói: “Tần đại công tử, ngươi có phải hay không lầm, Tần lão gia tử là phái Tử Hạo huynh đệ đến hiệp trợ, mà không phải ngươi, quang minh chính đại vượt quá chức phận như vậy, Tần đại công tử ngươi thật không hổ là Vân thành đệ nhất công tử a!“

Tần Tử Hạo tuy là đệ nhất hoàn khố Vân thành, nhưng đối với bọn họ, đám tiểu khất cái này đều rất tốt, thậm chí còn khắp nơi chiếu cố, thân là huyết báo Mạc Quyền, lại thêm thời gian này ở chung, mọi người trong Cái Bang mặc dù cùng hắn có đùa giỡn nhiều, nhưng vẫn là từ tâm nhãn thật thích hắn, gặp hắn vẫn đều khuôn mặt tươi cười như hoa, nhưng khi nhìn thấy đại ca hắn thì lại mất tự nhiên, hắn liền trực tiếp đem mỗi người khen ngợi Tần Tử Diêu định thành không thích hắn tới gần, mà sự xuất hiện của hắn (Tần Tử Diêu), càng làm cho đầu lĩnh tại vô hình bị mọi người ngăn cách bên ngoài, làm cho hắn (Dương Tùy) càng thấy khó chịu.

Nghe quen lời khen ngợi, lúc này bị một tiểu thí hài chỉ vào mũi trào phúng, Tần Tử Diêu nội tâm sát ý đột nhiên nổi lên, trên mặt lại như trước hoàn mỹ cười nói: “Dương bang chủ nói đùa, tại hạ cùng Tử Hạo là thân huynh đệ, hướng đến tuy hai mà một, Tử Hạo thân thể từ nhỏ không tốt, tại hạ cũng không nghĩ làm cho hắn mệt nhọc mà thôi, tại sao nói là vượt quá chức phận? Bất quá Dương bang chủ đã nói như vậy, như vậy Tử Hạo, liền từ ngươi tới đi! Vi huynh sẽ ở bên cạnh hiệp trợ ngươi.”

Câu nói cuối cùng kia là đối Tần Tử Hạo nói.

Nghe một chút, thật là một huynh trưởng tốt a! Mọi người vây quanh cùng tán thưởng nhẹ gật đầu, Dương Tùy cùng Mạc Quyền lại nghe mà muốn phun.



Tần Tử Diêu ngữ khí rất nhẹ, tuy nhiên nghe vào biết rõ lời của hắn vào tai Tần Tử Hạo cũng là lời tràn ngập nguy hiểm, ánh mắt lo lắng nhìn về phía Dương Tùy, theo sau lại chuyển hướng Quân Tà, làm như đang chờ đợi chỉ thị của nàng.

Lần đầu tiên, Tần Tử Hạo không có nghe theo lời hắn nói, Tần Tử Diêu kinh ngạc không khỏi dấy lên một cỗ tà hỏa. (Sally: Thằng điên, thật biến thái)

Quân Tà nhìn Uông Văn Anh liếc mắt một cái, vừa vặn cùng ánh mắt hắn chạm vào nhau, ôn hòa mà nóng cháy, câu môi cười cười, từ trong người lấy ra địa hình địa khế, nhất thời một ánh mắt bắn thẳng vào bản đồ địa hình.

“Tần đại công tử là bằng hữu của Văn Anh huynh, tự nhiên cũng là bằng hữu của Vô Danh, mà Tử Hạo không hề có trụ cột võ học, mở ra mắt trận lại không chấp nhận được một tia sai lầm, để Tần đại công tử mở ra đi, đó không còn gì tốt hơn.” Nói xong, lại đem bản đồ địa hình đưa cho Tần Tử Diêu, không hề có một điểm do dự.

Phương diện này ý tứ rõ ràng, chính là nhìn mặt mũi Uông Văn Anh, Tần Tử Diêu hắn cũng thành bằng hữu của nàng, mà cho hắn toàn tâm tín nhiệm, nếu không làm sao có thể đem một bản đồ địa hình quan trọng giao cho hắn đây?

Đừng nói Tần Tử Diêu không thể tin được, người ở đây tất cả đều không thể tin trừng lớn hai mắt, trừ bỏ đám người Mạc Quyền, mọi người thực bất nhã trong lòng thầm mắng: dựa vào, thì ra ‘hắn’ đối người mình tín nhiệm hào phóng như vậy, hơn nữa, ta dựa vào, bọn họ như thế nào đã quên ‘hắn’ là người dù thông minh lợi hại như thế nào cũng bất quá là tiểu hài tử, sao biết lòng người hiểm ác, bốn người này tự chân chính hàm nghĩa, muốn lấy được tín nhiệm của nàng đối với bọn họ một đám nhân tinh đa mưu túc trí thật sự rất dễ dàng, hối hận a! Sớm biết rằng như vậy, dọc theo đường đi này liền nhiều cùng ‘hắn’ tìm cách thân cận.

Hồ Quỳ cũng là người từng trải, người khác có thể nghĩ đến, hắn tự nhiên cũng có thể nghĩ đến, không đồng ý nhìn Quân Tà cùng Uông Văn Anh nhìn nhau cười, đang muốn hướng tiểu bối mình thích này chỉ điểm vài câu, Tần Tử Diêu lại sớm phản ứng lại, cầm bản đồ địa hình liền hướng tới mắt trận chạy đi, nhất thời lại mất đi phong độ Vân thành đệ nhất công tử của hắn.

Đại đa số mọi người đi theo phía sau Tần Tử Diêu, e sợ chậm bước hơn người khác.

Uông Văn Anh không có theo dòng người chạy vội mà đi, mà là theo răng nanh thanh sói đến, cùng Ngân mã Quân Tà bảo trì xu thế sóng vai, lòng tràn đầy vui mừng mở miệng nói: “Vô Danh hiền đệ, xem ra vi huynh đã lấy được vinh hạnh làm bằng hữu của ngươi.”

“Văn Anh huynh hiện tại mới biết được tiểu đệ sớm đem ngươi làm huynh đệ a, tiểu đệ rất thương tâm.” Quân Tà mếu máo, bất mãn nói, hai người nhìn nhau, lại cười vui vẻ thành tiếng, như là hảo huynh đệ tương giao nhiều năm.

Mạc Quyền, Dương Tùy cùng Tần Tử Hạo tất cả đều ngốc lăng, nửa ngày đều không có phục hồi tinh thần lại, giống xem người xa lạ nhìn Quân Tà, đồng thời trong lòng cũng toan (chua) không nhịn được, Uông Văn Anh này có gì đặc biệt hơn người, bọn họ đi theo bên người nàng lâu như vậy, cũng chưa thấy nàng cười đến vui vẻ như vậy! Chán ghét tên Uông Văn Anh này.

Kỳ quái là, bản ứng tức giận nhất là Tiểu Bạch đang bình yên tự nhiên oa tại trong lòng Quân Tà, thường thường ăn đậu hũ của nàng, ngay cả một ánh mắt cũng keo kiệt cho Uông Văn Anh.

‘Thầm thì cô’ … Lúc này, không biết khi nào thì Tân Nhân bay đi ra ngoài ‘Ngoạn’ lại bay trở về, đứng ở trên vai Quân Tà vui thích kêu cái gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook