Đêm Hỗn Loạn

Chương 13: . Bồn Tắm (1)

Jin Soye

02/06/2024

Sau khi ăn xong đồ ăn đã chuẩn bị sẵn, Jihak mở cửa sổ và châm một điếu thuốc. Sau đó, trong khi nhìn về hướng có làn gió nhẹ, hắn nhắm mắt lại.

Hắn thở ra làn khói, mỉm cười lạnh lùng trước mùi hương do gió mang theo.

‘Họ nói có bảy thi thể, vậy tại sao họ không cố gắng che giấu mùi hôi?’

Sau khi dọn bàn xong, cô gái lập tức lấy ra một cuốn sách và bắt đầu đọc. Hắn đã đọc cuốn sách đủ để ghi nhớ hầu hết các câu, nhưng những từ ngữ phát ra từ miệng cô lại xa lạ một cách kỳ lạ.

Điều đáng ngạc nhiên là cô không phải là người phụ nữ có địa vị và không chỉ biết đọc biết viết mà còn thông thạo một ngoại ngữ khó học và không được nhiều người biết đến.

Nếu cô sinh ra trong một gia đình có quyền lực thì có lẽ hắn sẽ gặp cô ở cung điện thay vì ở đây. Jihak nghĩ.

‘Cuộc hôn nhân của gia đình hoàng gia được sắp xếp vào năm 9 tuổi, vì vậy…’

Jihak nhớ lại Thái tử phi bé nhỏ, mong manh đã qua đời trước khi cô có cơ hội nắm tay hắn. Vị hôn thê trẻ tuổi dũng cảm và thông minh của hắn không thể chịu đựng được cuộc sống như nhà tù trong cung điện và mất mạng vì căn bệnh phổi.

Jihak mỉm cười tàn nhẫn.

Thật may mắn là nàng bị bệnh và chết trẻ. Nếu cô, con gái của tên tham quan, không chết, chắc chắn hắn cũng đã tự tay giết cô.

"Dừng lại."

Theo lời của Jihak, Eunha, người đang nghiêng người gần đến mức mũi cô gần chạm vào cuốn sách, ngẩng đầu lên.

“Nếu ngài không thích phần này…”

"KHÔNG."

Jihak thản nhiên phủi tàn thuốc và gật đầu về phía cửa.

“Vâo đây, Yuljae. Eunha, ngươi nên đi nghỉ ngơi đi.”

"Dạ ?"

‘Chỉ mới một giờ thôi.’

Eunha đứng dậy với vẻ mặt bối rối. Cô nghĩ hắn sẽ bắt cô đọc cả đêm.

“Ta không thể bắt ngươi đọc mà không no bụng được. Đúng không?"

Sửng sốt, cô hé môi trước lời nói đó, rồi ôm bụng, má đỏ bừng.

“Ồ, ngài đã nghe thấy sao? Tôi đã cố gắng không tạo ra âm thanh nhưng nó không như tôi mong muốn”.

"Cái gì?"

"Thì là…"

“Có phải ngươi đang nói về âm thanh sôi sục khi bụng ngươi kêu lên không?”

Giống như một bông hoa nở rộ, má Eunha càng đỏ hơn trước câu hỏi trêu chọc của hắn. Miệng Jihak khô khốc khi hắn nhìn vết đỏ lan xuống mu bàn tay cô. Hắn không khỏi tò mò và tò mò.

Sau khi Thái tử phi qua đời, đủ loại phụ nữ đều được tuyển chọn và đẩy vào cung điện . Dù được sự hậu thuẫn của những gia đình khá nổi tiếng và là những người phụ nữ đức hạnh, mong muốn trở thành Hoàng hậu của hoàng cung và biết cách ứng xử. Hành vi của họ rất rõ ràng và rất nhàm chán.

Điều đó khiến cô gái trước mặt Jihak càng trở nên thú vị và kích thích hơn. Dù hắn biết mọi thứ về cô nhưng hắn không thể biết cô đang nghĩ gì. Thật nực cười khi cô tạo ra hoàn cảnh mà hắn phải chăm sóc cô.

"Đó là một trò đùa. Ta không nghe thấy gì cả, nên hãy quay về phòng và ăn đi ”.

“Ăn xong tôi sẽ quay lại dọn đệm và chăn bông cho ngài. Nếu ngài cần tôi ở bên cạnh cho đến khi vào giấc, hãy cho tôi biết. Tôi sẽ mang theo một cuốn sách.”

“Người định ở cùng ta à? Ha, ngươi có thể làm cho ta ngủ được không?!”



Jihak ngạc nhiên hỏi.

Eunha, người không biết vấn đề là gì, cười ngượng nghịu và nhìn xuống cuốn sách trên tay.

“Cuốn sách này có lẽ không phù hợp. Nó có nội dung và lý giải phức tạp tôi nghĩ nó sẽ khiến ngài đau đầu. Mặc dù tôi không phải là người kể chuyện thực thụ nhưng tôi biết cách kể một câu chuyện hay trước khi đi ngủ.”

‘Cô gái này không biết gì về đàn ông.’

Cách duy nhất để một người đàn ông trong triều đình ngủ ngon là quan hệ tình dục. Mặc dù ý tưởng này thật ngớ ngẩn nhưng hắn vẫn sẽ rất vui khi được nghe cuộc nói chuyện dễ thương bên cạnh gối của cô.

"Chúc ngủ ngon. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để đến nếu ta gọi cho ngươi. Ta cũng phải chuẩn bị để có một giấc ngủ ngon.”

“Đừng lo lắng, tôi sẽ không kể cho ngài nghe một câu chuyện đáng sợ nào đâu. Xin phép , tôi sẽ rời đi ngay bây giờ.”

Eunha lịch sự cúi chào rồi mở cửa với vẻ mặt không giấu được sự vui mừng. Yuljae đang đứng trước cửa. Hắn gật đầu với Eunha khi bước qua ngưỡng cửa.

Trái tim Yuljae tràn ngập sự ấm áp khi nhìn thấy chủ nhân của mình lại cười thật tươi.

“Đại nhân.”

"Có ta ở đây."

Dễ dàng xóa đi nụ cười trên khuôn mặt, Jihak chống tay lên đầu gối đang giơ lên ​​và châm một điếu thuốc khác.

“Nó diễn ra như thế nào?”

Sau khi đóng cửa sổ đang mở, Yuljae quỳ xuống bên cạnh Jihak, lấy tay che miệng và thì thầm báo cáo trực tiếp vào tai hắn. Sau khi nghe báo cáo, đôi mắt của Jihak bắt đầu tỏa ra một nguồn năng lượng tàn khốc.

“Bột đá phát sáng…”

“Tôi bôi nó lên khắp y phục và giày của họ trước khi mặt trời lặn, nên bây giờ chúng đã có màu xanh lam rực rỡ.”

“Ngay cả khi các sắt thủ về nhà, chắc chắn chúng cũng sẽ tỏa sáng màu xanh lam.”

Cho dù họ có vẻ đáng tin cậy đến đâu thì họ cũng không khác gì những người xa lạ. Thật ngớ ngẩn khi gọi những kẻ này là người của mình. Họ sẽ không bao giờ hy sinh mạng sống của mình vì bất cứ ai.

Jihak đứng dậy và lấy bộ quần áo treo ở góc sau tủ ra. Cởi chiếc áo choàng ngủ được thêu bằng chỉ bạc trang nhã, thay bộ quần áo giống Yuljae và thay chiếc mũ chóp bằng da màu đen.

Khi hai người đàn ông có chiều cao và vóc dáng tương tự đứng đối mặt nhau, họ gần như đang nhìn vào một tấm gương. Với thanh kiếm ở thắt lưng và một chiếc cung, Jihak mỉm cười nhẹ nhàng trước khi kéo khăn che mặt qua sống mũi.

Sau khi xác nhận rằng mình đã sẵn sàng, Yuljae tắt đèn trong phòng và đợi cho mắt quen với bóng tối.

Màn đêm tĩnh lặng, ngay cả tiếng chim hót cũng không nghe thấy. Hai người đàn ông im lặng rời khỏi và xem xét kỹ lưỡng bảy con đường mòn khác nhau được chiếu sáng bởi bụi đá phát sáng.

Dấu vết của những kẻ không được mời đều dẫn tới khu rừng phía sau. Họ sẽ vào rừng để thay quần áo và đốt chúng, hoặc đi thẳng đến gặp chủ nhân của mình.

Mặt trăng theo sau hai cái bóng nhanh và lén lút. Khi đến sâu trong rừng sồi, Jihak nhướn mày khi nhận thấy sự hiện diện mờ nhạt của bụi đá phát sáng rải rác trên mặt đất đóng băng.

Sau đó, không biết từ đâu, một mũi tên bất ngờ bay trong không trung, sượt qua má Jihak trước khi chạm đất. Máu chảy ra từ vết thương.

Trước khi Yuljae kịp hét lên, Jihak đã ấn một ngón tay lên môi và lắc đầu. Tức giận, Yuljae rút kiếm ra, nhắm vào hướng mũi tên bay tới.

Bóng tối không phải là trở ngại. Cảm nhận được sự hiện diện của tổng cộng 30 người xung quanh mình, Jihak cảm thấy phấn khích và thôi thúc muốn giết người lần đầu tiên sau một thời gian dài.

Họ đã giăng bẫy nhưng cũng bị cuốn vào bẫy.

‘Đã lâu rồi mình mới cho ai đó nếm thử thanh kiếm của mình một cách thích hợp.’

Jihak huýt sáo, lùi về phía Yuljae, người dường như đã biến mất. Sau đó, 12 cận vệ của cựu Thái tử ngay lập tức nhảy ra khi nghe thấy tín hiệu và tham gia cùng Jihak.

“Hãy giữ cho hai người họ còn sống. Phần còn lại… Giết hết chúng đi.”



***

Eunha nhanh chóng múc cơm bằng thìa. Trên bàn có một món ăn phụ không khác mấy so với món cô đã ăn trước đó. Chỉ có sự kết hợp của các loại thảo mộc là hơi khác một chút.

Khi Eunha bắt đầu ăn món mực nang lúa mạch, món ăn mà cô đã lâu không nếm, thỉnh thoảng cô liếc nhìn Gari, người đang ngồi xổm trước mặt cô, giữa các miếng cắn cho đến khi không còn gì ngoài xương. Gari bĩu môi, nhìn chằm chằm vào bàn với ánh mắt bực bội. Có vẻ như cô ấy không có ý định quay lại mà định trông Eunha cho đến khi cô ăn xong.

“Cô không cần phải nhìn chằm chằm vào tôi như thế.”

Eunha vừa nói vừa ăn hết phần cơm trên thìa của mình.

Kéo đầu gối lên ngực, Gari tựa cằm lên đó, mắt cô sáng lên khi cô hỏi,

“Nhưng cuốn sách… ban nãy cô có thực sự đọc không?”

"Tôi đã đọc chúng. Chẳng phải tôi đã nói với cô rằng tôi là người kể chuyện sao?

“Nhưng tại sao chủ nhân lại yêu cầu cô phục vụ?”

Eunha không thể nói đó là vì có lẽ hắn tin rằng cô không thể phản bội. Cô không tin tưởng hắn; cô tin tưởng vào số tiền vàng hắn sẽ trả cho cô.

Cô ấy không thể giải thích rằng cô ấy đến đây để kiếm số tiền cần thiết vì sợ bị coi là kiêu ngạo. Thay vì trả lời, cô bắt đầu dọn dẹp những món ăn còn sót lại.

“Tôi cũng không biết. Nhân tiện, Gari, cô có biết ngài ấy là ai không?

"Cô đến đây mà không biết ngài ấy là ai?"

“Tôi chỉ biết ngài ấy là người có địa vị cao, chức vụ có thể so sánh với quan chức quan trọng.”

“Điều đó đúng, nhưng đó không phải là tất cả. Chủ nhân của tôi là Hong Seowoo, lãnh sự của Trung tâm. Tôi là người giúp việc của vợ ngài ấy. Tôi chỉ được gửi đến đây để giúp đỡ một quý tộc mù. Nhưng sao ngài ấy lại nhìn tôi với vẻ mặt đáng sợ như vậy…?”

Gari kể thêm,

"Ngài ấy không như thế này cho đến khi cô đến."

Cô lau nước mắt rồi đứng dậy

“Dù sao thì tôi cũng vẫn phải làm những việc này. Khi ăn xong, chỉ cần để mọi thứ trên bàn. Nếu muốn tắm rửa thì vào nhà vệ sinh kéo dây, tôi sẽ tới ”.

“Tại sao… cô có quay lại không, Gari?”

“Tôi muốn đợi cô! Vì tôi sẽ không phải là người phục vụ Chủ nhân…”

Gari nhìn chằm chằm vào Eunha rồi mở cửa biến mất. Eunha uống ngụm trà lúa mạch thơm ngát với vẻ mặt ngơ ngác.

‘Địa vị của ngài ấy cao hơn lãnh sự của Phân khu Trung tâm. Thậm chí có thể cao hơn nhiều. Chuyện gì xảy ra nếu…'

Eunha lắc đầu mạnh mẽ. Sau đó, theo lời Gari chỉ dẫn, sau khi ăn xong, cô thu dọn đồ lót rồi rời khỏi phòng. Cô vẫn còn ngửi thấy mùi nước hoa Chunhee thoa tối qua khắp cơ thể. Bây giờ có cơ hội, cô muốn đi tắm thật kỹ và làm mát đầu mình.

Tuy nhiên, không ai nói cho cô biết bồn tắm ở đâu. Sau khi đi loanh quanh một lúc, cô tìm thấy một nơi có vẻ như là một bồn tắm.

"Ồ…"

Đây không phải là nơi chỉ tắm rửa . Các bức tường có những tinh thể bóng đêm tự phát sáng được gắn khắp nơi. Mùi hương của bồn tắm giống với mùi hương được giới quý tộc sử dụng. Ngoài ra còn có bàn trang điểm và lược đặt ở một bên.

‘Đây có thực sự là loại bồn tắm phù hợp để mình sử dụng không? Một mình sử dụng bồn tắm lớn như vậy có ổn không? Ai đã đổ đầy nước nóng vào bồn tắm lớn này thế?”

Eunha ngắm nhìn làn nước tắm trong ánh trăng, rồi tìm sợi dây để gọi Gari.

‘Gari chắc chắn đã nói rằng có một sợi dây thừng…’

Đột nhiên, cánh cửa đột ngột mở ra, mùi kim loại tràn ngập trong không khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Hỗn Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook