Đêm Hỗn Loạn

Chương 12: . Làm Người Hầu Của Ta (2)

Jin Soye

02/06/2024

Mặc dù cô hầu gái có phần không thân thiện nhưng Eunha thực sự rất vui. Thành thật mà nói, nếu chủ nhân của cô ấy… nếu chủ nhân của cô ấy là một người đáng sợ như vậy, cô hầu gái sẽ không đủ can đảm để ngồi đó.

Vì vậy, Eunha ngồi càng xa càng tốt theo hướng dẫn của người giúp việc. Lúc này trông cô đã yên tâm hơn.

Ngay sau đó, cô hầu gái hỏi Eunha trong khi nhìn cô với ánh mắt tò mò.

“Tại sao cô lại mặc quần áo nam? Khuôn mặt của cô khá đẹp và sắc mặt cô cũng rất hồng hào ”.

“Đó chỉ là… một thói quen của tôi. Tên của tôi là Eunha. Và tên cô là gì?"

“Tên tôi là Gari. Tôi không có họ và được gọi là Gari từ khi mới sinh ra.”

“Gari. Tôi không biết nó có ý nghĩa gì nhưng đó là một cái tên đẹp.”

Khi được nhắc đến tên mình xinh đẹp, má Gari lập tức đỏ bừng. Cô quay đầu đi, và lẩm bẩm một cách lúng túng khi xoa đầu ngón tay mình,

“Không thể nào… Dù thế nào đi nữa, chỉ cần biết rằng tôi sẽ là người phục vụ chủ nhân chúng ta.”

"Được rồi."

Eunha nhìn quanh phòng Jihak với tâm trạng bình tĩnh. Có lẽ vì hồi hộp nên cô chưa có cơ hội ngắm nhìn xung quanh những lần ở đây nhưng ở đó có rất nhiều món đồ hấp dẫn và bắt mắt.

Có những chiếc kính quý được sử dụng trên kính thiên văn và những loại tẩu thuốc lá khác thường được sắp xếp đồng đều. Gari, người thấy Eunha thậm chí còn kỳ dị hơn, tặc lưỡi và quay đầu lại, bày biện các món ăn phụ trên khắp bàn.

Eunha, người đang ngơ ngác tìm kiếm xung quanh, giật mình rời khỏi chỗ ngồi khi nghe thấy tiếng động từ bên ngoài. Cánh cửa mở rộng và Gari đứng dậy. Bóng của Seo Jihak kèm theo mùi nước hoa nồng nặc. Có lẽ hắn ta đã tắm mà không có người hầu gái vì mái tóc dài của Jihak ướt và xõa xuống. Hắn cau mày như thể đã mong đợi sẽ thấy Eunha ở cạnh cửa. Vì lý do nào đó, đôi mắt lạnh lùng như thép của hắn ta giống như những lưỡi dao sắc bén.

“Đại nhân, là Eunha.”

Quá sợ hãi, Eunha quyết định nói rõ tên của mình. Sau đó, hắn quay về phía Gari và đưa tay về phía Eunha. Eunha hiểu yêu cầu cần được hỗ trợ của anh và nắm lấy tay hắn. Nhưng Gari cũng vội chạy sang phía bên kia và vòng tay qua eo cô.

“Thưa chủ nhân, là Gari. Tôi sẽ hỗ trợ ngài. Hôm nay tôi mang theo cá gulbi lúa mạch và súp khoai lang bí ngô. Trước bữa ăn, tôi chải tóc cho người nhé?”

Gari lẩm bẩm những điều không được phép phạm phải trong khi cô giúp đỡ Jihak. Hắn chỉ im lặng nhìn cô trước khi khịt mũi. Sau đó hắn ta dừng lại và nắm lấy cổ tay Gari một cách mạnh mẽ.

“Ách!”

“Ta đã bảo ngươi không được đặt câu hỏi trừ khi ta cho phép. Ngươi luôn bắt ta phải lặp lại ”.

“ Chủ nhân…, tôi xin lỗi. Tôi đã phạm một tội lỗi chết người.”

“Tội lỗi chết người… ngươi có muốn chết thảm đến thế không?”

“Chủ nhân, xin hãy tha cho tôi.”

"Eunha."

Eunha ngước nhìn Jihak, người đang vặn cổ tay Gari không chút do dự, đôi mắt thép của hắn ấy nhìn về phía cô.

"Vâng…"

“Từ giờ trở đi, ngươi sẽ chăm sóc cho ta.”

"Sao ạ? Tôi sẽ chăm sóc ngài như một nữ hầu sao…”



"Đừng lo lắng. Ta sẽ trả đủ cho ngươi.”

Jihak buông bàn tay đang run lên vì đau của Gari và quay người sang một bên.

Gari ngước nhìn Jihak với đôi mắt đẫm lệ trước khi cô đứng dậy và đứng cạnh cửa. Đầu cô ấy cúi thấp và đôi vai run rẩy trong khi cô ấy từ chối nhìn vào mắt Eunha.

Ngay khi nhìn thấy Gari, người trông trẻ hơn mình, rơi nước mắt, Eunha đã tiến về phía Jihak và người đã đưa tay ra đỡ cô.

“Tiền không phải là vấn đề; Tôi không biết làm thế nào để phục vụ cho ai đó đó. Gari sẽ có khả năng phục vụ ngài tốt hơn tôi.”

Nói xong, cô nắm lấy tay hắn và quàng qua vai mình. Bộ đồ ngủ mượt mà và sáng bóng của hắn ướt đẫm mái tóc chưa khô lắm.

“Ngươi là của ta, cô ấy thì không. Vì vậy, ta muốn được ngươi phục vụ ta.”

Hắn nói, gần như lời thì thầm, rồi đi về phía tủ nơi treo quần áo thay vì chiếc bàn đã chuẩn bị sẵn.

Eunha nhận ra hắn đang chuẩn bị thay bộ quần áo ướt nên đi theo và lấy ra bộ đồ ngủ màu đỏ gần hắn nhất. Cô đã từ chối nhưng vẫn tự di chuyển trong vô thức.

“Tôi không biết phải làm thế nào cho đúng, thưa Đại nhân.”

Jihak nhìn xuống Eunha khi cô vô thức ôm chiếc áo ngủ to hơn cả cơ thể mình trong tay. Nhìn tấm vải đỏ che phủ làn da trắng nõn xinh đẹp của cô, trong lòng anh bắt đầu có một cơn nóng ran lạ lùng khiến các ngón chân tê dại.

"Cởi nó ra."

Hắn ấy nói với giọng nhẹ nhàng như thể đang nói chuyện với một đứa trẻ và đặt tay Eunha lên trước bộ đồ ngủ của mình. Hắn nhận thấy những ngón tay của cô thô ráp và nứt nẻ như thế nào khi cô cố gắng kéo vạt áo một cách vụng về.

Đó là cuộc sống khắc nghiệt của Eunha.

Eunha chắc chắn đã nhận thấy ánh mắt của hắn hướng vào đầu ngón tay cô vì cách cô cố gắng che chúng đi khi cởi quần áo của hắn khiến cô cũng rất khó chịu. Có lẽ cô ấy đang nghi ngờ.

Cô nghi ngờ ánh mắt tỏ vẻ không sao của hắn nhưng vẫn tiếp tục im lặng vì không muốn chết.

“Xin hãy tha thứ cho tôi nếu tôi phạm sai lầm.”

“Được rồi.”

Sau khi cô nhanh chóng cởi dây thắt ngang ngực, thân hình rắn chắc rắn chắc của người đàn ông khỏa thân phản chiếu trong mắt cô. Eunha cắn chặt đôi môi đang run rẩy của mình khi bộ đồ ngủ ướt rơi xuống sàn và vội vàng choàng tấm vải mới lên vai người đàn ông.

Cô ấy đã sống ở Buyeong cho đến bây giờ và đã nhìn thấy đủ thứ. Cô đã nhìn thấy một người đàn ông say rượu nằm dài trên mặt đất với bộ phận sinh dục lộ ra ngoài và thậm chí có một cặp đôi đang giao phối như những con thú dưới gốc cây phong. Tuy nhiên, cơ thể của những người đàn ông cô từng gặp hồi đó lại không giống thế này. Eunha không thể rời mắt khỏi thân hình thon gọn và săn chắc của Jihak.

Làm sao một người thậm chí không thể nhìn thấy lại có cơ thể rắn chắc hơn cả chiến binh?

Nước từ tóc anh chảy xuống giữa cơ bụng săn chắc của anh. Đôi mắt cô dõi theo từng dấu vết, nín thở khi nhìn thấy nơi phồng to lộ ra trên quần lót nam nhân. Vì lý do nào đó mà dương vật của hắn bị nâng lên và phồng ra khỏi quần lót.

“Tay của ngươi thật chậm.”

Giật mình trước những lời phát ra từ trên đầu, Eunha rụt tay lại rồi nhìn lên.

Hai má cô đỏ bừng như người bị sốt cao.

“T-tôi xong rồi. Tuy nhiên, tôi không biết phải giúp gì cho bữa ăn của ngài…”

"Đừng lo lắng. Tất cả những gì ngươi cần làm là đặt nó vào miệng ta.”



“Đại Nhân, tôi biết cách làm độc giả chứ không phải phục vụ như một người hầu…”

"Có lẽ ngươi đang từ chối ta?"

Jihak quay lại sau khi khéo léo buộc lại bộ đồ ngủ. Eunha theo sau hắn khi hắn bước đi bình thường mà không cần sự hỗ trợ.

“Ngài có một cô hầu gái. Vậy làm sao tôi có thể…”

Eunha cầu xin.

“Ngươi đang nói về thứ đó à?”

Jihak nói với vẻ thù địch rõ ràng và nắm lấy tay Eunha ngồi trước bàn ăn.

“Ngươi có biết thứ đó đến từ đâu không?”

Jihak nhẹ nhàng nhắm mắt lại và đưa tay về phía Eunha. Eunha liếc nhìn bộ dạng nhợt nhạt và run rẩy của Gari khi cô nhét dụng cụ ăn uống vào tay cô.

“Eunha, để ta kể cho ngươi nghe một câu chuyện rất thú vị nhé.”

"Vâng, thưa Đại nhâ…"

“Ta không phải sinh ra đã bị mù. Một ngày nọ, thị lực của ta dần dần mờ đi… Ngay trước một ngày đặc biệt quan trọng, ta bị mù hoàn toàn. Đại phu nói ta bị đầu độc. Ai đó ghét ta đã gây ra cho ta đôi mắt mù lòa này. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, có lẽ họ quá sợ hãi nếu lấy đi mạng sống của ta. Vì vậy, thay vào đó, họ làm suy giảm thị lực của ta và đặt một người nào đó ở gần ta.”

Với đôi bàn tay run rẩy, Eunha dùng đũa xới miếng cá ra.

Loại quý tộc nào lại sử dụng thảo dược độc hại để làm hại một quý tộc khác? Lý do gì? Chủ nhân của cô đã phải sống cuộc sống khủng khiếp như thế nào khi bị mất thị lực vì chất độc?

Hắn không nói thêm lời nào khi đưa thức ăn vào miệng. m thanh sáp chảy rơi xuống từ chân nến lấp đầy sự im lặng. Ngay cả cách những ngón tay dài và đẹp đẽ của người này cầm đồ dùng cũng trông rất trang nghiêm.

“Đó là lý do tại sao ta không thể tin ai khác ngoài ngươi. Eunha, ta không tin bất cứ thứ gì không phải của mình.”

Gari hoàn toàn ngã xuống sàn ngay lúc đó, úp mặt xuống và run rẩy. Mặt khác, Eunha lại nghi ngờ và bối rối không hiểu tại sao Jihak lại tin tưởng cô. Không có gì đặc biệt cô ấy đặc biệt . Hơn nữa, không phải người chỉ mới bắt đầu nói chuyện với cô ấy được 3-4 ngày sao?

Ngoài ra, tại sao hắn cứ gọi cô ấy là 'của ta'.

“Ngài thuực sự… thực sự tin tưởng tôi? Tôi chưa làm đươcj gì để xứng đáng với sự tin tưởng của ngài ”.

Sau khi chứng kiến ​​những gì đã xảy ra với những người thô lỗ với mình đêm qua, Eunha chắc chắn sẽ cởi mở nhưng cẩn thận. Jihak bật cười, đánh rơi đồ dùng và mở đôi mắt nhắm nghiền trước đó.

“Ngươi khác biệt… Ngươi có thứ mà bản thân muốn bảo vệ. Ngươi biết rất rõ rằng không có ai khác có thể thực hiện điều ước của ngươi ngoài ta ”.

Lần này cô ngẩng đầu lên khi đang đặt một ít rau lên trên cơm trắng của hắn.

Lời nói của hắn đã xác định chính xác điều cô đang tò mò. Hắn biết quá rõ rằng cô sẽ tuyệt vọng đến mức quỳ gối trước mặt hắn cầu xin.

Hắn cũng biết tại sao cô sẽ không phản bội. Chà, nếu ít nhất vẫn còn hy vọng…

“Nếu ngài nói cho tôi biết phải làm thế nào, tôi… sẽ là người hầu của ngài.”

Eunha nói với giọng yếu ớt và đột nhiên ngước nhìn Jihak.

“Nhưng tôi không cần thêm tiền. Tôi sẽ là tay và mắt của ngài, nhưng đổi lại sau này ngài có thể giúp tôi được không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Hỗn Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook