Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 23:

A Thu A Thu

17/09/2024

Vương Kiến Cương giận sôi máu, hét lên: “Ngươi câm miệng cho ta! Bắp này là bắp trộn thuốc trừ sâu! Gà ăn phải đương nhiên chết độc hết!”

“Cái gì?”

Thẩm Từ Từ sững sờ. Cô lớn lên ở thành phố, chưa bao giờ phải đụng tay vào những việc như thế này. Ở nhà, cô là người duy nhất được đi học đến cấp ba, trong khi các chị em khác phải ra ngoài làm việc. Cô chỉ biết học, hoặc đi chơi với bạn bè trong thành phố.

Những việc nhà, Thẩm Niệm Niệm – chị họ của cô – làm hết. Dù nhà bác cả cũng gom góp tiền cho Thẩm Niệm Niệm đi học, nhưng chị ấy đâu được may mắn như cô, mới học hết cấp hai đã phải bỏ học. Bác cả không có tiền lo thêm.

Thẩm Niệm Niệm đành phải đi làm công nhân, thời gian rảnh còn phải kiếm việc phụ để kiếm tiền thêm.

Còn Thẩm Từ Từ từ nhỏ được cưng chiều, không bao giờ phải đụng tay vào việc gì, việc đồng áng cô càng không biết. Mặc dù sau này cô học đại học chuyên ngành hóa học, rồi vào nhà máy làm kỹ thuật viên, ăn lương nhà nước, nhưng chuyện trồng trọt, thuốc trừ sâu, cô hoàn toàn không biết gì!

Lúc này, cô mới bắt đầu hoảng sợ.

“Ta... ta không biết mà! Ta ở nhà toàn là người khác làm, ta chưa từng phải động tay! Ta không biết, không thể trách ta được!”

Vương Kiến Cương cũng biết cô là con gái cưng của gia đình, học hành đàng hoàng đến cấp ba, là “trí thức”, nên không quen việc đồng áng cũng là bình thường. Nghĩ vậy, cơn giận trong lòng hắn cũng nguôi bớt.

“Thôi được rồi, mẹ à, đừng giận nữa. Từ Từ chắc chắn không cố ý đâu, cô ấy đầu độc gà nhà mình thì được lợi gì chứ? Tết đến, cô ấy cũng ăn mà! Hay là thế này, con sẽ trích tiền lương tháng này để mua hai mươi con gà con, để Từ Từ chăm. Đến cuối năm, chúng chắc chắn cũng béo lên không ít.”

Nghe hắn nói vậy, mẹ hắn mới nguôi ngoai phần nào, nhưng ánh mắt nhìn Thẩm Từ Từ vẫn đầy oán giận.



Còn phải dùng tiền lương của con trai mình nữa chứ!

Lấy phải cô con dâu này, đúng là chỉ biết ăn bám!

Sau chuyện này, chị dâu cả nhà họ Vương cũng bắt đầu không ưa Thẩm Từ Từ.

Nấu ăn thì không biết, chăm gà còn độc chết cả đàn. Đám bắp trộn thuốc kia nhìn đỏ lòm thế mà cô ta lại thật sự đem cho gà ăn! Chị dâu lẩm bẩm với Vương Kiến Quân, không ngừng than thở.

Vương Kiến Quân cũng chẳng vừa, trong lòng rất bất mãn với em dâu. Lũ gà béo sắp được thịt đến nơi giờ thì chết sạch, ai mà không bực cho được. Đã thế gà chết còn không thể ăn, nghĩ mà càng thấy tức.

Anh ta theo Vương Kiến Cương mang đám gà chết đi chôn, trong lòng ấm ức, không nhịn được mà oán trách:

“Kiến Cương à, vợ ngươi thế này thì ngươi đừng có che chở quá. Cái gì cũng không biết, suốt ngày chỉ gây chuyện, chẳng có công ăn việc làm gì cả, chẳng phải là đang kéo tụt nhà chúng ta sao?”

Ít ra vợ anh ta cũng có việc làm, dù là việc tạm thời nhưng mỗi tháng cũng kiếm được hai mươi đồng. Còn vợ thằng ba dù không đi làm vì đang mang thai, nhưng trước đó cô ấy vẫn luôn giúp đỡ việc lớn việc nhỏ trong nhà.

Giờ thằng hai lại cưới về một “phế vật”, ai mà chẳng khó chịu trong lòng?

Giống như câu "một người gánh nước uống thì được, hai người cùng gánh thì ổn, nhưng ba người gánh là chẳng ai có nước uống!" Chỉ cần có một người lười biếng, cả nhà sẽ mất hòa khí.

Thẩm Từ Từ biết rõ mình đã gây rắc rối, trong lòng nàng cũng áy náy. Nàng cũng tiếc đám gà chết đó chứ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook