Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 25:

A Thu A Thu

17/09/2024

Chiếc mũi thanh tú, đôi môi nhỏ nhắn màu anh đào...

Cố Ngạn Tri nhìn mãi, càng nhìn càng cảm thấy nóng nảy trong người, không kìm được nuốt nước miếng hai lần.

Thẩm Niệm Niệm bị hắn nhìn đến ngượng ngùng, đặc biệt trong tình cảnh chỉ có hai người, nàng không khỏi nghĩ về chuyện tối qua, khi mọi thứ chỉ mới bắt đầu.

Nghĩ đến vòng eo rắn chắc của hắn, khi hắn nằm trên người nàng...

Nghĩ đến khuôn mặt đầy mồ hôi của hắn, cùng biểu cảm cố nén kiềm chế...

Nghĩ đến...

A, không thể nghĩ nữa! Nếu còn nghĩ tiếp, nàng sợ mình sẽ không chịu nổi.

Cả người nàng như mềm nhũn ra, cổ họng như khô khốc.

Cố Ngạn Tri cũng chẳng khá hơn là bao, nhưng thay vì đến gần nàng, hắn đột nhiên đứng dậy.

Thẩm Niệm Niệm vừa lo lắng vừa hồi hộp, tưởng hắn sẽ tiến lại gần, nhưng hắn lại cầm lấy chậu và xoay người ra khỏi phòng.

“Ta đi lấy nước rửa chân cho ngươi. Mệt cả ngày rồi, rửa chân xong sẽ ngủ ngon hơn.”

Nhìn hắn thật sự đi về phía bếp, Thẩm Niệm Niệm mới thở phào nhẹ nhõm. Nàng cũng không biết mình có nên thất vọng hay vui mừng. Nhưng trong lòng nàng, dường như vẫn còn chút mong chờ điều gì đó.

Nàng... nàng cũng muốn có con, một đứa con của riêng mình.

Đặc biệt là khi nghĩ đến vẻ ngoài điển trai của Cố Ngạn Tri, nếu cùng hắn sinh con, chắc chắn đứa bé sẽ không xấu chút nào.



Nghĩ đến đây, Thẩm Niệm Niệm liền thấy vui vẻ. Nàng đưa mắt nhìn về phía hai cái bình dưa chua dưới gầm bàn, trong lòng càng thêm phấn khởi.

Nàng nhẹ nhàng bước xuống giường, tiến tới bên bàn, cúi người ôm hai chiếc bình ra ngoài, đặt chúng lên bàn và chăm chú quan sát kỹ lưỡng.

Ban ngày nàng chỉ thoáng nhìn qua, cảm thấy hai chiếc bình này có thể là đồ cổ Quân diêu. Giờ đây, sau khi xem xét cẩn thận, nàng càng khẳng định suy nghĩ của mình.

Quân diêu là một trong "Ngũ đại danh diêu" nổi tiếng từ thời Bắc Tống, phát triển rực rỡ trong giai đoạn cuối của triều đại này. Đặc trưng của Quân diêu là men xanh nhạt pha hồng, tạo ra từ quá trình nung ở nhiệt độ cao và sự biến đổi màu sắc khi tiếp xúc với không khí trong lò nung. Quá trình này được gọi là "diêu biến", thường mang đến những sắc thái không thể đoán trước, có câu "Vào lò một màu, ra lò muôn sắc."

Ngoài ra, men gốm của Quân diêu khi nung thường xuất hiện những vết rạn nhỏ, sau đó trong quá trình nung tiếp, men sẽ chảy và lấp đầy các vết nứt, tạo thành hoa văn giống như "con giun đi trong bùn." Vết nứt này trở thành một dấu hiệu quan trọng để giám định gốm Quân diêu.

Hai chiếc bình trước mặt nàng hoàn toàn phù hợp với đặc trưng của Quân diêu thời Bắc Tống, đặc biệt là những hoa văn "con giun đi bùn" trên bề mặt càng khẳng định chúng là bảo vật quý giá.

Ai chà, đây đúng là bảo bối rồi! Vậy mà Tôn Mỹ Linh lại dùng để muối dưa leo, nàng chỉ nghĩ thôi đã thấy tiếc đứt ruột!

Nghĩ tới đây, Thẩm Niệm Niệm liền quyết định đi vào bếp.

Vừa mở vòi nước ấm, Cố Ngạn Tri quay lại thấy nàng bước vào, có chút ngạc nhiên.

“Niệm Niệm? Sao ngươi lại vào đây? Ta bảo ta sẽ lấy nước cho ngươi rửa chân mà, ngươi cứ an tâm ngồi trên giường là được.”

Thẩm Niệm Niệm mỉm cười:

“À, ta chỉ nghĩ mai về nhà mẹ đẻ, mấy hũ dưa muối này ta muốn mang một ít về cho cha. Ông thích ăn dưa muối lắm, nên ta xuống đây tìm một cái bình để đựng.”

Cố Ngạn Tri không ngờ cha vợ cũng thích ăn dưa muối. Hóa ra vợ hắn "di truyền" từ cha sao? Hắn thầm nghĩ, sau này học cách muối dưa thật ngon, nhất định phải mang cho cha vợ một ít.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook