Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 32:

A Thu A Thu

17/09/2024

"Thôi, ra ngoài cho mẹ xem nào."

Điền Nguyệt Phương nhìn thấy Thẩm Niệm Niệm trong bộ quần áo này, lập tức mắt sáng rực lên.

"Trời ơi, con gái nhà mình lớn lên xinh quá, mặc gì cũng đẹp!"

Ngay cả hai đứa nhỏ cũng cười tươi: "Mẹ đẹp quá!"

Lúc đầu, Hoan Hoan còn đang không vui vì trán đau, nhưng sau đó Thẩm Niệm Niệm không biết từ đâu lấy ra một viên kẹo sữa Đại Bạch Thỏ, làm cậu bé vui mừng ngay tức khắc.

Viên kẹo vẫn còn trong túi cậu bé.

Mẹ đã dặn, ăn xong cơm rồi mới được ăn kẹo! Hơn nữa, trước khi đi ngủ còn phải đánh răng, nếu không sâu răng sẽ ăn hết cả hàm răng.

Thẩm Niệm Niệm mỉm cười xoa đầu hai đứa nhỏ.

Nhìn vào vết thương trên trán của Hoan Hoan, lòng nàng không khỏi xót xa.

"Con ngoan, trán còn đau không?"



Hoan Hoan ngoan ngoãn lắc đầu.

"Không đau nữa rồi."

Điền Nguyệt Phương lúc này mới để ý đến vết sưng đỏ trên trán Hoan Hoan, dù đã giảm bớt nhưng vẫn còn sưng. Bà lập tức lo lắng.

"Ai chao, Hoan Hoan, sao đầu con lại thế này? Nói với bà xem nào!"

Hoan Hoan cúi đầu, vẻ mặt đầy hối lỗi như thể vừa làm sai chuyện gì, không dám nói một lời.

Thẩm Niệm Niệm vội vàng giải thích với vẻ áy náy: "Mẹ, sáng nay Hoan Hoan giúp Nhạc Nhạc mặc quần áo, rồi ngã từ trên giường xuống. Cũng tại con quá sơ ý, ngủ dậy mà không nghĩ đến việc xem hai đứa nhỏ..."

Điền Nguyệt Phương không ngờ nàng lại tự trách mình như vậy, liền vội vàng trấn an.

"Niệm Niệm, con ngoan, không phải lỗi của con đâu, là lỗi của mẹ. Mẹ cứ tưởng hai đứa nhỏ chưa dậy, nghĩ ra ngoài một chút không sao, ai mà ngờ hôm nay chúng dậy sớm thế chứ!"

Cố Ngạn Tri nhẹ nhàng vuốt đầu Hoan Hoan, dịu dàng hỏi: "Thật sự không đau chứ?"

Nhìn thấy ba, Hoan Hoan không khỏi thấy tủi thân, nhưng nhớ đến lời ba từng nói: "Nam tử hán đại trượng phu, đổ máu không đổ lệ." Hắn cũng muốn làm một tiểu nam tử hán nên không thể khóc.

Hốc mắt đỏ hoe, nhưng hắn vẫn cắn môi, lắc đầu.



"Không đau..."

Dù vậy, Thẩm Niệm Niệm vẫn không yên tâm.

"Mẹ, lát nữa mẹ cứ đưa Hoan Hoan qua trạm y tế gần đây cho bác sĩ xem một chút nhé, nếu không sao thì tốt, như vậy chúng ta mới yên tâm được."

"Được rồi!" Điền Nguyệt Phương đồng ý, nhìn đồng hồ thấy cũng đã muộn.

"Con cứ yên tâm, để Hoan Hoan cho mẹ, hai đứa nhanh đi thôi, nhà Thẩm ở xa lắm, hồi môn mà để thông gia sốt ruột chờ thì không hay đâu!"

Điền Nguyệt Phương nói rất đúng. Đại Thẩm trang ở vùng nông thôn hẻo lánh, cách huyện thành đến hai ba mươi cây số. Hai người họ đi xe đạp, ít nhất cũng mất vài tiếng.

May mà hôm nay thời tiết không quá nóng. Cố Ngạn Tri chở Thẩm Niệm Niệm trên xe đạp, lễ vật như thịt, trái cây và nhiều thứ khác đều được hắn treo lên ghi-đông. Nàng còn ôm thêm một chiếc áo choàng lông dê mua cho cha mình, Thẩm Đại Quân.

Lần đầu ngồi sau xe đạp của Cố Ngạn Tri, họ vẫn chưa có gì quá thân mật nên nàng ngại ngùng chỉ ôm nhẹ eo hắn. Nhưng sau đêm qua, mọi chuyện đã thay đổi, nàng không còn ngại ngùng gì nữa. Đường thì gồ ghề, xóc nảy, nàng liền dùng cả tay phải ôm chặt lấy eo hắn.

Tư thế thân mật này khiến Thẩm Niệm Niệm hơi ngượng, nhưng lại làm Cố Ngạn Tri vui như mở cờ trong bụng. Anh đạp xe phóng nhanh hơn, hăng hái như được tiêm thêm năng lượng, đến mức dây xích xe sắp phát ra tia lửa.

Trong khi đó, ở Đại Thẩm trang, nhà họ Thẩm cũng đã bắt đầu chuẩn bị từ sớm. Đặc biệt là gia đình Thẩm Nhị Quang, từ ngày hôm trước đã lo mua thịt, trái cây và còn xúi giục bà nội Lý Quế Hoa giết một con gà béo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook