Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 33:

A Thu A Thu

17/09/2024

"Mẹ, hôm nay là ngày con gái về thăm nhà, chúng ta không thể để người ta xem thường được!"

Vừa nói, ông vừa ra hiệu cho người nhà dọn dẹp, còn thỉnh thoảng ngóng ra cửa, chờ Thẩm Đại Quân trở về.

"Ai, đại ca, mau đi mà làm thịt con gà, ta muốn cho chồng ta và con rể bồi bổ sức khỏe!"

Thẩm Đại Quân khựng lại, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Hôm nay cũng là ngày khuê nữ và con rể ta về thăm nhà, con gà này, ta có thể làm thịt, nhưng phải để cho con gái và con rể ta ăn chứ..."

Lập tức, sắc mặt Liêu Xuân Mai, vợ của Thẩm Nhị Quang, biến đổi. Cô ta chống eo, chỉ vào Thẩm Đại Quân mà mắng:

"Cái gì? Một đứa con gái lượm về, chỉ tổ tốn kém mà còn đòi ăn gà? Nghĩ cái gì thế? Đại ca, đừng tưởng chúng ta ngốc nghếch! Nhìn cái dáng người của nó kìa, còn đẹp hơn con gái ta nhiều, chắc chắn là ăn vụng sau lưng những thứ tốt! Bây giờ, dựa vào bộ dạng hồ ly tinh ấy, đi quyến rũ thằng con trai nhà họ Cố. Con nhỏ đó đúng là không biết xấu hổ! Còn muốn ăn gà à? Không có cửa đâu! Con gà này nuôi lớn là nhờ tôi, hàng ngày tôi cho nó ăn. Dựa vào cái gì mà con tiện nhân đó được hưởng!"

Thẩm Nhị Quang thấy mặt anh trai đen lại, vội kéo tay áo vợ mình, khẽ nhắc:

"Đủ rồi đấy, hôm nay là ngày vui, cô muốn làm gì?"

Liêu Xuân Mai hất tay chồng ra, gắt gỏng:

"Tôi làm sao? Tôi nói toàn là sự thật!"

Cô ta nghĩ đến việc cậu con trai nhà họ Cố là quân nhân, gia cảnh lại ở trong thành phố, điều kiện thật tốt. Nếu không phải vì con gái mình nhất quyết lấy Vương Kiến Cương – một gã làm việc ở trạm thu gom phế liệu, cô ta chắc chắn sẽ giành lấy hôn sự với nhà họ Cố cho con gái mình. Thật là tiện nghi cho con nhỏ Thẩm Niệm Niệm!

Càng nghĩ, Liêu Xuân Mai càng bực. Bảo con nhỏ đó ăn gà nhà cô ta nuôi? Không có cửa!



Thẩm Đại Quân đứng đó, cúi đầu, tay siết chặt, gân xanh nổi rõ, trông thật đáng sợ.

Liêu Xuân Mai bỗng dưng chùn lại, rụt cổ nói:

"Gì thế? Đại ca, ngươi còn định đánh ta à?"

Ngồi trên bậc thềm nhà chính, ông Thẩm Tiến Trung, cha của Thẩm Đại Quân, rít một hơi thuốc lào, chứng kiến toàn bộ sự việc. Ông nhíu mày, rồi chỉ vào Thẩm Đại Quân bằng điếu cày, giọng trầm trầm:

"Lão đại, ngươi định làm gì? Còn muốn phản lại trời à?"

Lúc này, Lý Quế Hoa, mẹ của Thẩm Đại Quân, cũng từ trong nhà bước ra. Những gì vừa diễn ra ngoài sân, bà ta đều nghe rõ.

Lập tức, bà ta trợn mắt, chống nạnh quát vào mặt Thẩm Đại Quân:

"Đồ vô dụng, ngươi mà dám động vào nhà lão nhị thì thử xem! Phản trời à? Lão nhị nói không sai, con nhỏ bị nhặt về chỉ tổ tốn kém, nó muốn ăn gà cái gì? Nói thẳng cho ngươi biết, bữa tiệc hôm nay là làm cho con gái ruột của ta, Thẩm Từ Từ. Còn con nhỏ bồi tiền đó, nếu muốn về thăm nhà thì cứ về phòng mình, dọn một cái bàn, nấu nồi canh rau dại mà ăn!"

"Cả làng này quanh năm có được bao nhiêu thịt đâu. Hai lạng thịt kia là do nhà lão nhị tự bỏ tiền ra mua, con nhỏ bồi tiền đó mà muốn ăn thì lão đại, tự ngươi đi mà mua!"

Thẩm Đại Quân nghe những lời từ miệng người thân trong nhà, lòng ông lạnh ngắt, hốc mắt đỏ hoe. Là một người đàn ông, ông cúi đầu nuốt nghẹn, rồi ngẩng lên nhìn về phía cửa nhà chính, nơi Lý Quế Hoa và Thẩm Tiến Trung đang đứng:

"Cha, mẹ, con làm gì có tiền?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook