Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 38:

A Thu A Thu

17/09/2024

Càng nghĩ, Niệm Niệm càng giận. Ngọn lửa giận dâng lên trong lồng ngực, khiến mắt cô đỏ hoe.

“Cha, có phải bà nội và nhị thẩm lại bắt nạt ngươi không?”

“Để ta đi tìm họ nói chuyện!”

Nói rồi, cô giận dữ định quay đầu về nhà.

Thẩm Đại Quân biết con gái mình trong nhà có vị trí không nhỏ, nhưng việc cô tìm họ có ích gì chứ? Cô chỉ đơn giản lại bị họ chế giễu thêm thôi. Ông sao có thể để con mình chịu thêm uất ức? Ông chịu đựng chút thiệt thòi thì chẳng sao, chỉ cần con gái và con rể sống tốt, mọi thứ đều đáng giá.

“Niệm Niệm, đừng, đừng đi tìm họ. Thật sự không phải lỗi của họ, là cha... là cha không cẩn thận đạp trúng hòn đá rồi ngã! Thật sự không có chuyện gì đâu!”

Nhìn thấy cha đến nước này vẫn cố chịu thiệt thòi, Thẩm Niệm Niệm giận sôi máu. Cô trách mình không thể chăm sóc tốt cho cha, càng giận cha vì luôn ép mình nhẫn nhịn mọi thứ.

Thẩm Niệm Niệm càng nghĩ càng hận cái gia đình "ăn thịt người không nhả xương" đó! Nghĩ đến kiếp trước, cha cô đã chết thảm đến vậy, nhưng cuối cùng nhà họ Thẩm chỉ làm tang qua loa, chôn cất qua quýt mà chẳng ai rơi nổi một giọt nước mắt. Cô hận vô cùng!

Một gia đình như vậy, còn có thể gọi là người nhà được sao? Cả nhà đầy rẫy kẻ khôn lanh, thế mà sao lại sinh ra được một người hiền lành, thật thà như cha cô? Bị bắt nạt đến chết mà không phản kháng! Hơn nữa, không chỉ có mỗi ông bị bắt nạt!

"Cha!! Ngươi lúc nào cũng như vậy!!"

Nước mắt cô tuôn trào không thể kìm lại.



"Ngươi lúc nào cũng tự chịu thiệt thòi! Từ nhỏ đến lớn, ngươi vì ta mà chịu bao nhiêu ấm ức, luôn nhẫn nhịn, không bao giờ nói ra! Nhưng ngươi không đau lòng cho bản thân, ta đau lòng cho ngươi! Ta là con gái của ngươi, ta chỉ có một mình ngươi thôi! Cha, nếu ngươi xảy ra chuyện gì, ta sẽ không còn ai thương yêu nữa..."

Như thể tất cả những nỗi đau, ấm ức của hai kiếp đều trào ra.

Thẩm Đại Quân nhìn con gái khóc, lòng ông đau như cắt. Mắt ông đỏ hoe, tay chân luống cuống, vội vàng lau nước mắt cho cô.

Trong miệng ông không ngừng nói: “Niệm Niệm... Đừng khóc... Đừng khóc, con gái... Là cha sai rồi, tất cả là lỗi của cha...”

Nhưng ông càng nhận sai, Thẩm Niệm Niệm lại càng khóc dữ dội hơn. Bởi cô thương ông quá đỗi!

Cố Ngạn Tri đứng bên cạnh, chưa bao giờ thấy vợ mình như thế, lại càng không ngờ gia đình họ Thẩm lại như vậy. Lúc đến cầu hôn, có lẽ vì ngại thân phận của gia đình anh, hoặc có lẽ do món lễ hỏi mà nhà anh mang đến, nên thái độ của những người nhà họ Thẩm với anh khá tốt.

Ngày cưới, anh cũng nghe nói nhà họ Thẩm vì gả cùng lúc hai cô con gái nên chỉ tổ chức một bữa tiệc chung, điều đó cũng chẳng có gì bất thường, dù sao cũng là cùng một ngày. Nhưng nghĩ kỹ lại, dường như mọi việc đều do nhà nhị phòng lo liệu, giống như chỉ có nhị phòng là gả con gái, làm lễ cưới vô cùng náo nhiệt.

Trước giờ anh chưa từng nghĩ đến, cũng chưa bao giờ hỏi Thẩm Niệm Niệm về những chuyện trước kia. Không ngờ cha con cô đã chịu nhiều thiệt thòi đến thế.

Nhìn hai cha con ôm nhau khóc, tim Cố Ngạn Tri đau nhói như bị kim châm.

"Niệm Niệm, đừng khóc nữa. Nếu không, chúng ta đưa cha về nhà ta ở. Nhà cũ còn mấy gian phòng trống, ba mẹ ta cũng biết cha, họ đều dễ tính mà."

Nghe Cố Ngạn Tri nói, Thẩm Niệm Niệm xoa nước mắt, nhưng vẫn lắc đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook