Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 37:

A Thu A Thu

17/09/2024

Nếu con rể bị tổn thương lòng tự trọng, liệu sau này có còn đối xử tốt với Niệm Niệm không? Chỉ cần nghĩ đến đó, lòng ông đau như cắt. Ông chỉ có thể trách mình không có bản lĩnh!

Ông tự đấm chân mình mấy cái thật mạnh, rồi lau đi giọt nước mắt đang trào ra nơi khóe mắt. Sau đó, từ trong túi áo, ông lôi ra mấy đồng tiền lẻ. Nếu thật sự không còn cách nào khác, ông sẽ ra chợ đầu thôn mua ít đậu phộng về.

Trong khi đó, Thẩm Niệm Niệm và Cố Ngạn Tri đang đạp xe về, tay xách đầy đồ, khiến không ít người trong thôn chú ý. Họ cười chào hỏi cô, đặc biệt là khi thấy chiếc xe đạp treo một miếng thịt heo lớn, toàn nạc lẫn mỡ. Chắc phải nặng tầm năm, sáu cân!

Nhà họ Thẩm vừa tổ chức hôn lễ, gả đi hai cô con gái. Mọi người trong thôn đều đã biếu quà, nên ai cũng biết hôm nay là ngày Niệm Niệm và Thẩm Từ Từ về nhà mẹ đẻ.

Lúc nãy, Thẩm Từ Từ và Vương Kiến Cương về mang theo một đống đồ đã khiến mọi người xôn xao. Ai mà ngờ cô con gái được nhà họ Thẩm nhặt về lại gả vào một gia đình không tệ chút nào!

Nhìn sang bên trái tay lái là miếng thịt lớn, bên phải treo hai chai rượu, có người tinh mắt nhận ra đó là Mao Đài, loại rượu ngon, nghe nói hơn mười đồng một chai, chỉ có lãnh đạo lớn mới uống nổi!

Chưa kể các loại bánh kẹo, đồ hộp đầy ắp. Trong tay Thẩm Từ Từ còn ôm thêm một đống lớn. Dọc đường, không ít người bàn tán:

“Nhà họ Thẩm thật khéo gả con gái!”

“Đúng vậy, nhà họ Thẩm này đúng là đổi đời rồi!”

“Nghe nói Thẩm Đại Quân nhặt được đứa con gái này mà lại gả cho người tham gia quân ngũ!”

“Ai chà, tham gia quân ngũ thì tốt quá rồi, ngươi nhìn xem thằng đó cao lớn, đẹp trai và phong độ lắm!”



“Đúng vậy, lại còn là người thành phố, Đại Quân đúng là có phúc!”

Người trong thôn bàn tán xôn xao, vừa lúc thấy Thẩm Đại Quân từ phía xa đi tới. Cố Ngạn Tri là người đầu tiên phát hiện ra, nhưng khi nhìn thấy Thẩm Đại Quân, anh khẽ nhíu mày. Quay sang Thẩm Niệm Niệm, anh hỏi: “Niệm Niệm, đó là cha ta sao?”

Thẩm Niệm Niệm nghe vậy, liền phấn khởi nhìn về phía trước. Đang định vui vẻ gọi cha thì cô cũng chú ý đến dáng đi khập khiễng của ông. Ngay lập tức, cô nhảy xuống khỏi yên sau xe đạp, chạy thẳng về phía Thẩm Đại Quân.

“Cha!!!”

Thẩm Đại Quân, đang ngồi suy nghĩ vẩn vơ, nghe thấy tiếng gọi liền ngẩng đầu lên. Nhìn thấy con gái và con rể tới, ông mừng rỡ vô cùng, lật đật bước nhanh về phía trước.

“Khuê nữ! Niệm Niệm...”

Khi chạy đến gần, Thẩm Niệm Niệm vội vàng nắm lấy cánh tay ông, lo lắng nhìn ông rồi nhìn xuống chân, khẩn trương hỏi: “Cha, chân ngươi làm sao vậy?”

Cô mới kết hôn có mấy ngày, sao cha cô lại đột nhiên bị què chân như thế này? Trước đây rõ ràng ông vẫn khỏe mạnh! Trong ký ức của kiếp trước, cô cũng không hề nhớ có chuyện cha bị què chân. Tựa như từ khi cô quay lại, mọi thứ đều đã thay đổi.

Cố Ngạn Tri cũng đẩy xe đến gần, vẻ mặt nghiêm túc: “Cha, mới có hai ngày không gặp, sao chân ngươi lại bị thương thế này?”

Hôm nay là ngày lành khi con gái và con rể về nhà, Thẩm Đại Quân không muốn họ phải lo lắng, nên giả vờ như không có chuyện gì, gượng cười: “Ôi, không sao đâu, chỉ là đào rau dại cho gà, không cẩn thận trượt chân ngã một cái thôi!”

Nhưng Thẩm Niệm Niệm quá hiểu cha mình. Ông đã sống cả đời làm nông, kỹ năng trồng trọt của ông rất giỏi, đào rau dại thì làm sao mà ngã được? Gà đó là do bà nội Lý Quế Hoa nuôi, bình thường nhị thẩm phụ trách chăm sóc, không cần nghĩ cô cũng biết chắc chắn chuyện này có liên quan đến bà nội và nhị thẩm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook