Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 40:

A Thu A Thu

17/09/2024

Nhà trưởng thôn cũng đang nấu cơm, Thẩm Niệm Niệm không muốn mượn xe mà không đáp lễ. Hơn nữa, cô còn có một ý đồ khác.

Trưởng thôn họ Thẩm, cũng là người trong họ, tên Thẩm Hữu Điền. Nghĩ đến gương mặt keo kiệt của bà nội và nhị thúc nhị thẩm, lòng Thẩm Niệm Niệm càng thêm uất ức và giận dữ.

Năm cân thịt này mà đem về nhà họ Thẩm, chắc gì đến miệng cha cô! Thẩm Niệm Niệm thà chia phần cho người ngoài còn hơn để rơi vào tay mấy kẻ đó.

“Chú Điền, cha cháu bị ngã trẹo chân, cháu phải đưa ông đi trạm xá. Mượn xe đạp nhà chú dùng một chút nhé!”

Không đợi trưởng thôn trả lời, cô quay sang gọi thím Điền đang bận rộn trong bếp:

“À, thím ơi, lần này về, cháu có mua ít thịt. Cha cháu không nấu được, mà trong nhà bếp cũng toàn do bà nội và nhị thẩm của cháu quản lý, thím cũng biết nhà cháu thế nào rồi. Nên phiền thím hầm giúp cháu chỗ thịt này thành thịt kho tàu nhé. Chúng ta mỗi nhà chia một nửa, coi như cháu nhờ thím giúp vậy!”

Thẩm Hữu Điền vừa nghe xong, định từ chối ngay. Ông làm trưởng thôn, làm sao có thể nhận đồ của người dân được? Nhưng thím Điền, hiểu rõ tính tình của chồng mình, lập tức vui vẻ chạy ra từ bếp. Nhìn miếng thịt nạc mỡ đan xen to lớn mà Thẩm Niệm Niệm đang cầm, thím cười như bắt được vàng. Trước khi Thẩm Hữu Điền kịp mở miệng, thím đã trừng mắt lườm ông rồi nhanh chóng nhận lấy miếng thịt.

“Yên tâm, yên tâm! Thím hầm thịt kho tàu là số một, bảo đảm thơm phức luôn!”

Thẩm Niệm Niệm cười nói: “Vậy cháu cảm ơn thím, giờ cháu đưa cha đi khám chân đã!”

Khi cô bước ra khỏi cửa, vẫn nghe loáng thoáng Thẩm Hữu Điền đang trách thím:

“Ngươi làm sao vậy? Người ta chỉ mượn cái xe thôi, sao lại đồng ý lấy thịt của họ? Thịt giờ đắt đỏ lắm! Phải tốn không ít tiền đâu!”



Thím Điền đáp: “Ta đâu có lấy không! Ta cũng bỏ công ra đấy chứ. Củi lửa nhà mình không phải tiền à? Gia vị, đường, nước tương, muối cũng đều là tiền chứ! Với lại, ta thấy nhà ông Thẩm Đại Quân thật đáng thương. Chuyện của bà Lý Quế Hoa, ngươi còn lạ gì, cả ngày bắt nạt hai cha con nhà Thẩm Đại Quân, ta nhìn mà không chịu nổi. Thịt này về nhà họ Thẩm thì liệu có rơi vào miệng Thẩm Đại Quân không? Nói thẳng cho ngươi biết, với cái tính của Lý Quế Hoa và Liêu Xuân Mai, đến nỗi ông Thẩm uống được bát canh thịt là may rồi... Ngươi làm trưởng thôn, cũng nên giúp đỡ họ chút đi...”

Tiếng thở dài của Thẩm Hữu Điền vang lên thật sâu.

Thẩm Niệm Niệm nghe đến đó là đủ, cô khẽ cong môi, quay sang nói với Cố Ngạn Tri và cha mình:

“Đi thôi, đến trạm xá trên trấn!”

Khi đến trạm xá, bác sĩ vừa nhìn thấy chân của Thẩm Đại Quân liền trách móc:

“Làm sao để tình trạng đến mức này mới đưa người tới?!”

Sau khi chụp X-quang, bác sĩ chỉ ra rõ ràng xương chân của ông đã nứt ra một vết lớn, hơn nữa do ông vẫn đi lại mấy ngày qua nên vết thương đã bị nhiễm trùng.

“Làm người nhà, sao các ngươi có thể sơ suất đến vậy? Nếu tiếp tục để chân nhiễm trùng, khả năng cao phải cắt bỏ, nặng hơn nữa có thể dẫn đến nhiễm trùng máu, khi đó có thể nguy hiểm đến tính mạng!”

Nghe bác sĩ nói xong, mặt Thẩm Niệm Niệm và Cố Ngạn Tri lập tức trở nên nặng nề. Thẩm Đại Quân thì không nghe rõ lắm, ông ngạc nhiên hỏi:

“Bác sĩ, không, không nghiêm trọng đến mức phải cắt chân hay nguy hiểm đến tính mạng chứ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook