Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 41:

A Thu A Thu

17/09/2024

Bác sĩ nhìn ông vẫn chưa hiểu hết tình hình, liền nghiêm giọng nói:

“Đồng chí à, để tôi nói rõ cho ông, chấn thương đến xương cốt không phải chuyện nhỏ. Phải điều trị kỹ lưỡng, theo như người ta vẫn nói, thương gân động cốt cần trăm ngày để hồi phục. Giờ phải bó bột, sau đó cần tiêm thuốc giảm viêm trong vài ngày tới để vết nhiễm trùng thuyên giảm. Tôi không dọa ông đâu! Nếu không chữa trị kịp thời, dù không đến mức cắt chi, thì chân ông cũng sẽ què cả đời!”

Nghe đến đây, Thẩm Đại Quân thật sự hoảng sợ. Nhưng khi bác sĩ nhắc đến việc tiêm thuốc, ông lại nghĩ đến số tiền ít ỏi trong túi mình, lập tức xua tay:

“Không, không tiêm được đâu, tôi uống thuốc là được rồi! Bác sĩ kê cho tôi ít thuốc chống viêm là được, uống thuốc thì ổn thôi!”

Ông vừa chụp X-quang đã tốn vài đồng rồi, nếu còn tiêm nữa, số tiền mười đồng mang theo chắc chắn không đủ. Nghe bác sĩ nói tốt nhất nên nằm viện điều trị, ông lắc đầu nguầy nguậy như trống bỏi.

“Không, không, ta thật không sao, Niệm Niệm, Ngạn Tri, ta chỉ uống thuốc chống viêm là ổn rồi. Các con yên tâm, ta chắc chắn sẽ uống đúng giờ!”

Thẩm Niệm Niệm muốn cho cha nằm viện để điều trị cho đến nơi đến chốn, nhưng ông nhất quyết không đồng ý, dù có ép ông nằm viện, ông cũng sẽ tìm cách trốn ra ngoài. May mắn là bác sĩ không yêu cầu bắt buộc phải nhập viện.

“Uống thuốc chống viêm cũng được, tôi sẽ kê thuốc loại tốt hơn cho ông. Nhớ phải uống đúng giờ, đừng quên đấy!”

Thẩm Đại Quân vội vã gật đầu, như gà con mổ thóc.

“Được, được, bác sĩ yên tâm, tôi sẽ uống đúng giờ!”

Bác sĩ nhìn ông một lúc rồi gật đầu, thở dài:

“Còn nữa, cái chân này phải dưỡng cho tốt. Một tháng sau quay lại để tháo bột. Dù đã tháo bột, ông vẫn phải cẩn thận, không được dùng sức. Trong nhà có nạng không? Nếu không thì ra lấy một cái về dùng!”



Thẩm Niệm Niệm liền gật đầu:

“Dạ, bác sĩ!”

Cố Ngạn Tri đã nhanh chân đi thanh toán mọi khoản phí, sợ rằng cha vợ sẽ không chịu chi tiền, tiện thể mua luôn cái nạng mang về.

Khi Thẩm Đại Quân thấy vậy, ông vội vàng rút mười đồng trong túi ra đưa cho Cố Ngạn Tri, nhưng anh sao có thể nhận tiền của ông?

“Cha, ngươi cứ yên tâm mà dưỡng bệnh, đừng lo gì cả. Mọi thứ cứ để con lo. Như ông bà ta nói, một con rể bằng nửa đứa con trai. Về sau, con chính là con trai của cha rồi, còn khách sáo làm gì nữa?”

Nghe con rể nói vậy, nhìn sang con gái với ánh mắt đầy động viên, lòng Thẩm Đại Quân bỗng cảm thấy ấm áp lạ thường.

Dù vậy, ông vẫn có chút ngượng ngùng, mặt đen sạm của ông thoáng ửng hồng, chỉ biết gật đầu.

“Cảm ơn, cảm ơn con, Ngạn Tri!”

Cố Ngạn Tri cười nói: "Cha, ta vừa mới nói ta là con trai của cha, chúng ta sau này là người một nhà rồi, sao cha còn khách sáo với con làm gì!"

Thẩm Đại Quân ngượng ngùng cười, dù lòng rất ấm áp. Vì chân ông đã bó bột, không tiện đi lại, nên Cố Ngạn Tri cõng ông lên xuống cầu thang. Nhìn thấy bóng lưng kiên nghị của anh, Thẩm Niệm Niệm cảm động vô cùng, trong lòng dâng lên một cảm giác khó tả.

Vương Kiến Cương làm sao có thể so với Cố Ngạn Tri được? Không, hai người này hoàn toàn không thể đặt lên bàn cân! So sánh Cố Ngạn Tri với Vương Kiến Cương chẳng khác nào xúc phạm Cố Ngạn Tri!

Trên đường từ trạm xá trở về, vì cha cô bị thương ở chân, Thẩm Niệm Niệm quyết định đưa ông về nhà trước rồi sau đó mới quay lại nhà trưởng thôn lấy đồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook