Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 43:

A Thu A Thu

17/09/2024

Nghe những lời mỉa mai không ngừng từ phía họ nhà Thẩm, mặt Cố Ngạn Tri tái xanh vì tức giận. Anh đỡ Thẩm đại quân vào nhà ngồi xuống, rồi bước ra lớn tiếng nói: "Ai nói chúng tôi không mang theo đồ đạc..."

Nhưng lời chưa kịp dứt thì đã bị Thẩm Niệm Niệm ngắt lời. Nàng nắm lấy tay Cố Ngạn Tri, lạnh lùng nhìn đám người nhà Thẩm đối diện, cười khẩy:

"Các người quản chuyện ta có mang đồ hay không à? Đồ ta mang theo cũng là để cho cha ta! Bà nội, nếu bà nói đã nuôi ta lớn như vậy, cho ta ăn uống nhà họ Thẩm bao nhiêu cơm gạo, thì ta muốn hỏi ngược lại: Ta đã làm bao nhiêu việc cho nhà họ Thẩm? Vì nhà các người mà tiết kiệm được bao nhiêu tiền? Từ việc lớn đến việc nhỏ trong nhà đều là ta làm. Sau khi tốt nghiệp trung học, ta còn lén đi bán bánh bao kiếm tiền, vậy mà tiền kiếm được cũng bị bà lấy hết!"

"Ta thật muốn hỏi, địa chủ thuê một người ở một tháng bao nhiêu tiền? Còn ta, làm người ở không những không được tiền mà còn phải cực khổ kiếm tiền cho không các người! Các người không hài lòng thì chửi bới đánh đập ta. Trên đời này có cái lý nào như vậy không?"

Nghe nàng nói vậy, từ trong phòng, Thẩm Thanh Phong không nhịn nổi nữa, lười biếng bước ra.

"Con tiện nhân kia, mày nói cái gì hả? Ăn cơm nhà chúng tao, dùng đồ nhà chúng tao, mày chỉ là một con chó được nhà tao nuôi thôi! Đừng tưởng mang họ Thẩm thì mày là người nhà Thẩm thật đấy!"

Lời hắn nói không thể không cay độc. Trong nhà, Thẩm đại quân đã không chịu nổi nữa, khập khiễng từ phòng bước ra, vùng vẫy muốn đánh người. Nhưng nhanh như cắt, không ai kịp phản ứng, Thẩm Thanh Phong đã lãnh trọn một cú đấm nặng nề vào mặt.

Cú đấm mạnh đến mức hắn suýt bị hất văng ra, ngã nhào xuống đất. Chưa kịp hoàn hồn, hắn đã phun ra một ngụm máu.



Chuyện này khiến Liêu Xuân Mai, Thẩm Nhị Quang và Lý Quế Hoa sợ hãi tái mặt. Liêu Xuân Mai vừa khóc vừa chạy đến nâng con trai dậy.

"Thanh Phong ơi, con của mẹ! Giết người rồi! Giết người rồi!"

Tiếng ồn ào náo loạn quá lớn khiến không ít dân làng kéo đến xem.

Thẩm Thanh Phong phun nước bọt lẫn máu, đưa tay lên sờ miệng, phát hiện một chiếc răng hàm đã rớt ra. Hắn phản ứng lại, cơn giận bùng lên ngay lập tức. Hắn quay đầu, trừng mắt nhìn Cố Ngạn Tri với vẻ mặt đầy giận dữ, rồi bắt đầu chửi bới.

"Được lắm, mày chính là cái thằng chồng của Thẩm Niệm Niệm hả? Tao nguyền rủa tổ tiên nhà mày..."

Lời còn chưa dứt, một trận đấm đá như mưa rơi xuống người hắn. Cố Ngạn Tri đã nén giận quá lâu rồi. Nữ nhân hắn không thể động tay, nhưng đàn ông thì lại khác! Nhìn vợ và bố vợ bị ức hiếp đến mức này, là đàn ông thì không ai chịu đựng nổi! Mắt anh đã đỏ ngầu từ lâu, còn bận tâm gì đến chuyện bị xử phạt nữa, cứ đánh cho hả giận đã, ai phạt gì cũng chịu!

Thẩm Thanh Phong bị đánh đến mức kêu gào không ngừng. Thấy con trai bị đánh tơi tả, Thẩm Nhị Quang không thể đứng yên, liền xông tới định ra tay. Nhưng với thân thủ của Cố Ngạn Tri, đừng nói hai người đàn ông bình thường, mười người cũng không phải là đối thủ của anh. Chỉ ba chiêu là Thẩm Nhị Quang đã bị hạ gục, nằm bẹp dí dưới đất.

Tuy nhiên, Cố Ngạn Tri cũng không đánh quá nặng tay. Anh chỉ chọn những chỗ đau nhưng không để lại thương tích rõ ràng mà đánh. Kết quả là người bị đánh kêu rên ngao ngao, nhưng nhìn bề ngoài lại không có vết thương nghiêm trọng nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook