Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 42:

A Thu A Thu

17/09/2024

Không ngờ vừa bước vào nhà, đã bị Liêu Xuân Mai tinh mắt nhìn thấy.

“Ồ, ai về thế này? Chẳng phải là Niệm Niệm và cậu rể nhà ta sao? Sao thế? Về nhà mà tay không thế này à? Không mang theo chút quà gì à?"

Nghe thấy tiếng động, Lý Quế Hoa và Thẩm Từ Từ cũng vội buông đũa chạy ra. Thấy Thẩm Niệm Niệm thực sự tay không vào nhà, Thẩm Từ Từ không nhịn được cười ha hả.

“Chà, chị ơi, thế này là không đúng rồi! Về nhà mà không mang nổi chút quà, không sợ người ta chê cười à? Nếu hai người khó khăn quá, cứ nói với em, em sẽ cho vay, không tính lãi đâu!”

Nghe những lời này, mặt Cố Ngạn Tri sầm lại như mực, anh đã tận mắt chứng kiến cách cư xử của nhà họ Thẩm rồi. Anh định mở miệng giải thích, nhưng Thẩm Niệm Niệm đã nhanh chóng ngăn anh lại.

“Ngạn Tri, ngươi đưa cha ta vào phòng trước đi.”

Mọi người lúc này mới để ý đến Thẩm Đại Quân, thấy chân ông quấn đầy băng và bó thạch cao. Lý Quế Hoa vốn im lặng từ nãy, giờ mặt bỗng tái nhợt, vội vàng ôm túi tiền chặt hơn.

“Ôi trời ơi, sao lại thế này? Sao lại bó bột thế kia?”

Bà vừa nói vừa liếc Thẩm Niệm Niệm đầy trách móc:

“Ngươi dẫn hắn đi trạm xá à? Ta nói cho ngươi biết, ta không có tiền đâu, đừng hòng đòi tiền ta! Ngươi dẫn hắn đi khám thì ngươi phải lo, ngươi là con gái hắn, ngươi phải trả tiền là đúng rồi! Nhà ta đã khổ cực nuôi nấng ngươi đến lớn như vậy, giờ ngươi bỏ tiền ra cho cha mình chữa bệnh là phải đạo! Ta không có tiền...!”

Thẩm Đại Quân còn chưa kịp vào phòng, nghe mẹ mình nói những lời này, ông quay đầu lại, không dám tin vào tai mình.



“Mẹ... Sao mẹ có thể nói như vậy?”

Thẩm Niệm Niệm gần như bật cười vì tức giận. Đây là bà nội cô, là mẹ của cha cô đấy sao? Người ta nói hổ dữ không ăn thịt con, vậy mà nhà họ Thẩm này đúng là ma quỷ đội lốt người.

Cố Ngạn Tri cũng lần đầu tiên chứng kiến một "bà mẹ" như thế này, các khớp tay anh căng lên, gân xanh nổi rõ. Nếu không phải vì bà ta là người thân của Niệm Niệm, hơn nữa lại là phụ nữ, chắc anh đã không kìm được mà ra tay rồi. Cả cái gia đình này là cái quái gì thế?

Chỉ cần nghĩ đến việc vợ mình đã lớn lên trong một gia đình như vậy, lòng anh đau nhói đến tột độ.

Thẩm Niệm Niệm tiến lên, cười lạnh một tiếng, rồi nói:

"Bà nội, sao bà lại nói không có tiền? Mới hai ngày trước nhà họ Cố còn mang sính lễ tới mà? Những thứ quà cáp khác ta không bàn, nhưng 200 đồng bạc kia chắc chắn là vào túi bà rồi! Nếu là tiền sính lễ của ta, bà đưa để chữa bệnh cho cha ta thì cũng hợp lý chứ?"

Nghe nàng dám thẳng thừng đòi tiền, mặt Lý Quế Hoa lập tức biến sắc. Bà xoa eo, chỉ tay vào nàng mà bắt đầu chửi ầm lên.

"Được lắm, cái con tiện nhân này, mở miệng ra là đòi tiền! Tiền này ta giữ không đúng à? Nuôi mày lớn như thế này, mày đã ăn bao nhiêu cơm gạo nhà họ Thẩm, giờ tính toán với ta ư? 200 đồng bạc còn không đủ đâu! Mày đúng là đứa vô ơn, lòng dạ mày độc ác, chó còn có lương tâm hơn mày!"

Bên cạnh, Liêu Xuân Mai cũng hóng chuyện, không quên thêm dầu vào lửa.

"Đúng vậy! Thẩm Niệm Niệm, hôm nay về nhà chồng mà không mang theo chút hồi môn nào, làm người ta cười thối mũi! Nhìn mà xem, nhà chúng ta chuẩn bị đồ đạc tươm tất cho mày, không chỉ nhiều thứ tốt, còn mang theo cho chú hai mày hai chai rượu ngon. Mày có biết mỗi chai đó bao nhiêu tiền không? Hai chai cả chục đồng bạc đấy! Mày có mua nổi không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook