Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 24:

Mặc Vi Đạm

27/05/2024

Cô chìm trong ý loạn tình mê, hoặc là nói thực trạng ở miền núi cũ nát này đã phá vỡ mộng tưởng của cô, cô không có đường để rút lui, cô mong Điền Mục có thể xuất hiện và đưa cô thoát khỏi sự khốn quẫn này... Đó là người cô phó thác chung thân cả đời, sao giờ này chưa đến đưa cô đi?

Hứa Đồng Chu bị cô kéo đến gần, cố gắng nhìn rõ cảm xúc của cô gái trong bóng tối, dường như cô ấy rất thống khổ, vẫn luôn nhíu mày, nỉ non rất nhiều từ nghe như đang oán hận, hơi thở nhè nhẹ phả vào mặt cậu, được cậu hít vào phổi.

"Chị ơi..." Cậu khẽ gọi cô, hôn nhẹ nhàng lên môi cô gái.

Nụ hôn lần này khác với tình huống hỗn loạn vừa rồi, có lẽ bóng tối giúp cậu thêm bạo dạn hôn càng thêm triền miên, Trình Nặc cũng phối hợp nhịp nhàng với cậu, cánh tay thon vòng qua cổ anh, câu lấy cậu, dẫn dắt cậu.

Trình Nặc vươn đầu lưỡi mềm ấm áp thăm dò vào trong khoang miệng Hứa Đồng Chu, môi họ dính lấy nhau, thiếu niên hơi kích động, chị muốn làm gì? Muốn quấn lấy đầu lưỡi cậu sao?



Cậu bị động đón nhận nụ hôn mãnh liệt của cô, mút lấy đầu lưỡi của cô, dùng răng cắn nhẹ, không cho cô có cơ hội lùi lại, đầu lưỡi quấn lấy đầu lưỡi của cô... Trằn trọc, liếm mút. Thì ra hôn là như vậy.

Cậu bắt chước cô, lưỡi tiến vào trong khoang miệng cô, như một vị khách xa lạ và nhút nhát, lần đầu tiên được ở trong phòng nhỏ hoa lệ tinh xảo, quy củ khám phá chiếc phòng mỹ lệ.

Trình Nặc có vẻ không hài lòng với sự trúc trắc của cậu, chủ động dẫn dắt cậu vào chiếc hôn nóng bỏng, câu lấy lưỡi cậu quấn quýt, hai chiếc lưỡi linh hoạt rượt đuổi nhau, đưa đẩy nhaum dây dưa cùng nhau, không ai muốn buông ra.

Hứa Đồng Chu muốn nhiều hơn nữa giống như sắp nổ tung, hạ thân của cậu đã sớm sưng bành trướng, thậm chí cậu còn cảm thấy nếu không phóng cự long ra thì đũng quần sẽ bị xé rách, vật căn cương lên thành túp lều muốn phát đau.

Dường như cô gái biết điều đó, những ngón tay của cô vòng quanh cổ cậu, rồi trượt dài đến tận eo thon, chàng trai vẫn còn trẻ tuổi, nhiều năm làm ruộng giúp thân mình của cậu gầy nhưng rắn chắc, cơ bụng lộ rõ, Trình Nặc sờ soạng kéo quần cậu xuống, vươn tay vào trong đũng quần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook