Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 25:

Mặc Vi Đạm

27/05/2024

"Đừng làm vậy!" Hứa Đồng Chu ngây ra như bị điện giật, nếu cô không dừng tay, cậu sẽ chết mất!

"A...? Để em sờ..." Trong bóng tối Trình Nặc mê man làm nũng, trong lòng cô Điền Mục không phải chính nhân quân tử gì, nhiều lần đã lau súng cướp cò bên ngoài, ngoại trừ chưa cắm vào ra thì hai người đã quá quen thuộc với việc ân ái sờ soạng nhau, đột nhiên "anh" ngượng ngùng làm cô hơi khó hiểu.

Trước khi người đàn ông kịp phản ứng, cô đã thò tay vào chiếc quần lưng thun, cách một lớp quần lót tìm được côn thịt khổng lồ.

"Lớn quá... Sao nay anh lại lớn như vậy..." Cô cầm lấy côn thịt nóng bỏng xoa bóp, chọc thiếu niên cắn chặt miệng không cho mình phát ra âm thanh.

Cô gái ngựa quen đường cũ thò tay vào bên trong quần lót của "anh", bắt lấy côn thịt thô dài dễ dàng mà không cần tốn nhiều sức lực, "Thật lớn..." Cô lẩm bẩm một mình.

Thiếu niên cứng đờ chống trên người cô gái, không dám cử động, sợ chỉ một cọ xạt nhẹ sẽ khiến mình bước lên con đường không thể quay lại được.

Miệng cô gái không ngừng phả ra hơi thở ấm áp, câu lấy thiếu niên càng muốn đến gần, được một bước lại muốn thêm một tấc.

Hiển nhiên là Trình Nặc càng có "kinh nghiệm", cô vuốt ve vật căn cứng ngắc của thiếu niên từ trên xuống dưới, tay còn lại vòng qua cổ cậu, "Hôn em..."



Giọng nói dịu dàng tựa như đang làm nũng, cũng giống như đang cầu xin, dâng chiếc môi ngọt ngào của mình lên.

Tất nhiên Hứa Đồng Chu có suy nghĩ riêng của mình, cậu buông tay cô ra, ôm lấy cơ thể thơm ngát của cô, vùi mặt mình vào trong bầu trực đẫy đà của cô gái.

"Chị thơm quá, thật mềm nữa..." Đầu cậu quay qua lắc lại, mút lấy nhũ hoa của cô, tay vội vàng kéo quần mình xuống, để côn thịt thô to nóng bỏng thoát ra ngoài.

Tay của chị làm cậu thật thoải mái, thoải mái hơn cậu tự ai ủi hàng trăm hàng ngàn lần!

Có vẻ cô gái đã nhận ra ý đồ của cậu, khẽ cười trong đêm tối, cơ thể tiến sát lại gần cậu, dán bầu ngực trắng nõn mềm mại lên ngực cậu, cọ xát qua lại.

"Em muốn anh, anh có muốn em không?" Cô hỏi một câu hơi ngốc nghếch, một câu hỏi tu từ không cần có câu trả lời.

Chàng trai ôm lấy cô nằm lên giường, một tay xoa nắn cặp mông đầy đặn của cô, tất nhiên cậu biết xích xuống xíu nữa là vùng đất bí ẩn làm mê mẫn thần hồn, nhưng cậu không dám đi quá giới hạn, bàn tay đặt lên quả đào căng mọng xoa bóp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook