Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 39:

Mặc Vi Đạm

27/05/2024

Tuy đây không phải lần đầu tiên hai người tiếp xúc thân mật, nhưng Hứa Đồng Chu vẫn bị sự đụng chạm của cô kích thích đến mức không thể cử động, chị đang sờ đầu cậu, động tác dịu dàng nuông chiều tựa như một chủ nhân tốt bụng đang an ủi một chú chó lớn.

Cậu không dám cử động, nhưng trong lòng đã muốn ôm lấy cô vô số lần, muốn an ủi cô, hỏi cô chuyện gì đã xảy ra, muốn hôn cô, cầu xin cô đừng khóc... muốn dùng côn thịt dơ bẩn của mình thâm nhập vào bên trong cơ thể mềm mại trắng như tuyết của cô.

Cậu không dám tiếp tục dòng suy nghĩ đó nữa, coi như không có chuyện gì xảy ra, dẫn Trình Nặc về nhà.

Đi được nửa đường, cậu nhịn không được cất lời, "Chị ơi, chị muốn về nhà sao?"

Trình Nặc khóc làm hai mắt sưng đỏ nên hơi khó nhìn đường, trong đầu vô vàn tâm sự, cô đang cất bước tựa như một cái xác biết đi, đột nhiên Hứa Đồng Chu lên tiếng mới làm cô tỉnh táo lại, cô muốn về nhà sao?

Cô muốn... Cô muốn về ngay lập tức, muốn quay về Hàng Châu càng nhanh càng tốt, hỏi tên đàn ông đó cho rõ ràng vì sao lại phản bội cô.



Nhưng cô có thể quay về sao? Hoặc là nói, tình cảm của bọn còn có có thể quay lại sao?

Trình Nặc không có trả lời câu hỏi của Hứa Đồng Chu, cúi đầu đi trên đường, trong lòng nghĩ đến Điền Mục, vô tình giẫm phải cái gì dưới chân, ngã xuống mương.

Hứa Đồng Chu nghe thấy tiếng động thì quay đầu, phát hiện cô gái này đã rơi xuống một cái mương nông, cậu vội chạy tới và kéo cô lên.

Mương không sâu, nhìn qua chỉ có mấy chục centimet, nhưng thật sự khiến cậu sợ hãi, cô gái này mỏng manh như vậy làm sao có thể chịu được cơn đau? Cậu thật ngu ngốc, tại sao lại không chú ý để cô bị thương như vậy?

Trình Nặc sợ đến toát mồ hôi hột, mọi tâm sự trong lòng tan thành mây khói, cô được Từ Thông Chu kéo lên, chưa kịp thở đã bị thiếu niên ôm vào lòng.

Cô thật sự sợ hãi, mọi uất ức trong lòng trong nháy mắt tuôn ra như thác lũ, cái ôm của Hứa Đồng Chu làm cô có cảm giác an toàn, cuối cùng cô không nhịn được nữa, ôm lấy thiếu niên trước mặt, khóc nức nở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook