Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 40:

Mặc Vi Đạm

27/05/2024

Trình Nặc khóc thương tâm, cô không muốn mất khống chế trước mặt chàng trai xa lạ, nhưng nỗi bi thương lớn lao lại quấn lấy cô, bất kỳ kích thích nhỏ nào cũng có thể phá vỡ sự bình tĩnh cô đang cố chống đỡ.

Cho tới bây giờ cô vẫn có thể nhớ được chi tiết từng giai đoạn tình yêu của cô và Điền Mục, vậy mà một năm trước hắn đã cắm sừng cô, cô còn như con ngốc vẫn thảo luận với hắn về cuộc sống sau hôn nhân, khao khát một đám cưới lãng mạn...

Nước mắt tuôn ra như vỡ đê, cô thật sự không cầm được nữa ... Hứa Đồng Chu biết trong lòng cô có tâm sự, cũng không dám hỏi cô rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, chỉ có thể để cô khóc trong vòng tay mình, thời tiết nóng bức, hai người ôm nhau giữa núi rừng, ngoài tiếng nức nở của cô, xung quanh chỉ còn tiếng ve sầu ríu rít.

Không biết đã khóc bao lâu, Trình Nặc khụt khịt ngẩng mặt, khuôn mặt nhỏ nhắn đầy nước mắt và mồ hôi, Hứa Đồng Chu vuốt ve gò má cô, muốn lau đi những giọt lệ đó.

Trình Nặc khóc đến mất bình tĩnh, không thể nói chuyện như bình thường, nắng ban trưa thiêu đốt hai người, Hứa Đồng Chu sợ nếu tiếp tục đứng như vậy cô gái sớm muộn gì cũng bị say nắng. Cậu cắn răng, bất chấp cô gái có phản kháng hay không, cậu bế ngang cô lên, bước vào rừng tre cách lề đường không xa.



Rừng tre rậm rạp râm mát, hơi nóng giảm đi một chút, chàng trai vẫn không buông cô gái ra, tìm một tảng đá lớn ngồi lên đó, còn cô gái bị cậu cường thế duy trì tư thế ôm trong lòng cậu, không muốn buông ra.

"Chị Trình... Chờ chị khóc xong, em sẽ đưa trở về."

Hứa Đồng Chu tự biết mình ăn nói vụng về, không có tài an ủi người khác, việc duy nhất cậu có thể làm chỉ là ở bên cô, để cô phát tiết nỗi thống khổ trong lòng.

Có vẻ Trình Nặc khóc đến mệt mỏi, bị nắng nóng làm thất thần, khi nghe cậu nói xong liền ngừng khóc, ngơ ngác nhìn cậu, suy nghĩ bị đóng băng.

Rừng tre mát lạnh, tiếng ve kêu ầm ĩ, hai người cứ lặng lẽ ngồi đó, Hứa Đồng Chu nương theo anh sáng loang lổ của tán tre nhìn cô, Trình Nặc không biết đang nghĩ gì, khép mi lại không nói lời nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook