Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 41:

Mặc Vi Đạm

27/05/2024

Không biết vì sao, Hứa Đồng Chu đột nhiên ngâm nga một côn khúc, tiếng ca không lớn, cũng không có lời, chỉ có một giai điệu xa xăm vang vọng trong rừng núi, giọng ca du dương, Trình Nặc không khỏi ngẩng đầu nhìn cậu, xương hàm của Hứa Đồng Chu sắc bén, cổ cũng thon dài, các đường nét sắc sảo như được tạo hóa tỉ mỉ đục ra không có một chút dư thừa nào, nhìn từ góc độ của cô có thể thấy được thiếu niên đó tuấn mỹ rực rỡ đến nhường nào.

"Em đang hát bài nào vậy?" Trình Nặc khàn giọng hỏi cậu.

Hứa Đồng Chu cúi đầu nhìn cô gái trong ngực mình, "Khi nhỏ mẹ em thường hát để ru em ngủ, không biết tên gì nhưng chỉ cần nghe giai điệu này, em sẽ không làm phiền nữa."

Cậu nhìn vào đôi mắt sưng lên của Trình Nặc, nghiêm túc trả lời câu hỏi của cô, Trình Nặc không nói gì nữa, chỉ nhìn cậu.

Hứa Đồng Chu tiếp tục ngâm nga, giọng hát dịu dàng như nước chảy trên sông, từng bước một bay lên trời, rơi nhẹ như mưa, vòng quanh đỉnh đầu Trình Nặc, rồi len lỏi vào trái tim của cô.

Cô dường như cũng bị bài hát ru cổ xưa thôi miên, nhẹ nhàng dựa vào lòng ngực thiếu niên, nheo mắt ngơ ngác.



Hứa Đồng Chu vô cùng trân trọng giây phút này, bài hát vừa dứt lời, hai người hoàn toàn bình lặng trong âm thanh của thiên nhiên, trong rừng thỉnh thoảng có gió nhẹ thổi qua, thổi lên mái tóc bồng bềnh của cô, cậu đều khắc ghi trong lòng.

Khi cô vực dậy tinh thần thì trời đã dần tối, Trình Nặc đã hoàn toàn tỉnh táo, lại nhìn chàng trai đang ôm cô, cô hơi xấu hổ vì hành vi thất lễ vừa rồi, nhưng cô không lập tức thoát ra chiếc ôm ấm áp đó.

Cô nhìn vào mắt thiếu niên, trong một cái chớp mắt cô nhạy bén nhận ra cảm xúc bất định của chàng trai trẻ này.

Trình Nặc vội vàng đứng lên, lao ra khỏi rừng tre mà không hề quay đầu lại.

Lúc cô về tới nhà thì trời đã tối, cô khóc thật lâu mắt vẫn còn sưng nên không thể ăn tối cùng gia đình Vương Quế Chi, cô kiếm cớ quay về phòng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook