Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 45:

Mặc Vi Đạm

27/05/2024

"Đừng... Đừng nóng vội..."

Trình Nặc cảm nhận được sự vội vàng của thiếu niên, hơi hoảng muốn kêu dừng lại, nhưng môi bị Hứa Đồng Chu điên cuồng tiến công không để cô nói được một câu hoàn chỉnh, thân thể bị bàn tay chai sạn của chàng trai xoa nắn, cảm giác tấn công mãnh liệt như này cô chưa từng trải qua, tuy không đau đớn nhưng có thể cảm nhận rõ ràng sự áp bức và chiếm hữu của cậu.

Dường như cậu đang gấp nôn nóng, không hiểu được tầm quan trọng của màn dạo đầu, chỉ muốn tách cô ra và nuốt chửng cô, bầu ngực trắng nõn mềm mại bị chàng trai sờ loạn, thiếu niên nóng lòng muốn trao thân cho cô.

Trình Nặc bị cậu áp đảo lên giường, buộc phải thừa nhận sự tấn công dồn dập của cậu, hai chân quấn lấy vòng eo thon gọn của cậu, hai cơ thể kề sát vào nhau, làn da trắng ngọc tương phản rõ rệt với làn da lúa mạch.

Sau một ngày đi chợ, mồ hôi trên người đầm đìa, sự đụng chạm khó chịu này càng làm tăng thêm ham muốn mãnh liệt nhất trong lòng họ.

Hứa Đồng Chu vẫn chưa biết quy trình làm tình chân chính, sau khi xem phim đen một lần duy nhất kia, cậu chỉ biết dục vọng dâng trào của mình sẽ về nơi đâu, cậu cong eo, cố gắng chiếm lĩnh vào địa phương bí ẩn mê người kia.



Nhưng chọc cả hồi lâu vẫn không bắt được trọng điểm, quy đầu thô tráng cọ xát trên tiểu huyệt chọc loạn, thọc cho cánh hoa bí ẩn thay đổi hình dạng.

Kiến thức về tình dục của Trình Nặc hiển nhiên dừng lại ở bước này, cô biết tiếp theo sẽ đau nên không muốn tìm tòi khám phá, ôm lấy cơ thể chàng trai, muốn thụ động tiếp nhận.

Hứa Đồng Chu toát mồ hôi, cậu dứt khoát quỳ xuống, đặt chân cô gái lên vai mình, quan sát vùng đất cấm kỹ càng rồi đỡ côn thịt đến cửa động đỏ thắm.

Là nơi này sao? Cậu không chắc lắm.

Bàn tay đỡ gậy thịt di chuyển qua lại, muốn xem thử phản ứng của cô gái.

Cửa động của Trình Nặc bị buộc phải mở rộng, vùng đất trinh nguyên chưa ai từng chiếm hữu sắp bị chiếm đóng, cô căng thẳng nắm lấy tấm khăn trải giường bên dưới..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook