Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 46:

Mặc Vi Đạm

27/05/2024

Quy đầu thiếu niên lang thang loạn xạ nơi tiểu huyệt mềm mại, trượt lên trượt xuống dọc theo cửa động, mỗi khi chọc vào cửa hang cô sẽ bất giác căng cứng cơ thể.

Là nơi này! Phản ứng của cô giúp Hứa Đồng Chu xác định.

Cậu nâng hông đưa gậy thịt cực đại vỗ vài cái vào u cốc tạo ra một âm thanh bạch bạch khi cơ thể va chạm, cảm giác nàyxa lạ lại kích thích, cả hai đều cảm thấy thoải mái và khẽ hừ một tiếng.

Hứa Đồng Chu lại ngước mắt lên, cẩn thận chiêm ngưỡng thân hình lả lơi quyến rũ của mỹ nhân dưới thân mình, cô trắng trẻo xinh đẹp như một đóa hoa nở rộ trong thành phố phồn hoa, kẻ có vận mệnh đã định sẵn như bùn lầy sao có tư cách vấy bẩn cô ?

Khi nghĩ đến sự chênh lệch thân phận giữa hai người, cậu hơi phẫn nộ, lại bị tình dục làm mù quáng, chàng trai mím môi, không cam lòng với số phận của mình, không báo trước mà nâng eo lên, gậy thịt nóng bỏng cứng như một thanh sắc đâm xuyên qua mảnh đất chưa được khai phá của cô gái...

Cả hai cùng rên khẽ thành tiếng, chàng trai rên vì khoái cảm ập đến, cô gái rên vì hạ thân như bị vũ bão xé rách, cơn đau kích thích làm hai mắt cô trắng bệch.



Cô không kiềm chế được cảm xúc của mình mà hét lên một tiếng chói tai... như thể cô bị đau, lại như thể đang phát tiết nỗi uất ức trong lòng.

Điền Mục, anh có nghe thấy chưa? Cuối cùng tôi đã trở thành một người phụ nữ thực sự nhưng vĩnh viễn sẽ không ở bên anh nữa, tôi thà ngủ với một nông dân thấp kém cũng sẽ không ngủ với anh!

Nước mắt Trình Nặc không ngăn được chảy ra ngoài, bởi vì bị đau, cũng bởi vì đang đoạn tuyệt những hồi ức đẹp đẽ về mối tình đầu...

Tạm biệt, Điền Mục.

Trình Nặc vội vàng bịt miệng ngăn tiếng rên rỉ không ngừng, cô biết mình là giáo viên tình nguyện, lại lên giường với con trai của một gia đình bản xứ, nếu tin tức lan ra sẽ làm mất mặt cả hai người, cô không thể kêu lên, cho dù đau đến mức muốn ngất đi cũng không thể hét lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook