Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 47:

Mặc Vi Đạm

27/05/2024

Hứa Đồng Chu biết cô đang đau, liền kìm nén ý muốn tiến sâu hơn, vòng eo thon kẹp vào giữa hai chân cô gái "Chị Trình... Em xin lỗi... chị đừng khóc, đừng khóc nữa." Cậu ấy vụng về an ủi cô, không biết phải an ủi như thế nào mới đúng.

Trình Nặc lắc đầu, hồi lâu không ngâm nga thêm tiếng nào. Hai tay vô lực đặt lên vai người đàn ông, cô nào chỉ thấy đau, trái tim cô cũng đang rỉ máu, dù sao thì cô cũng đã làm tình nhưng sẽ không còn ở bên gã đàn ông dịu dàng kia nữa.

"Điền Mục..." Cô nhẹ nhàng gọi, lời từ biệt cuối cùng.

Tiếng gọi này làm thiếu niên đang rong đuổi trên thân đỏ mắt, tại sao vào lúc này chị lại gọi tên người đó? Câu biết mình hèn hạ như bùn lẫy, nhưng anh không muốn chịu đựng sự khuất nhục như vậy.

Cô đau, trong lòng cậu cũng đau, cậu cậu mím mang theo sự cố chấp bướng bỉnh, "Chị Trình, em là Hứa Đồng Chu." Cậu nói từng chữ một, sau đó không hề do dự nữa, dùng sức cắm toàn bộ dục căn vào thân thể cô gái.

Thật sâu và chặt, côn thịt thô dài của cậu xiên thẳng vào trong đường hoa của cô gái như xiên thịt.



Dù sao thì cuối cùng thì cậu cũng với được tới ánh trăng.

Đột nhiên bị mạnh mẽ cắm vào khiến cô đau đớn không cần nói cũng biết, nhưng lần này Trình Nặc cắn môi, biến mọi tiếng kêu đau đớn thành tiếng rên nỉ non chỉ có hai người họ mới có thể nghe thấy.

Cô vùi đầu vào hõm cổ của thiếu niên, nức nở vì đau đớn, người không nhịn được run lên, triền miên cọ xát với vật căn đang ra vào như vũ bão.

Sự chặt chẽ vượt quá sự tưởng tượng của Hứa Đồng Chu, thiếu chút nữa cậu giương súng đầu hàng, sức hút mạnh mẽ cắn nuốt côn thịt buộc cậu phải nhanh chóng nới lỏng khóa tinh dịch và giải phóng tinh hoa đặc sệt, nhưng Hứa Đồng Chu cũng không muốn nhận thua, cậu lắc eo và bắt đầu tìm kiếm niềm vui mới lạ mà trước nay chưa từng trải nghiệm.

Eo cậu ra sức mạnh mẽ giã vào tiểu huyệt cô gái dưới thân như những hạt mưa đá, cứng và dày, vật căn thô to như cái nắm tay, theo luật động cắm vào rút ra hai tinh hoàn run run đập vào tiểu huyệt của cô gái phát ra âm thanh bạch bạch có quy luật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook