Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 49:

Mặc Vi Đạm

27/05/2024

"Chị gọi tên em đi, gọi em một tiếng, em sẽ dừng."

Cậu muốn chị gọi tên cậu, giống như gọi tên người đàn ông đó, bằng giọng nói dịu dàng mang theo tiếng nỉ non tình ái.

Nhưng Trình Nặc đã sớm bị tình dục mãnh liệt làm tâm trí mơ hồ, cô chỉ biết rên rỉ sung sướng, hồi lâu vẫn không nói ra được một câu hoàn chỉnh.

Hứa Đồng Chu lại muốn phân cao thấp với tên đàn ông kia, bộ dạng phải nghe được cô gọi tên mình mới chịu dừng lại.

Cậu ôm chặt eo cô, hông tăng lực cắm mạnh vào, hai tay ôm lấy eo thon cũng siết lại, mỗi lần cắm côn thịt vào bên trong cũng đồng thời ôm lấy eo cô kéo về phía mình.

Lực đồng thời từ hai hướng, nam thì sảng, nữ thì đau, môi âm hộ của cô tê dại hoàn toàn nhưng khoái cảm lại tăng vọt, cô không chịu được sự sung sướng nhấn chìm như vậy khẽ run lên.

Giọng cô không tự chủ mà cao lên: "Không muốn... dừng lại... dừng lại, thật sự không thể."



"Vậy chị gọi tên em đi, chị kêu xong em liền dừng lại!" Hứa Đồng Chu hoàn toàn không để ý đến nàng, càng hung hăng cắm vài, muốn dùng quy đầu chà đạp tiểu huyệt mê người kia.

Trình Nặc bắt lấy cánh tay thiếu niên, vừa hét vừa thở dốc, "Nhanh quá... dừng lại... Hứa Đồng Chu... Hứa Đồng Chu, xin cậu dừng lại." Cuối cùng cô hét lên, gọi rõ tên chàng trai đó.

Thật tốt, cuối cùng cậu cũng nghe được chị gọi tên mình.

"Thêm lần cuối cùng!" Cậu cũng hưng phấn sắp đến đỉnh rồi , nhấc hai chân cô lên vai mình, dùng lực ấn xuống khiến nửa thân dưới của cô lộ ra hoàn toàn, cậu thọc vào rút ra liên tục, sau hàng chục lần cuồng thao, tiểu huyệt cô gái đột nhiên siết chặt như muốn khép kín lại, hút chặt vật căn co rút lái kích kích thiếu niên hét lên: "A... Chị Trình, chị sắp kẹp chết em rồi."

Không để ý đến đôi mắt cô gái đã hơi trợn ngược, sau khi phát điên luật động thêm mười lần nữa đã bắn tinh dịch đặc sệt nóng bỏng vào trong cơ thể cô...

Thật thoải mái... Dù là về mặt thể chất hay tinh thần, đây là lần đầu tiên sau 19 năm anh cảm thấy vui sướng thỏa mãn như vậy.

Cậu nhìn khuôn mặt nửa tỉnh nửa mê của cô gái trong bóng tối, "Chị Trình, sau này chị chỉ gọi tên một mình em được không? Tên em là... Hứa Đồng Chu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook