Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 50:

Mặc Vi Đạm

27/05/2024

Trình Nặc quên mất hôm nay là thứ Hai, cô còn phải đến lớp, buổi sáng bị Hứa Đồng Nhạc gõ cửa đánh thức, cô nhanh chóng phản ứng lập tức giường, nhưng khi mới vươn tay đã cảm thấy toàn thân đau nhức.

"Đau quá!" Cô khẽ rên, cố gắng điều chỉnh tư thế rồi từ từ ngồi dậy, ký ức tối qua ùa ùa kéo đến trong đầu cô. Một đêm phong lưu khiến cô quên hết tất cả, bây giờ lý trí đã trở về cô mới hiểu được cảm giác "than khổ không ngừng" là như thế nào.

Đau, thực sự rất đau, nhưng sau khi lý trí trở lại, nỗi xấu hổ còn hơn cả nỗi đau thể xác. Rốt cuộc cô đã đứt dây thần kinh nào mà đưa ra lựa chọn như vậy?

Trong phòng vẫn tràn ngập mùi hoan ái của nam nữ, nhưng kẻ khởi xướng đã biến mất, cô cố gắng lết xuống giường thay quần áo, hạ thân đột chiên chảy ào ạt dịch trắng làm cô giật mình.

Tên nhọc này tối qua dám bắn vào bên trong cô!



Chất lỏng đặc sệt chảy ra liên tục, cô lau đi lau lại, rất lâu mới sạch hoàn toàn, cô còn lót băng vệ sinh lên quần lót để tránh làm bẩn.

Trình Nặc loay hoay lúc lâu mới ra khỏi nhà, thấy Hứa Đồng Nhạc không đợi được cô nên một mình đến trường, cô cũng phải đi mau một chút.

Cô không định ăn sáng, vội vàng vệ sinh cá nhân rồi lên đường, nhưng nghĩ lại bắt gặp nụ cười rạng rỡ của Hứa Đồng Chu ngay khi vừa bước vào sân, thay vì vẻ ngượng ngùng thường ngày, hôm nay cậu khẽ cười tự nhiên, đưa cho Trình Nặc quả trứng gà đã lột vỏ: "Chị Trình, chị ăn đi."

Mặt Trình Nặc lập tức đỏ như tôm luộc, "Tôi... tôi phải đi dạy, em ăn đi." Thiếu niên trước mặt thật ra vẫn còn xa lạ, nhưng đêm qua lại bị cậu ấy cắn nuốt như muốn hủy đi xương cốt, cảm giác xấu hổ vẫn còn đó, mặc dù ban đầu là cô chủ động...

Hứa Đồng Chu thấy cô không muốn để ý đến mình, nụ cười trên mặt cậu cứng đờ. Nhưng rất nhanh phục hồi tinh thần, đến bên Trình Nặc: "Em đưa chị đến trường, chị ăn trứng đi. Đây là trứng gà rừng sáng nay em đào được, mùi vị rất ngon."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook