Devil Or Angel

Chương 15: Gặp chiến hữu

Marry

05/07/2014

Diệp Tuyết trở về nhà mà không gặp chút trở ngại nào. Papa và mama đang ở trong phòng và làm mấy cái việc cấm thiếu nhi đó. Còn tên tiểu dâm ô Nhược Phong vẫn chưa có mặt tại nhà. Cô đóan chắc, hiện giờ hắn đang ở bệnh viện mà canh chừng cho con nhỏ Trúc Vân kia. Dù sao dạo này cũng không có thứ gì để chơi nên làm vụ này để giải khuây cũng đỡ.

Tiểu Tuyết khóa chặt cửa phòng để đảm bảo an tòan, rồi ôm lấy chiếc laptop đáng yêu của mình. Bây giờ thì trò chơi mới thực sự bắt đầu. Cô sẽ cho Trúc Vân hiểu thế nào là sống không bằng chết. Tiếng chuông điên thoại reo lên. Một tin nhắn đến, là của soái ca Hạ Lâm mới quen kia.

- Em đã ngủ chưa ? Về nhà muộn không bị mắng chứ.- Một tin nhắn hỏi thăm vô cùng tình tứ. Tiểu Tuyết chắc chắn anh chàng kia đã vướng vào lưới tình của mình. Cô nhanh chóng nhắn lại. – Cảm ơn, em không sao. Anh cũng về nhà an tòan chứ.- Hạ Lâm vui mừng như điên khi nhận được tin nhắn của cô. Cả hai nói chuyện luyên thuyên một hồi.

- Em nên đi ngủ đi. Thức muộn không tốt cho sức khỏe đâu. – Thật giống như một chàng trai đang chăm sóc cho người yêu của mình vậy. Nhược Tuyết cảm thấy tình cảm của họ có sự thay đổi nhanh chóng. Cả hai đều thấy vô cùng hợp nhau, không giống như hai người chỉ vừa mới quen nhau chút nào. – Ừh. Vậy chúc anh ngủ ngon. – Dù sao thì cô cũng có việc cần làm. – Em cũng vây !- Hạ Lâm nhanh chóng trả lời. Trong lòng anh bây giờ đang rất thoải mái, trong đầu đang nghĩ cách ngày mai làm cách nào để liên lạc với cô.

Trên màn hình laptop, những dòng chữ điên loạn hiện tràn lan trên máy. Tòan những câu chửi thề bằng tiếng anh, “ Shit … Darm you … Slut … Bitch … “. Mải nhắn tin với Hạ Lâm mà cô đã quên mất mình đang chat với Red. Thật nguy hiểm chết người. Chậm chút nữa thôi thì cô càng hacker kinh điển này sẽ cho máy tính yêu quí của cô thành đống phế liệu mất.

Cô gõ thật nhanh lên màn hình. “ Stop ngay. Red … Ta quay lại rồi. ” Trên màn hình lập tức hiển thị dòng chữ. “ Welcome to the HELL” màu đen đáng sợ. Đây là phần quen thuộc khi mỗi thành viên của HELL đăng nhập vào kênh riêng của hội. Bây giờ có khá đông người đang có mặt tại kênh này. Khoảng 5 người gì đó. Tính cả cô và Red.

[Red]: Ngươi chết dẫm ở chỗ nào rồi hả ? Chui ra đây cho ta coi nhanh.

[Sliver]: Có cần làm vậy không? Ngươi suýt chút nữa phá hỏng máy của ta đó.

[Orange]: Vậy là còn may mắn chán. Lần trước cái lap yêu quí của ta còn bị cô ta thả một đống virus kì dị vào, làm nó đơ một tuần liền.

[Red]: Lần đó ngươi dám nói xấu ta trước. Đừng trách ta vô tình.



[Green]: Bớt làm nhảm đi mấy cô. Này, Sliver, ta nghe nói cô em vừa quậy tung ở Diamond phải không ?

[Sliver]: Bái phục Green huynh. Tin tức mau lẹ ghê. Ta còn suýt chút nữa bị tóm ở đấy đó. May mà gặp được soái ca cứu trợ. Haha …

[Blue]: Sliver ……. Ngươi thật gian manh. Có trò hay dám không rủ bọn ta.

[Red] [Orange] [Green]: Đúng vậy. Đúng vậy. Ngươi đã biết tội chưa ?

[Sliver]: Đâu phải ta muốn vậy. Tại kế hoạch gấp quá. Không kịp thông báo. Nhưng ta cũng có quà tạ lỗi cho các ngươi đây. Hắc Hắc.

Sliver, phải nói rõ hơn là Diệp Nhược Tuyết tải một đống hình lên. Tòan cảnh đặc sắc không thể quên của hoa khôi Trúc Vân. Đương nhiên là không ai có thể tin được, cô lại là một thành viên của HELL. Bí mật này, ngay cả người nhà của cô đều không biết được. Khi tham gia vào HELL, cô luôn cẩn trọng với tất cả mọi hành động của mình, không để lộ một chút sơ hở nào nên khó ai có thể đóan được. Mật danh của cô ở trong hội là Silver – màu bạc cao quý. Màu sắc mà cô yêu thích nhất.

Trong HELL có 20 thành viên, không quá nhiều nhưng đủ để làm cho người khác phải khiếp sợ. Mỗi thành viên đều có những tài năng riêng biệt và đều có chung một sở thích, đó chính là trả thù dai. Nếu ai vô phúc mà đắc tội với một người trong HELL thì chắc chắn sẽ lãnh được quà đáp lễ hậu hĩnh nhất.

[Sliver]: Xem xong thì tự biết mình nên làm gì chứ ? Red thân yêu. – Nhược Tuyết đương nhiên muốn xem cô nàng hacker kinh điển này sẽ chơi tiếp phần hai này như nào.

[Red]: Được. Ta tiếp nhận vòng hai. Mấy người kia tự chia nhau vòng khác nha. Đừng tranh giành với ta đấy. – Tất nhiên là không ai dám chọc cô nàng vì tất cả đều muốn bảo vệ máy tính của mình ah.

[Blue]: Vậy ta vòng 3.

[Orange]: Ta vòng 4 …



[Sliver]: Các ngươi tự chia nhau. Xong có gì liền báo cáo cho ta.

[Green]: Vậy ngươi định chơi mấy vòng ?

[Sliver]: Không giới hạn. Haha … Ta sẽ cho con nhỏ đó ăn gấp bội thì thôi. – Nhớ đến mái tóc thân yêu của mình và trò lẩn trốn nhục nhã trong pub kia khiến Tiểu Tuyết không thể nguôi giận. Trò chơi lần này không chỉ giành riêng cho Trúc Vân mà qua đó, cô còn muốn cảnh cáo Thiên Phong hội.

[Violet]: Thế chúng ta tuyên chiến với Thiên Phong hội sao? – Anh ta vừa mới nghe được tin tức của Sliver liền lập tức lên kênh để góp vui.

Cả đám người của HELL đồng loạt đánh lên màn hình dòng chữ. “ Vậy mà còn phải hỏi.” Nhưng, căn bản chuyện lần này là xuất phát từ Sliver, cô đã động đến bạn gái của Lăng Hạo Thiên, thủ lĩnh của Thiên Phong hội. Bang hội của hắn cũng không hề nhỏ, dạo này đang bành trướng thế lực, nhưng giữa hai hội lại chưa từng có hiềm khích hay va chạm nào. Chuyện lần này có vẻ sẽ làm bùng lên một cuộc chiến ngầm giữa HELL và Thiên Phong hội.

[Green]: Ta cũng không ưa bọn chúng lâu rồi. Nhân tiện lần này, chơi cho chúng một vố.

[Red]: Ta ủng hộ nhiệt tình ah. Ta căm tên khốn Lạc Lạc bên đó. Thề lần này phải cho chúng biết mùi lợi hại của HELL. – Đương nhiên là ai cũng biết mối thù ngàn năm của hai hacker nổi tiếng của thế giới mạng là Red và Lạc Lạc. Và tình cờ, mỗi người lại thuộc một hội khác nhau. Anh chàng hacker đẹp trai Lạc Lạc kia là một trong những thành viên có tiếng trong Thiên Phong hội. Nhân dịp này, Red sẽ trả thù triệt để.

[Sliver]: Đúng ý ngươi nha. Tiện thể báo cho thủ lĩnh giùm ta với. Ta out đây, có hẹn với Chu Công đi đàm đạo ^^.

Nhược Tuyết tắt máy tính. Bỏ lại đám chiến hữu đang rất hăng máu bàn bạc về trò chơi của mình. Cơn buồn ngủ ập đến, cô không thể cưỡng lại được điều đó. Trong cơn mê, hình ảnh đáng sợ trước đây hiện lên. Một người phụ nữ mặc chiếc váy màu trắng, tóc để xõa giống như con ma trong The Ring, cô ta đang nhìn chằm chằm vào cô. Thật vô cùng đáng sợ.

Nhưng, không chỉ có một mình cô ở đó. Có một đứa bé trai rất đáng yêu đang đứng chắn trước mặt cô. Luôn miệng an ủi cô đừng sợ. Giấc mơ đó đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần rồi. Thực sự, cô không có chút cảm giác quen thuộc gì với nó. Một điều cô có thể chắc chắn, đứa bé trai kia rất giống một người. Dường như, cô đã từng quên mất một điều gì đó quan trọng vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook