Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 16

Thanh ThanhVy

03/11/2019

Ở Thẩm Phủ , Thẩm lão cha mặt mày ủ rủ , ông vốn muốn đến xem nữ nhi mình đàn , muốn được xem nữ nhi mình chữa bệnh , nhưng Thẩm Y Y một mực không cho ông đi , nói là không có gì đáng để xem , thật ra thì Thẩm Y Y sợ sẽ có sự trùng hợp , ví dụ như trùng hợp gặp cái tên kia , Cung Lãnh thì sẽ có sinh ra nghi ngờ , lão cha mình vốn không biết nói dối , vốn là 1 quan văn không tửu sắc , cách sống cương trực lại giản dị , làm sao có thể đến nơi đông đúc bon chen như thế , cũng may hôm nay ông không đến , nếu đến sự trùng hợp đó chắc chắn đã diễn ra rồi , lại có thêm hoàng thượng ở đó .

- Phụ thân

Tiếng gọi nũng nịu của Thẩm Y Y vang lên , mặt ủ rũ của lão cha bớt đi chút .

- Con về rồi à .

- Vâng , nữ nhi về rồi .

Thấy mặt phụ thân ủ rũ , nàng sao không biết , bất đắc dĩ nói

- Được rồi , được rồi , lần sau con sẽ để cha đi xem .

- Thật

Lão cha mặt vui vẻ hỏi , thật sự ông chỉ muốn xem nữ nhi mình trưởng thành như thế nào , ông chỉ muốn tận mắt chứng kiến thôi mà .

- Là thật .

Thấy ông vui vẻ nàng cũng vui vẻ theo , kiếp này , nàng chỉ có mình ông là người thân .

Hôm sau

Tại kinh thành , bạch Y nam tử tự mình tìm kiếm nơi hợp lý , nàng muốn mở thêm sòng bạc , ý tưởng của nàng , ở sòng bạc này , ngoài súc sắc ra còn có bài lá , nàng đã thiết kế bộ bài lá giống như ở thế kỷ 21 , chắc chắn sẽ được đón nhận , nơi đây cũng sẽ có cờ , các loại cờ mà thế kỷ 21 mới có , nàng cũng đưa hết về đây .



Cuối cùng ngày hẹn giữa nàng và Cung Chấn Hiên cũng đến .

Bạch Y nam tử tao nhã ngồi ở ghế , tay cầm quạt phe phẩy nhẹ nhàn , động tác vô cùng tuấn mỹ , nếu các nữ nhân ở kinh thành thấy từng động tác nhẹ này cũng chạm mạnh đến tim các nàng , Thẩm Y Y cười nhẹ , đôi mắt yêu mị hướng về phía 2 nam nhân phía trên .

- Không biết , ta đến đây chữa bệnh cho ai .

Cung Chấn Hiên đè nén lửa giận trong lòng . Từ lúc tên này bước vào , gặp hắn không có ý giật mình , tất nhiên 2 ngày trước hắn biết mình là Hoàng Thượng , hoặc là tên này không chế cảm xúc tốt , cho dù bây giờ mới biết thì cũng không hoảng , nếu như thế thì tâm cơ rất sâu , lại nói , từ lúc hắn bước vào thấy mình và đệ đệ , không hề hành lễ , chỉ chào hỏi như bằng hữu . Hừ ...

- Thái Hậu

Cung Chấn Hiêm cố gắng kiềm chế nói .

Thẩm Y Y biết trước còn hỏi , nàng đoán nếu không sai thì bệnh chắc chắn trầm trọng nếu như không tại sao lại cầu nàng .

- Theo ý Hoàng Thượng và Vương Gia đây là Trao đổi thì dĩ nhiên là ta muốn gì cũng được .

- Đúng

Cung Lãnh im lặng từ lúc nãy đến giờ cũng lên tiếng , hắn cảm thấy Lục Y này rất quen nhưng không nhớ đã quen khi nào .

Thẩm Y Y nhìn ly trà trong tay bật cười .

- Vậy nếu ta muốn gian sơn này ... hoặc muốn cứu Thái Hậu thì 1 mạng đổi 1 mạng ...

Thẩm Y Y cố Ý kéo dài từng chữ , vừa nói vừa nhìn kĩ biểu cảm của 2 người , quả nhiên Cung Chấn Hiên và Cung Lãnh càng nghe càng nhíu mày ,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook