Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 31

Thanh ThanhVy

04/11/2019

Lại quan sát tình hình hết thảy , Thẩm Y Y mới tìm cho mình 1 nơi để ở , nơi này gần dịp năm mới , hoa đào nở rộ , phong cảnh khác xa so với nơi khác , bên ngoài dù có như thế nào bên trong nơi này lại là một cảnh đẹp nhưng lại cô đơn , Thẩm Y Y nhìn đến Thẩm Y Y thích không thôi ,có thể giúp nàng xoa nhẹ bớt đi tâm tình lúc nãy .

Trước khi Thẩm Y Y bắt đầu kế hoạch ngăn lũ thì cũng nghĩ đến những dụng cụ cần thiếp , giúp tránh bớt tử nạn do lũ gây ra thì nghĩ ngay đến áo phòng hộ ( áo phao) , nghiên cứu cách chế tạo sao cho hoàng mỹ nhất , an toàn nhất , lại tìm những thứ có liên quan đến áo phòng hộ , chất lượng vãi , nến những bông phao nỗi , cứ như vậy ngây ngốc với Bảo Bảo bên trong thời gian tính cũng 9- 10 ngày .

- Thành , đã thành đi , tuy chất lượng không thể so với ở hiện đại nhưng cũng tính là an toàn đi .

Mò mẫm đến 9-10 ngày mới làm được 1 cái áo như thế này thì Thẩm Y Y đúng là cảm thấy thời gian trôi qua nhanh như vậy , nếu không có Bảo Bảo thì xem như có làm cũng xong cũng không kịp để dùng .

- Chủ nhân , thứ này là gì a , trông xấu xí chết đi được.

Bảo Bảo thấy Thẩm Y Y suốt ngày cứ làm cái gì quái lạ cũng tò mò mà ở 1 bên nhìn xem , lại cứ thấy thành phẩm thì chề môi nhỏ ghét bỏ ,Thẩm Y Y buồn cười không thôi , xoa đầu Bảo Bảo lại xem được vẻ mặt hưởng thụ như con nít kia , đã hơn ngàn tuổi lại thích được nàng cưng nựng vuốt ve như đứa bé .



- Thứ này dù không được đẹp mắt nhưng chắc chắn đến lúc cần thiết phải dùng đến , không thể giải thích bây giờ được , đưa ta về Thanh Y Phường .

- Ân .

Tuy có tò mò nhưng Bảo Bảo lại bỏ qua , ngẫm lại những thứ Thẩm Y Y làm trong thời gian qua , không tầm thường .

Đến Thanh Y Phường , Thẩm Y Y phân phó cho Ly đem áo phòng hộ làm , bọn họ cũng giống như Bảo Bảo , thấy qua vô số thứ Thẩm Y Y cho bọn họ từ thức Trang Sức đến Y Phục , tất cả đều đẹp không thôi , không nghĩ đến Thẩm Y Y lại đưa cho bọn họ thứ này , lại không dám hỏi , không dám trái mệnh Thẩm Y Y , cứ như vậy mà làm theo những gì Thẩm Y Y bảo .

Thẩm Y y sao lại không biết bọn hắn nghĩ gì , chỉ có điều bây giờ tình hình xem ra hơi cấp bách , không thể giải thích , cứ như vậy Thanh Y Phường đóng cửa 10 ngày , Thẩm Y Y lại tự mình vào với Bảo Bảo ngây ngốc làm áo 1 mình bên trong hết 10 ngày bên ngoài , số lượng gom được tất cả có được trong 10 ngày của bọ hắn lên đến hơn ngàn cái , Thẩm Y Y cười khổ không thôi , cái này gọi là phá của a ~ . Đến lúc thành công lại đòi 2 cái tên cao thượng kia là được chứ gì .

Xong 1 vấn đề , Thẩm Y Y lại thở phào 1 hơi dài , tuy nhiên cũng không cho Thanh Y Phường dừng lại việc ngưng làm Áo Phòng Hộ , có thể sẽ sản xuất được áo phòng hộ nhờ vào chuyện này đi , đưa ra ngoài bán cũng tốt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook