Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 32

Thanh ThanhVy

04/11/2019

Còn thời gian chưa được 10 ngày Thẩm Y Y lại quan sát Nhóm binh lính , theo thứ tự có , Long Phù , Hổ Phù , Bạch Phù và Lân Phù , mỗi 1 phù có 2000 binh lính , dĩ nhiên không phải nước nào cũng sẽ nhiều lính ở 1 phù như thế , tỷ như các nước nhỏ thì chỉ khoảng 1000 lính 1 phù , đây cũng là chỉ tiêu an toàn mà các Tiên Hoàng của nhiều đời trước khi chưa có Tứ Đại Đế Quốc xuất hiện , nước càng mạnh , càng giàu sẽ tăng thêm binh sức , như Tứ Đại Đế Quốc , ký kết hoà bình và trưng bày ý kiến và được chấp nhận cùng nhau hiện nay 4 nước nắm trong tay chắc chắn là 8000 binh sức , sẽ có trường hợp thường lệ tỷ như lén rèn luyện thêm nhưng sẽ không được công khai , nếu như công khai là thì sẽ là nước bị nhìn ngó , hậu quả khó mà lường được , nhưng ở Tứ Đại Đế Quốc nước nào mà không lén tạo thêm binh sức chỉ khác nhau ở 2 chổ , 1 là lòng tham còn 2 là tự vệ , mặc dù biết là như vậy nhưng họ vẫn chọn im lặng và quan sát vì không ai biết được binh sức của đối phương có bao nhiêu lớn mạnh .

Tuy Thẩm Y Y không biết được Cung Lãnh và Cung Chấn Hiên có hay không tạo thêm bao nhiêu binh sức , vì điều này chắc chắn sẽ là bí mật đi , chắc chắn là bọn hắn rất là cẩn thận , Cung Lãnh không cần phải nói , hắn lòng sâu không lường được Cung Chấn Hiên đừng thấy nề ngoài hắn lại hay tỏ ra vui buồn tức giận , thực chất mà nói lòng sâu không kém Cung Lãnh , nếu bọn hắn lòng không đủ sâu thì chắc chắn Tứ Đại Đế Quốc không có bọn hắn , trẻ tuổi tài cao .

Phía dưới Binh Lính đang tập chạy hành , chút thì luyện thương , chút thì luyện Cung , lại chuyển qua luyện kiếm , Thẩm Y Y nhìn đến vui mắt , vừa luyện lại vừa hô to như thế , khí thế như thế , muốn hay không cho người khác biết bọn hắn như hổ gầm đánh dấu lãnh thổ .

Thẩm Y Y chọn cây cao nhất , nhìn hết thảy phương hướng có thể tự do hoạt động trên cây , tự do đổi chổ , lại túm 1 viên đá to thành 1 bao , bún tay xuống phía dưới .

- A ...

Phía dưới 1 tên lính đang hào hùng hô to lại hét lên 1 tiếng ,khụy đầu gối rồi nằm xuống đất ôm chân .

- A ....

Lại 1 người nữa bị trúng ở phía sau lưng hét to cũng nằm xuống .

- A ....

Thấy đồng đội bị đánh lén , bọn hắn cuống quýt dáo dát nhìn , lại không thấy ai , cả 4000 con mắt tìm kiếm mà không thấy được kẻ đánh lén , cứ vậy mà trơ mắt nhìn từng người từng người bị đánh lén bọn họ lại đề phong nhưng cũng không tránh khỏi .

Thẩm Y Y cười như được mùa phía trên , thấy ở dưới gần cả trăm tên bị nàng đánh lén nằm dưới đất nàng lại cứ thế mà rời đi , hôm sau lại đến vậy .

Thẩm Y Y nhớ lại về nơi mình mới vừa mua , đây được đặt tên là Đào Lâm Viện , chỉ là 1 cái viện , nhỏ hơn cái phủ 1 chút , nhưng không thể không nói , cảnh đẹp ý vui , trãi đai ở viện lại là 1 dãi cây đào lớn , từ phía trước dài cho đến phía sau , từ bên trái lại sang bên phải , bên trong lại chỉ là 1 căn nhà nho nhỏ thời xưa , dụng cụ đồ dụng lại cổ càng cổ , chính vì nơi này rất đẹp nên trước kia là nơi Tham quan cho nhiều nhà giàu quý tộc , nhưng khi Chủ nhân chính thức nơi này chết đi lại đóng của nơi này , nhiều Nhà giàu , Quan lớn muốn mua lại nơi này lại không biết như thế nào khi hỏi người được giao cai quản lại xị mặt ra về.



Nhớ đến đây , Thẩm Y Y tâm tình cực tốt , chính là khi nàng nhìn trúng nói này vào hỏi mua thì người coi quản lại nói là giá rất cao , nhưng trước khi mua lại đưa ra câu đối bắt nàng phải đối sao cho tròn .

Kết quả đến khi Thẩm Y Y đối ra được người nọ lại tỏ ra vui sướng đưa thẳng giấy tờ cho nàng ( giấy tờ nhà á , sổ đỏ ) Thẩm Y Y ngơ ngác khi người nọ không nói lời nào mà bỏ đi , nàng lại đưa tiền cho người đó lại không lấy , chỉ có thể ép mãi người nọ chỉ lấy 1 lượng bạc rồi bỏ đi .

Bên trong Đào Lâm Viên , Thiếu nữ tuỳ ý nằm trên cành đào uống rượu , nửa say nửa tĩnh , đôi mắt mê ly thích ý mà cười , nàng thật thoải mái , đây là cuộc sống từ trước giờ nàng muốn , được tự do như thế này , không bị quan sát , nhìn ngó như ở hiện đại , là 1 sát thủ được huấn luyện từ nhỉ , lúc nào tính mạng cũng bị đe doạ, cảnh giác cực cao , vừa phải giấu ba mẹ và gia đình là mình như bao đứa trẻ khác , ngây thơ , vui vẻ thật sự không dễ chút nào , nhưng bây gườ thì thế nào , nàng được tự do ,lại không có gia đình bên cạnh , không đúng , giờ nàng có Phụ Thân , muội muội , lại có cả Thanh Thanh .

- A ... Thanh Thanh , ta quên nói cho nàng biết ta đến đây a ... chậc chậc .

Ánh sáng chiếu nhẹ , người trên cành đào biến mất , Thẩm Y Y trên người bây giờ là y Phục nữ nhân , lại không mang theo khăn che mặt , thẳng đến chổ Thanh Thanh mà tìm nàng , kết quả , đứng trên mái ngói , muón không vững nữa rồi , phía dưới Thanh Thanh nhà ta đang hưởng thụ , rên rĩ a ....

Chu cái miệng nhỏ , Thẩm Y Y định về Đào Lâm Viện , kết quả , cả người đột nhiên cứng ngắc , rơi vào cái ôm ấm áp , vút 1 cái phóng đi mất trong đêm .

Cung Lãnh vốn đã thấy nữ tử kia , chỉ là mặt mũi chưa thấy rõ , chưa gì người đã bị cướp đi , kinh kong so với hắn không kém , chỉ là họ đi phía trước , hắn có đuổi theo xem ra cũng không kịp .

- Buông ra , ngươi là ai .

Thẩm Y Y bực dọc chu nhẹ môi , đang yên đang lành bị bắt cóc a ~ chỉ là thấy đối phương không có sát ý , nên nàng âm thầm quan sát hắn .

- Không dễ như vậy.

Nam nhân yêu nghiệt xinh đẹp mê người , cười tươi nhìn Thẩm Y Y nói , có trời mới biết hắn theo nàng khổ cực a , chính là chưa kịp đến gần đã mất dấu , hôm nay trùng hợp thấy được há mà bỏ qua .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook