Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 33: Hái Hoa Tặc

Thanh ThanhVy

04/11/2019

Nghe đến đây , Thẩm Y Y càng tức muốn học máu , lúc đến ai nói nàng không biết có 2 người đang ẩn trong bóng tối chứ , chỉ là cảm nhận rõ ràng 2 người bọn hắn đang quan sát lẫn nhau , rõ ràng là đang kiên kị nhau , nàng mới đánh đường vòng chứ không đi thẳng đến chỗ Thanh Thanh , kết quả ở đâu kéo ra 1 tên nam nhân , nhìn kỹ là Yêu nghiệt mỹ nam đi , hắn .....

Cái tên ở kỹ viện hôm đó nhìn lén nàng , không không , không phải nhìn lén mà là dùng hết đôi mắt thường có nhìn 1 cách trắng trợn , như muốn ăn tươi nuốt sống nàng a~

- Biến Thái buông ta ra .

Thẩm Y Y vùng vẫy kịch liệt , bị điểm huyệt lần đầu tiên nàng đến cái thế giới này , tuy nàng cũng biết giải nhưng cái cách điểm quỷ quái này có giải cỡ nào cũng không giải được .

- Không là không , nào dễ đang , ta tìm ngươi hơn 10 ngày , cuối cùng cũng bắt được , tiểu mỹ nhân , chúng ta làm quen với nhau đi .

Đông phương Nặc hắn lần đầu tiên thích nữ nhân , lần đầu tiên bỏ công ra tìm kiếm , kết quả hụt không biết bao nhiêu lần , lần này đến Hoàng Cung thăn dò , thấy được nữ nhân như tiên nữ ở đó , chính là nàng tự tìm đến , đứng trước mắt hắn , biết rõ còn có Cung Lãnh ở phía bên kia , hắn cũng không ngần ngại mà hành động cướp người .

- Ngươi có gì từ từ nói a~ thả ta xuống có được hay không , chóng mặt chết ta.

Ni mã , làm quen cái khỉ gió , ai muốn làm quen với tên biến thái nhà ngươi , có thấy ai làm quen mà bắt cóc người khác hay không , Thẩm Y Y chữi mắng Đông Phương Nặc không biết bao nhiêu ở trong lòng , thấy hắn không nói nàng cũng tự giác im lặng , không nói thì không nói a~ , đến lúc ta giải được huyệt đạo ta xem ngươi sau này muốn tìm cũng khó a ~ .



Đến được căn nhà nhỏ ở thôn nhỏ phía trước , mặt dù không biết đang ở đâu nhưng Thẩm Y Y thấy chung quanh yên tĩnh , nhà cách nhà cũng xem như là khá xa , là 1 trấn nhỏ không được mấy khá giả đi , Thẩm Y Y nàng chính là ở đây hơn 4 năm lần đầu tiên đến nơi này , mãi mê tìm kiếm nơi có thể phát triển kinh doanh , hái ra tiền mà không để ý những nói nhỏ như thế này a , xem ra chút nữa lại phải nhờ đến Bảo Bảo rồi .

- Nàng ngồi đây đi , ta thay Y Phục .

Thẩm Y Y chưa kịp trả lời thấy bên kia nam nhân đã cởi áo , nàng trợn tròn mắt , cơ bắp , bụng sáu múi , không phải chưa từng thấy nhưng cũng không khỏi ngây người , khoang đã , cái tên này ....

- Hái Hoa Tặc , ngươi ... ngươi ...dừng lại .

Hắn không phải đang muốn làm chuyện đó đấy chứ , nếu như bình thường thì không nói , nhưng nàng đang bị điểm huyệt, không lẽ cứ trơ mắt nhìn hắn ăn nàng .

- Tại sao phải dừng , đêm xuân ngắn ngủi .

Đông Phương Nặc cảm thấy thú vị , hắn chỉ muốn thay y phục , nào ngờ mỹ nữ mặt đã đỏ đến mang tai

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook