Dị Tinh Phối Chủng

Chương 12: Chương 4.3

Chích Thì Tạ

03/02/2017

Tuy rằng, Mia đã nhận lấy nhẫn cầu hôn của Peter, nhưng khi còn một mình trong phòng, cô liền trở nên bàng hoàng cùng chán nản. Đúng thật là trước khi cô đi du lịch không gian, hai người đã tính toán đến chuyện kết hôn. Nhưng không ngờ tai nạn xảy ra, lại bẵng đi một thời gian, Mia thậm chí còn không nghĩ đến mình sẽ trở về trái đất. Nay không ngờ Francois đồng ý cho cô trở lại, cũng càng không ngờ khi cô nói ra tất cả, Peter lại vẫn như cũ cầu hôn cô.

Đây là một chuyện đối với Mia lúc này là vô cùng tốt, nhưng sao trong lòng cô lại thấy nặng nề đến vậy!?!

Minh vẫn phải thừa nhận rằng, thân thể cô vẫn còn đang mê luyến Francois. Cô không còn có cảm giác với Peter là chuyện thật sự, nhưng cô vẫn tin tưởng vào tình yêu của hai người. Mia tin tình yêu không hẳn chỉ có tình dục! Trừ khi Peter không muốn, thì cô mới nên cân nhắc chuyện về với Francois, tiếp tục làm những hành động để có thể cùng hắn sinh đứa nhỏ.

Suy đi tính lại, cuối cùng Mia cũng thấy đây là một chuyện tốt. Peter không ngại chuyện cô đã không còn trinh trắng, vậy nên cô sẽ cố gắng cùng hắn sống thật tốt. Dù sao Peter cũng là mối tình đầu của cô, hai người đã người yêu lâu như vậy, hắn lại còn là người trái đất, ở cùng hắn đương nhiên cô sẽ thấy bình an hơn.

Cuối cùng Mia lại nghĩ, Peter cầu hôn cô rồi, cô cũng đã đồng ý rồi, phải chăng nên nói cho Francois quyết định của mình?

Mia nhớ đến việc trước khi mình trở về trái đất, Francois có đưa cho cô một thứ hình dáng giống tấm thẻ bình thường nhưng hắn nói: đây là thẻ mã hóa thông tin tinh tế. Thiết bị thông tin ở trái đất không bao giờ phát triển đến mức có thể kết nối trực tiếp với thuyền du hành trong không gian. Muốn truyền tin chỉ có thể truyền đần qua các trạm tin tức trong không gian. Còn chiếc thẻ này, Francois nói có thể truyền tin trực tiếp, có việc gì cô có thể đùng nó để tìm hắn. Nhưng Mia căn bản nhớ rằng, hắn không nói cho cô biết cách vận hành.

Gần đây mỗi lần nghĩ đến Francois, Mia lại thấy có đôi chút giận dỗi. Hắn muốn cô giúp hắn sinh đứa nhỏ, nhưng lại không thèm quan tâm đến cô trở về trái đất rồi sẽ như thế nào. Hắn đã không muốn chủ động liên lạc, cô còn nghĩ đến chuyện làm sao liên lạc với hắn làm gì? Có khi hắn đã tìm được một giống cái khác thích hợp giao phối đế sinh ra thế hệ sau tốt hơn cô, và hoàn toàn quên cô rồi cũng nên. Nghĩ thế Mia bỗng nhiên thấy buồn bực. Bất kể trên chiến thuyền hắn có chú ý đến cô như thế nào thì bây giờ xa cách rồi, cô chỉ là râu ria không đáng nói. Có khi bây giờ thật sự hắn đã ôm nữ nhân khác trong lòng mà làm tình đến mức không đứng dậy nổi.

Mia suy nhĩ lung tung một hồi lâu, cuối cùng vứt tinh thẻ bài sang bên cạnh, đi vào tắm rửa rồi nên giường. Dù cô cố nhắm mắt, muốn ngủ nhưng vẫn nghĩ đến chuyện này rồi mới thiếp đi lúc nào không hay.

Vừa đi vào giấc ngủ, Mia lại nhìn thấy Francois.

Hắn vẫn như cũ mặc một bộ đồ màu bạc tao nhã, cùng chiến hạm dừng ở tuyến đường an toàn. Trong chiến hạm, Francois đứng giữa một không gian, xung quanh là mô hình những hành tinh bay lượn.

Đôi khi Franoics nhấc một đoàn tinh hệ nào đó lấy ra từng tinh cầu rồi lại sắp xếp lại thành một dạng khác, thoạt nhìn như thần linh đang được các ngôi sao bảo vệ.

Mia đứng bên cạnh ngơ ngác nhìn hồi lâu, cho đến khi Francois quay lại nhìn cô hỏi:

- Em có chuyện gì muốn gặp tôi?

Mia cũng trả lời thật:

- Peter đã cầu hôn với em.

- Sao đó thì sao?

- Em nhận lời rồi!

Francois trầm lặng ngắm nhìn tinh đoàn trong tay sau đó mới bỏ xuống, ánh mắt ngước lên nhìn Mia, bình tĩnh nói:

- Vì sao?

- Em thương anh ấy, anh ấy cũng yêu em. Cho dù biết em biến thành như vậy thì Peter vẫn nguyện ý chấp nhận em.

- Biến thành như vậy? – Trong nháy mắt, Francois đã xuất hiện trước mặt cô, khuôn mặt sát lại gần, miệng nhếch lên hỏi. – Em biến thành loại nào?

Sau đó không cho Mia kịp trả lời, Francois đã cởi bỏ quần áo của cô. Hắn gặm gặm, cắn cắn xương quai xanh của cô, sau đó còn hôn liếm rãnh ngực, rồi một đường đi xuống, vùi đầu giữa hai chân cô. Không gian liền ngay lập tức vang lên tiếng liếm láp động lòng người.

- A... Francois...anh ...a...anh...không nên làm như vậy...a..a!

Francois chưa bao giờ làm như vậy. Mọi thời điểm đều là hắn dùng xúc tua cùng tay đùa bỡn hoa huyệt của cô. Nay lại quỳ gối, hai tay ôm mông cô, gục đầu vào nơi tư mật mà ra sức liến láp, đôi khi còn đưa lưỡi vào sâu bên trong khuấy động kiến cho Mia không thể kìm lòng nổi.

Đầu lưỡi của Francois phi thường linh hoạt, hơn nữa lại vô cùng ta ác. Hắn luôn đá đá vào mỗi một tấc trên tường hoa nhậy cảm của cô, lại ở chỗ được coi là điểm G của cô vừa liếm mút rồi lôi kéo, lại vừa uống hết mật dịch ngọt ngào chảy ra.

Hai chân Mia run rẩy đến mức sắp không thể đứng vững nữa rồi mà huyệt động dâm đãng kia vẫn liên tục chảy ra mật dịch ngọt ngào.

Mia không nhìn được mà bật khóc, hai tay yếu ớt cố gắng đẩy đầu hắn ra:

- Không...a... Francois anh không thể làm vậy... Em đã nhận lời cầu hôn của Peter xin anh hãy dừng lại..!

Giọng nói từ trối của Mia như tiếng rên kích thích, hai tay muốn kéo hắn ra nhưng lại như mát xa, xoa lên đầu hắn. Francois đương nhiên không dừng lại.

Thân thể Mia một thời gian không được hưởng hương vị tình ái, lại được Franocis khích thích bằng phương pháp cao tay khiến cô dần dần quên cả chống cự, chỉ có thể để hắn tùy ý hung hăng kéo liếm hoa hạch. Một sự đùa bỡn tà ác khiến không bao lâu Mia đã phun ra đợt cao trào đầu tiên.

Francois đứng dậy, khuôn mặt dính đầy dâm dịch. Hắn một bên liếm liếm khóe miệng, một bên lại duỗi tay chọc vào bên trong u huyệt đang căng chướng chậm dãi chuyển động.



- Francois... không thể...a...a...!

- Mia! Em luôn miệng nói mình là người của Peter, nhưng trong mơ cũng nghĩ đến chuyện kêu gọi tôi đến để làm tình với em.

Âm thanh Francois đủ ôn nhu cũng đủ tàn khốc, ngón tay thon dài màu xanh liên tục ra vào nơi đóa hoa đang dần nở rộ, thoạt nhìn kiều diễm không thôi.

Mia lắc đầu kêu lên:

- Không... em không có...!

Francois lại cố tình rút ra chọc vào thật mạnh, lại cọ sát với vách tường khiến tiếng nước càng vang dội:

- Em không muốn? Hừ! Vậy hiện giờ không phải em đang chảy ra rất nhiều dâm thủy mong tôi dùng cự vật của mình lấp đầy em sao?

- Em không... a...chính là anh... là anh đã tự đi vào giấc mộng của em...a..còn đùa bỡn em...a..a..!

Mia khóc lớn, nhưng cơ thể lại không hề nghe lời lý trí. Mông cô đong đưa mạnh mẽ, hy vọng ngón tay hắn có thể đâm vào điểm sâu nhất bên trong.

Khóe miệng Francois nhếch lên. Hắn chỉ đưa vào hai ngón tay, còn mấy ngón còn lại ở bên ngoài đừa bỡn gãi gãi tầng thịt non mềm bên ngoài.

- A...a... Không cần...!

Những ngón tay của hắn ma sát nơi tư mật chật hẹp khiến cả cơ thể Mia tê dại, cái miệng nhỏ nhắn vô thức phát ra những tiếng ngân nga vô lực.

Lý trí của Mia kịch liệt chống cự, nhưng toàn thân không có một chút sức lực phản kháng, thậm chí hai chân còn mềm nhũng ra, chỉ có thể để Francois tùy ý xâm chiếm.

Cuối cùng, Francois rút tay ra, lại đem đầu lưỡi đi vào sâu bên trong. Hắn làm thật chậm dãi như vừa đang thăm dò từng tấc da thịt bên trong u huyệt, vừa thưởng thức món ăn ngon hiếm cố.

Mia trong tay hắn liền một lần rồi thêm một lần cao trào nữa, dốt cuộc cũng mất đi lý trí, miệng ngân nga rên rỉ:

- Francois... A... thật thoải mái...a...Francois..!

Lại tạo thêm một trận co rút nữa, Francois cuối cùng cũng rời mặt khỏi nơi đó. Lúc này trên khuôn mặt tuấn mỹ của hắn đã bị dâm thủy làm ướt hết, thoạt nhìn long lánh tỏa sáng.

Hắn cười cười, giọng ấm áp:

- Mia bé nhỏ của tôi. Em định cho tôi tắm rửa luôn bằng mật ngọt của em hay sao?

Bị hắn nói thế, cả người Mia đều đỏ lên như con tôn luộc.

Francois đứng dậy, ôm lấy eo Mia, ép mặt cô ngước lên nhìn thẳng vào hắn, hỏi:

- Đây là giấc mộng của em, em có thể nói cho tôi biết em muốn dùng tư thế nào? Tư thế nào tôi cũng có thể chiều em.

- Em...Em...không muốn..!

Mia muốn nói mình không muốn cùng hắn phát sinh quan hệ, nhưng âm phát ra run run như muỗi kêu, cuối cùng cũng không nói hết lời.

Francois cố ý xuyên tạc lời Mia:

- Oh! Em không nghĩ ra tư thế nào? Vậy vẫn là để tôi quyết định vậy.

Francois chưa nói dứt lời, Mia đã kinh sợ hô lên một tiếng. Cô đã bị chói treo lên trên!

Đùi cô bị biến thành hình chữ M cực đại, hai cổ tay cùng mắt cá chân lại bị chói cùng một chỗ kéo lên trên cao bởi một sợi dây chun co giãn. Xung quanh cô những tinh cầu bất chợt bay xung quanh, làm Mia càng trở nên kinh hãi.

- Không... không cần như vậy...!

Khi cô vừa kêu lên những tiếng thất thanh đã bị sợi dây kéo tung lên cao.

- Phốc ...phốc...phốc...phốc...phốc!

Chiếc dây đung đưa phát ra âm thanh cũng có thể coi chính là tiếng của tiểu huyệt Mia phát ra âm thanh rên rỉ.



Thân thể Mia được đưa lên cao lại trở xuống dưới. Mỗi khi hạ xuống lại bị Francois đưa cự sâu xỏ xuyên qua mật huyệt, một âm thanh thỏa mãn mạnh mẽ. Khi Mia bị kéo lên, Cự sâu của Francois đước giải phóng cũng kéo theo dâm dịch tạo thành âm hưởng dâm loạn.

Tinh cầu xung quanh mơn trớn nhũ hoa cùng da thịt của cô, cũng chiếu sáng hoa huyệt khiến cô có thể nhìn rõ rang rành nơi hai người hòa hợp rồi lại tách ra:

Francois mỉm cười, cao giọng nói:

- Em gọi ta từ xa đến đây chắc là đã khát vọng rất nhiều, nên tôi mới nghĩ ra phương thức tuyệt vời này dành tặng cho em.

- A...a... Không Francois, xin anh đừng làm thế, mau buông em ra!

- Mia! Đây là giấc mộng của em, em mới là người nên từ bỏ tại sao lại cầu tôi chứ? Mia bé nhỏ của tôi, điều đó nói lên em thực thích tư thế này.

Francois thẳng lưng làm cho cự sâu vào sâu bên trong mật huyệt, sau đó dừng lại dây đu khiến cho hắn chìm sâu trong nàng một hồi lâu, mãi một lúc sau mới dùng lực đẩy dây trở lại.

Thân thể cùng thị giác đều bị khích thích làm cho Mia thiếu chút nữa nổi điên lên. Hai tay hai chân đều bị trói lại, cố định mở rộng khiến cho nàng chỉ có thể để cho đây đu dẫn dắt, một lần rồi một lần dâng hiến cho Francois.

Mỗi lần dây đu hạ xuống, Francois đều thẳng thừng đem vật căng cứng xuyên vào, mật huyệt bị ma sát, khoái cảm tăng dần, cực đại là khi Francois giữ lại dây đu cuồng rã dùng gật thịt ra vào điên cuồng.

- Phốc, phốc, phốc, phốc, phốc...!

Dây đu, hoa huyệt, cự vật... tất cả đều tác động mạnh làm lên trên người Mia khiến cho cô cảm giác xương sống của mình muốn gãy rời, mật nước không ngừng chảy xuống, không gian sặc mùi dâm đãng.

Âm thanh của Francois mãi mãi là phát ra từ địa ngục:

- Tôi làm em thoải mái không Mia?

Hai mắt Mia vô thần, thân thể co rút. Cô không một chút sức lực trả lời:

- A! Thoải mái... thật thoải mái...

- Tôi tiếp tục thỏa mãn em có được không?

Mia giằng co:

- Nhưng... nhưng em đã nhận lời Peter rồi, em không thể phản bội anh ấy...

- Peter sẽ không biết... đây chỉ là giấc mơ của em thôi!

Âm thanh ác ma vô cùng dụ hoặc.

Ý trí trong lòng Mia gào thét. Nó mách bảo cô cho dù nằm mơ cũng không nên rơi vào trầm luân cùng Francois, nhưng chiếc dây này, Francois ở đây mang đến khuây khỏa không thể trối bỏ. Ý trí của cô bị bóc trần từng mảng, và hoàn toàn xụp đổ khi Francois nắm lại dây đu, giữa mật động ngọt ngào ra vào một cách cuồng dã. Hắn lại ở bên tai nàng nói:

- Mia, Peter sẽ không biết. Đây chỉ là giấc mơ của em mà thôi...

- A...a...chỉ là giấc mơ..a..!

Mia vô thức nói theo lời của Francois. Hắn thỏa mãn đẩy dây đu lên trên, khiến nàng bật trở lại không trung. Hắn nói:

- Đúng rồi, là mơ thôi Mia ạ. Trong mơ nếu em yêu thích tôi, đạt được cao trào với tôi cũng không sao. Mia bé nhỏ, hãy cho tôi được phép thỏa mãn em, cho em bay tên tận may xanh, cho em khoái hoạt cực đỉnh.

Tinh cầu diễm lệ bay xung quanh cô. Mia nhìn cảnh vật mơ hồ xung quanh, lại cảm nhận cả thể xác cùng tinh thần đều kêu gọi nàng đầu hàng. Cuối cùng Mia cũng nói:

- Được! Francois, hãy thỏa mãn em. Mau thỏa mãn em Francois!

- Em sẽ được như mình mong muốn.

Francois cười cười nắm lấy sợi đây đu. Hắn đâm mạnh cự vật vào bên trong mật huyệt, bắt đầu làm Mia lên vực sâu của sự điên cuồng.

...

Tinh Tú ta có điều muốn nói: Thèm nhỏ dãi tư thế này...!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook