Diễm Phúc

Quyển 2 - Chương 255: Cạnh Tranh Điên Cuồng.

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

Tuy là đã xem qua ảnh chụp, thế nhưng đến lúc Mộc Tâm được đem ra trưng bày, thì thần kinh Lưu Dương cũng phải nhảy dựng lên 1 cái, vì ảnh chụp chỉ thể hiện ở một góc nhìn nào đó cho nên phần Mộc Tâm trong hình hơi nhỏ, nhưng khi được mang ra thì so với trong hình nó khá lớn, cũng phải bằng 2 ngón tay cái chập lại.

Trời ạ, gốc Mộc Tâm này quả thật hiếm thấy, mỗi một gốc Mộc Tâm to bằng ngón tay cái phải cần đến 1 vạn năm để sinh thành, mà lớn như gốc này chắc cũng phải đến hơn 2 vạn năm. Vãi đái, cổ thụ 2 vạn năm, lại sinh trưởng trong vùng đất dồi dào mộc khí, thật khó có thể ngờ là bây giờ có thể tìm được khối Mộc âm như thế này, bất quá duy nhất có chút đáng tiếc chính là nếu để gốc cổ thụ này sinh trưởng thê vài vạn năm nữa thì hay biết mấy, phải biết rằng nếu một khoả mộc tâm sống hơn 5 vạn năm, thì nó sẽ biến thành Mộc Linh, một trong ngũ linh, diệu dụng vô cùng.

Mộc tâm tuy rằng bị đánh giá làm bảo vật cấp B, thế nhưng đối với tu luyện giả mộc thuộc tính thì nó so với cấp A và cấp S còn quý hơn rất nhiều, lập tức số người tham gia cạnh tranh liền được phân ra, đa phần đên từ dãy ghế lô

Giá cũng Mộc Tâm cũng do những người này đưa lên, lúc này có thể phân biệt đang cạnh tranh có 9 nhà, 19, 37,44, 92, 233, 255, 198,403,498, toàn bộ đều làm đám người ngồi trong ghế lô thuộc top 500. Giá khởi điểm của Mộc Tâm là 200 vạn, bất quá chỉ sau 10 lần tăng giá nó đã lên tới 2000v, sau đó nó vẫn được cạnh tranh không ngừng, chỉ sau 12 lần báo giá nữa giá đã vượt qua 1 ức.

Theo đuổi điên cuồng đến khi giá vượt qua 1 ức đã có vài nhà rút đi, đó là 233, 198, 403. 6 nhà còn lại vẫn đang cạnh tranh khốc liệt.

1 ức 8000 vạn đã đạp bằng kỷ lục hôm qua, nhưng số tu luyện giả cạnh tranh vẫn không hề ít, xem ra có khá nhiều tuy luyện giả hệ Mộc a. Về phần Lưu Dương tuy rằng đây là vật hắn cần, thế nhưng hắn không ra tay ngay từ đầu vì hắn nghĩ làm vậy sẽ lãng phí sức lực a, đối với những món đồ hắn nhắm đến, lúc cần hắn sẽ không bao giờ tiếc tiền, có Trúc Cơ Đan làm hậu thuẫn, trên cơ bản hắn không cần lo đến chuyện tiền nong.

Theo giá cả tăng lên số người tham gia cũng dần rụng bớt, dù sao đồ vật này tuy tốt, nhưng nếu tang gia bại sản vì nó cũng không nên, rất nhanh cạnh tranh Mộc Tâm chỉ còn lại 3 nhà, phân biệt là 19, 37, 44, đều trong top 50, lực lượng tài chính hùng hậu, bất quá có vẻ bọn họ cũng đạt đến cực hạn rồi, mỗi lần tăng giá cũng không vượt quá 100v, đó cũng là mức giá quy định.

Còn lại 3 nhà cuối cùng, Lưu DƯơng biết thời khắc hắn xuất thủ đã đến, hắn quả đoán trực tiếp nâng giá đến 25000 vạn, thoáng cái nhiều thêm hơn 5000 vạn. Điều này làm hiện trường ngừng một chút sau đó 2 nhà 47 và 19 thoáng báo giá lên 25500 và 25600 vạn, chờ bọn họ dứt lời, lưu dương lại một lần nữa đẩy giá lên tới 30000 vạn, thoáng cái lại đề cao 4400 vạn, số ghế hai nhà kia cùng với số ghế 31(Lưu Dương) thoáng hiện trên màn hình vài cái, sau đó hai nhà kia lập tức rút lui.

Người bán đấu giá cũng toán sững sờ, không ngờ một bảo vật cấp B lại được nâng lên 1 ức chỉ trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, để kiểm tra xem thử còn ai ra giá nữa không, hắn cố ý kéo dài thời gian quyết định ra một chút, sau một lát thấy không còn ai kết thúc, hắn mới hạn búa kết thúc. Cuối cùng Mộc Tâm đã về tay Lưu Dương với gí 3 ức.

Đạt được mộc tâm Lưu Dương có được một quảng thời gian nghĩ ngơi không quá dài, tuy số vật phẩm hôm nay ít, thế như đều thuộc dạng quý gí, vì vậy nhà tổ chức luôn chú ý kéo dài thời gian đấu giá một chút đề thu đưới cái giá hời nhất. Lưu Dương tận dụng thời gian nghĩ ngơi, chờ đến buỗi trưa khi Kim Cương Mã Nghĩ được đem ra đấu giá.

Một hộp thuỷ tinh được đưa ra, bên trong là Kim Cương Mã Nghĩ, con Kim Cương Mã Nghĩ bề rông to bằng khoảng gậy đánh golf, cả người lóe ra ánh sang màu hoàng kim, 2 cái răng cửa của nó rất lớn trông rất sắc bén, thậm chí nếu đem luyện khí thì chỉ cần gắn then hai cái răng cửa đó vào là vũ khí đãm bảo chém sắt như chém bùn.



Vì Kim Cương Mã Nghĩ là bảo vật cấp A cho nên số người cạnh tranh so với Mộc Tâm cũng nhiều hơn một ít, nhưng số người ngồi dãy ghế lô lại không tham gia nhiều, điều làm Lưu Dương kỳ quái chính là dãy ghế lô X1 từ 11 đến 91 từ khi bắt đầu đến giờ họ chưa hề xuất thủ, Gia Cát Chí Húc có nói qua với hắn đám người này đều là những nhân vật cực kỳ quan trọng, ngoại trừ Lưu Dương bằng vào Trúc Cơ Đan thu được chỗ ngồi, thì đám người còn lại toàn là những võ lâm thế gia truyền thừa hàng ngàn năm, tài phú hàng trăm tỷ, chắc là dành hơi để cạnh tranh Trúc Cơ đan. Bất quá đối với Lưu Dương nếu họ không có hứng thú với những vật này thì quả thật là tốt cho hắn.

Tuy đám người này không tham gia, nhưng số người cạnh tranh Kim Cương Nghĩ cũng đặc biệt nhiều, khoảng 50 nhà. Rất nhanh giá đã tăng đến 5 ức, chỉ sợ giá cuối cùng sẽ vượt qua 10 ức. Để tránh làm mất thời gian, Lưu Dương thoáng cái tăng thêm 5 ức, khiến một đám người đều ôm hận bỏ cuộc vì họ nhận ra rằng mỗi lần Lưu Dương tham gia đều mang tinh thần “không có không bỏ cuộc.”, hơn nữa còn thêm số ghế 31 doạ người của hắn, do đó sau khi hắn tham gia chỉ còn 2 nhà trong top 100 tiếp tục cạnh tranh, bất quá đến khi hắn nâng giá lên 15 ức thì họ đành bỏ cuộc.

Một loạt cử động của Lưu Dương khiến rất nhiều người quan tâm, tên ngồi vị trí 31 này quả là quái dị a, không ngờ lại đi cạnh tranh với đám người chiếu dưới , tung đi vài tỷ rồi, lẽ nào hắn không muốn đấu giá bảo vật áp trục sao, hay là hắn không hứng thú với Trúc Cơ đan, 11 -91 không phải là họ không có hứng thú với những vật này, mà mục tiêu của họ đều nhắm vào Trúc CƠ đan, trước khi Trúc Cơ đan được đem ra giao dịch thì họ phải bảo toàn lực lượng, vì vậy bọn họ tình nguyện vứt bỏ một ít đồ vật ít quan trọng hơn, điều này quả đã khiến cho Lưu Dương hưỡng lợi rất nhiều.

Lưu Dương không hề chú ý đến điều này vì Trúc Cơ đan là vật hắn luyện chế a, cứ như vậy, hắn dùng tiền tài mở đường, càn quét tất cả vật phẩm bản thân coi trọng trong ngày thứ 2, ba cái B cấp, một cái A cấp toàn bộ thu thuộc về trong túi, hai món còn lại hắn tốn gần 5 ức để đoạt được. Tới thời điểm này, Lưu Dương đã tiêu gần 3 tỷ trong một ngày, hoàn hảo hắn có Trúc Cơ Đan chống lưng phiasau, bằng không thì xong đời, bất quá Lưu Dương cảm thấy tiêu tiền như thế này quả là thú vị.

Cửu U thảo làm bảo vật áp trục của ngày thứ 2, là bảo vật cấp S duy nhất được đém bán trong 2 ngày qua, thế nhưng nhưng không hấp dẫn quá nhiều người cạnh tranh, cũng không biết là số người hiễu nó không nhiều, hay là không biết luyện chế, làm cho Cửu U thảo cấp S lại không có lực hấp dẫn bằng Kim Cương Mã Nghĩ cấp A, vì vậy sự cạnh tranh chỉ thuộc 10 nhà.

Bất quá giá được báo ra, Lưu Dương biết được không phải nó không có lực hấp dẫn, mà là bởi vì Cửu U thảo quả thật quá trân quý, một số người biết mình biết ta liền bỏ cuộc, bởi vì Cửu U thảo sau khi được báo giá, thì con số đã vượt quá 50 ức 1 cách nhanh chóng, sau 50 ức, Lưu Dương lập tức gia nhập, đẩy giá lên đến 60 ức.

Sự quay trở lại của số ghế 31 lập tức khiến mọi người quan tâm, bất quá Cửu U thảo không phải dễ dành như vậy, sau khi Lưu Dương báo 60 ức thì vẫn còn 5 nhà không chịu buông tha, mặc dù bọn họ không đẩy giá cao như Lưu Dương, thế nhưng lại cực kỳ kiên trì, đặc biệt số 77, hắn không nhanh không chậm mỗi lần đều báo giá chỉ hơn Lưu Dương 1000 vạn.

Số 77, trong top 100, điều này đủ để nói lên sự lợ hại của họ, ít nhất là một môn phái hay thế gia nào đó đã lưu truyền ngàn năm, họ có đầy đủ tư cách để cạnh tranh món hàng này.

Bất quá Cửu U thảo là loại thảo dược Lưu Dương bắt buộc phải có, không dám chậm trễ, tiếp tục tăng giá, hắn hy vọng rằng cái giá sẽ nằm gọn trong khoảng 10 tỷ của bảo vật cấp S, hắn còn trẻ, lại vừa biết được mình có được món tiền khổng lồ như thế này, bất quá sau khi cảm thấy sự điên cuồng của giới cổ võ, Lưu Dương phát giác tiền bạc lúc này quả thật không quá quan trọng.

13.3 tỷ a, dằn co một hồi cuối cùng Lưu Dương đã đánh bại được người kia với con số này để chiếm lấy Cửu U thảo, ngày hôm nay hắn đã sài hết 160k vạn a, 16 tỷ, nếu như là trước kia thì đây quả thật là một con số không tưởng đối với Lưu Dương, thế nhưng hiện tại đối với hắn mà nói thì nó cũng chỉ là một con số mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook