Diễm Phúc

Quyển 2 - Chương 226: Đến nước Mỹ

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

Sau khi gia nhập vào câu lạc bộ leo núi, nhưng hoạt động ngoài trời như mong đợi của Lưu Dương không hề xảy ra, thay vào đó chính là những huấn luyện cơ bản nhất. Câu lạc bộ leo núi ở Nhất Trung rất có truyền thống, việc huấn luyện cực kỳ chuyên nghiệp, hơn nữa lúc này mới có thể thấy sự giàu có của câu lạc bộ, mỗi một thành viên chính thức của câu lạc bộ đều được trao cho một bộ dụng cụ riêng biệt.

Chủ yếu là trang phục leo núi, giầy chuyên dụng..., đây những trang bị cơ bản nhất, đến khi đạt được chuẩn huấn luyện của vòng huấn luyện thứ nhất mới được trang bị nguyên bộ đò thám hiểm. Bộ đồ thám hiểm có giá bèo nhất cũng phải đến 10000 nhân dân tệ, bất quá ngẫm lại câu lạc bộ hàng năm được rót cứng 10 vạn để hoạt động, cộng thêm tiền đóng góp từ các thành viên, cho nên với trang bị như thế này chỉ có câu lạc bộ leo núi mới sắm được.

Nhóm 8 người Lưu Dương thuộc về tân binh, mặc dù có người có chút ít kinh nghiệm, thế nhưng cũng không hoàn chỉnh, vì vậy toàn bộ thành viên năm 1 đều được huấn luyện cùng với nhau. Tuần thứ nhất được nhiên chỉ tiến hành những huấn luyện cơ bản, chủ yếu nâng cao khả năng vận động, có thể gia nhập vào câu lạc bộ leo núi đủ thấy tố chất của bất kỳ người nào cũng không tệ.

Chương trình huấn luyện trong tuân đầu tiên chủ yếu là chạy dài, nam tử 8000m, nữ tử 6000m thước, hơn nữa người về cuối không được cách người dẫn đầu quá xa, thời gian chạy giới hạn chon am là 2’40s còn nữ là 2’60s.

Chuyện này đối với những người bình thường có thể nói là tương đối khó, nhưng những thành viên mới gia nhập đều hoàn thành rất tốt, đặc biệt là Lữ Lâm và Vương Bằng đã từng trải qua vài cuộc huấn luyện nhất định.

Bất quá tuần kế tiếp mới khiến bọ họ cảm thấy mệt người, trải qua một tuần tập ‘nhẹ’ để thích ứng, quảng đường chạy bộ lúc này đã được tăng lên gấp đôi, đồng thời mỗi ngày còn tăng lên leo treo giả sơn 1500m. Tuy thể lực của nhóm người rất tốt, nhưng họ cũng chỉ là người thường, nhất thời có chút ăn không tiêu, mà người có thể hoàn thành chương trình trong tuần thứ hai không ai khác chính là Tô Từ Thanh và Lưu Dương, dù sao bọn họ cũng đã từng luyện võ, mặc dù không dùng chân khí, chỉ riêng tố chất thân thể của họ đã không tệ.

Lý Tồn, Triệu Thư hai người muốn cấp cho đám lính mới 1 đòn thị uy vào tuần thứ hai, nhưng không ngờ lại phát hiện ra 2 nhân vật xuất sắc như Lưu Dương và Tô Từ Thanh, phải biết rằng đám năm hai của bọn họ đã trải qua 1 năm huấn luyện, nhưng có thể vượt qua chương trình huấn luyện kia cũng không quá ba người, trong đó có 2 người bọn hắn và một tên cao kều khác. Với tổ hợp như thế này hắn thấy chỉ cần huấn luyện sơ qua một lần nữa là có thể đạt đến trình độ của đội leo núi bậc A, đối với tâm nguyện chinh phục đỉnh everest của bọn họ thì lúc này quả thực bước được một bước rất dài.

Hơn hai tuần trước lễ quốc khánh, câu lạc bộ leo núi huấn luyện người rất nặng, nhưng điều làm Lưu Dương cảm thấy có chút giật mình, ngoại trừ Tô Từ Thanh thì ba vị mỹ nữ kia vẫn tiếp tục kiên trì, đặc biệt Lâm Thi Ngữ, độ dẻo dai nhẫn nại của nàng vượt qua cả Cố Phán Nhi, chỉ ngắn ngủi hai tuần nàng đã là người thứ 3 trong nhóm đội viên mới có thể hoàn thành hết chương trình trong ngày, khiến Lưu Dương nhìn lại với cặp mắt khác xưa.

Ngày 1 tháng 10, đây là ngày lễ lớn đầu tiên sau khi bước vào khai giảng, học sinh ở Nhất Trung đa số đều ở các vùng phụ cận xung quanh thành phố U, vì vậy để cung cấp đủ thời gian nghỉ ngơi, trường Nhất Trung cho học sinh nghỉ 9 ngày, bắt đầu từ ngày 30/9 là bước vào kỳ nghĩ, vì vậy câu lạc bộ leo núi cũng an bài lần hoạt động ngoại khóa đầu tiên, toàn thể thành viên phải đi đến ngọn Hiểu Phong Sơn cách đây 200km, tiến hành việc huấn luyện bên ngoài.

Hiểu Phong Sơn có độ cao 3000m so với mực nước biển, là ngọn núi cao nhất trong phạm vi 500km quanh đây, ngoài nó thì các ngọn núi cao khác lại quá xa, 9 ngày nghỉ chỉ đủ để di chuyển huấn luyện vài phương pháp cơ bản mà thôi, hơn nữa đối với những người mới bắt đầu thì độ cao 3000m là đủ rồi, kế hoạch huấn luyện 5 ngày 6 đêm lập tức được phát thảo thông báo đến toàn thể thành viên trong câu lạc bộ.

Lưu Dương vì chuẩn bị đi tham gia đại hội dị năng quốc tế ở Mỹ và ngày 1 tháng 10, vì vậy sớm xin phép vắng mặt lần này, Lý Tồn tuy cảm thấy không vui, nhưng Lưu Dương đã xin phép trước khi hắn đưa ra quyết định đi Hiểu Phong Sơn, đồng thời tố chất thân thể của Lưu Dương rất tốt, toàn bộ quá trình tập luyện đều rất xuất sắc, vì vậy hắn vẫn đồng ý giúp Lưu Dương vắng mặt một cách thuận lợi.

Visa đã được chuẩn bị xong từ mấy tuần trước, còn vé máy bay đã được chuyển đến văn phòng của Hoàng Căn Vĩ đêm qua, không thể không nói, vé máy bay đi nước ngoài trong dịp này quả là cực mắc, một chuyến bay qua Mỹ ngồi mỗi trong khoang bình thường đã tốn tới mấy ngàn, bất quá điểm ấy chút tiền còm ấy đối với một đại gia mới nổi như Lưu Dương cũng chưa được hắn tính bằng hạt bụi.

Hoàng Căn Vĩ đã sớm đồng ý quyết định xin đi Mỹ của Lưu Dương, còn Hoàng Nhã Lỵ mãi cho đến lúc Lưu Dương gần đi, mới biết hắn chuẩn bị đi Mỹ, liền khóc dẫy đành đạch đòi đi cùng, đáng tiếc thời gian xin visa không đủ, hơn nữa, lần xuất ngoại này của Lưu Dương đến ngay cả hắn cũng không biết gặp nguy hiểm gì không, thực lực của hắn vẫn chưa đạt đến trình độ bảo vệ cô nàng bất cứ lúc nào, cho nên đành phải cực tuyệt.



Hoàng Nhã Lỵ cực kỳ không vui, liền đòi ra một danh sách dài quà cáp, khiến cho Lưu Dương cảm thấy rùng minh như lần đi Hoàng Vân Sơn.

Trãi qua hơn 1 tháng, hắn vẫn chưa đình chỉ việc luyện công dù chỉ một ngày, dưới sự tập luyện kiên trì chân khí của Lưu Dương đã đạt đến gần 9 vạn, còn Thanh Hư chân khí cũng đạt đến 8.5 vạn, thực lực như vậy đã đạt đến tầng thứ 5(Thanh Hư đại pháp) chắc sớm hơn dự đoán, 18000 độ năng lượng đã là dị năng cấp S, hiện tại lưu dương đã có thể phòng xuất ra hơn 10 vạn độ năng lượng, đã vượt quá tầng thứ 5 đạt đến tầng thứ 6, thực lực có mọt bước nhảy vọt, chỉ cần cẩn thận tránh đắc tội với các tổ chức lớn, khiến cho bị một đám dị năng giả bao vay tiêu diệt, thì chắc không có gì phải lo lắng

9h tối ngày 29 tháng 9, Lưu Dương ngồi máy bay vượt Thái Bình Dương, bay hơn mười mấy tiếng đồng hồ, khi hắn hạ cánh, là 5h30 chiều cùng ngày tính theo giờ địa phương.(DG: TQ với mỹ nằm 2 bán cầu khác nhau nên khi bay từ TQ qua mĩ sẽ vẫn là ngày cũ)

Bởi vì lúc này chỉ là ngày 29/9, đại hội dị năng bắt đầu vào ngày 1/10, nên Lưu Dương không vội vàng. Trước tiên hắn tìm một khách sạn ở thành phố Los Angles để trú chân, trải qua gần 3 tuần tập luyện châm chỉ, trình độ tiếng Anh của hắn đã cực kỳ chăm chỉ, cho nên dưới tình huống không bị ngôn ngữ cản trở, hắn đã tìm được khách sạn rất nhanh.

Nghĩ ngơi một đêm, Lưu Dương liền đi ra khỏi thành phố sau đó tiến hành dịch dung. Vài tuần qua, thuật dịch dung của hắn đã được luyện đến trình độ không chê vào đâu được, chân khí tiêu hao đã hạ xuống đến mức cực thấp, đồng thời có thể bảo trì trong thời gian rất dài. Cao thủ tham gia đại hội dị năng này nhiều như mây, vì tránh cho phiền phức, hắn đương nhiên không ngu gì đi dùng dung mạo thực để bước lên khán đài.

Chữ viết trên thiệp mời dẫn hắn đến một nơi, địa chỉ tổ chức đại hội dị năng lần này là một trang viên nằm ở phía tây thành phố Los Angles. Trang viên này rất có danh tiếng, Lưu Dương phát hiện nó được đánh dấu một cách rõ ràng trên bản đồ, nên phỏng chừng thuộc sở hữu của một vị đại gia nào đó ở nước Mỹ, toàn bộ trang viên chiếm mảnh đất trộng 3000 hec-ta, trải rộng trong đó có cả trường đua ngựa, sân golf, và nhiều khu vui chơi riêng.

Tuy đã tìm hiểu trước và có chuẩn bị tâm lý, thế nhưng khi mục diện sở thị một trang viên có diện tích 3000 hec-ta, lưu dương vẫn ngây dại, từ xa là có thể nhìn thấy, hầu như toàn bộ khu vực này đều thuộc phạm vi của trang viên. Hắn cảm thán nơi này chính là một thôn trấn nhỏ a, một trang viên tròn 30 ki-lô-mét vuông được thiết kế mang đậm phong cách của vùng viễn tây, không có nhà cao tầng, cũng không có kiến trúc nào hiện đại, có chỉ là phong cảnh nông trang, thậm chí còn có còn có một cánh đồng đất đỏ bên trong được xây dựng một cụm phòng ốc dày đặc, không biết cụm phòng ốc này dùng để làm gì.

Vì nơi đây tổ chức đại hội dị năng quốc tế, nên khi tới cổng, Lưu Dương phải tiếp nhận kiểm tra, đầu tiên là thiệp mời, thiệp mời chỉ là một quá trình để vào cửa ở nơi này, ngoại trừ kiểm nghiệm thiệp mời, còn cần kiểm nghiệm thực lực, chỉ có ai đạt cấp A mới được đi vào.

Lưu Dương cười thầm, Hỏa Hồ và Thủy Xà tuy bị hắn cướp tấm thiệp này từ trên tay, nhưng cho dù không bị hắn cướp thì hai tên đó cũng không thể tham gia, không có năng lực cấp A thì có cầm bao nhiêu thiệp mời cũng vô dụng. Đối với việc bọn người Thủy Xà làm sao đạt được tấm thiệp này Lưu Dương vẫn chưa hề điều tra kĩ lưỡng, hắn thấy khi quay về nếu có thời gian phải đi điều tra chuyện này một chút, để xem tấm thiệp này được cho mượn, và muốn có nó phải có tiêu chuẩn gì, vì sao một tên dị năng giả cấp B như Thủy Xà lại có được thứ này?

Khi kiểm tra thực lực, vì tránh người khác chú ý, hắn tận lực áp chế thấp thực lực, có cấp B của bọn Hỏa Hồ là nền, lúc này hắn chỉ xuất ra 30% năng lượng lúc trước nhưng vẫn qua cửa thuận lợi, xét về trình độ, xem ra giữa cấp A và cấp B cũng chênh lệch không quá lớn.

Bất quá Lưu Dương chú ý tới, khi hắn thông qua quá trình kiểm tra, tên phụ trách việc kiểm tra lại hiện rõ vẻ cực kỳ kinh ngạc, hắn không hiểu là tại sao, bởi vì có một tên đến kiểm tra trước hắn, thì so với tên đó số năng lượng của Lưu Dương không cao hơn bao nhiêu.

Bất quá lúc này không phải thơi gian suy nghĩ những vấn đề thế này, trải qua thời gia kiểm chứng, Lưu Dương được phép đi vào trong trang viên, đồng thời được sắp xếp vào một phòng riêng, đây là một tòa nhà 2 tầng, được thiết kế cách điệu theo phong cách vùng viễn tây ở nước Mỹ.

Diện tích tòa nhà rất rộng rãi, ít nhất là hơn mấy trăm mét vuông, có vài căn phòng, nhân viên tiếp đãi sau khi dẫn hắn đến tòa nhà liên xoay người rời đi, còn Lưu Dương sau khi bước vào phát hiện tòa nhà này đã lâu đời, ít nhất có hơn 200 năm lịch sử, cũng không phải mới xây gần đây, ở một đất nước chỉ có lịch sử hơn 400 năm như nước Mỹ, người sở hữu một toàn trang viên như vậy quả là có chút thú vị, nói không chừng là một nhân vật lớn nào đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook