Diễm Phúc

Quyển 2 - Chương 227: Đón khách liên tiếp.

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

Căn nhà lớn mặc dù có chút lâu năm, thế nhưng đồ vật bên trong hiển nhiên là được trang bị mới hoàn toàn, đồng thời ngăn nắp sạch sẽ, song song với đó là đủ loại thức ăn đồ uống thường ngày, mà các thiết bị hiện đại như: laptop, inte, tựa hồ không hề được kết nối tới các căn nhà khác.

Buông hành lý xuống, sắp xếp lại một chút, Lưu Dương đi ra khỏi gian phòng, nếu đi tới ở đây, thì nên đi quan sát tình một chút, vạn nhất có chuyện gì còn biết đường lui. Một vòng quanh trang viên 30km vuông chỉ mất khoảng 2 tiếng cho nên lúc này còn khá sớm, vẫn còn là buổi sáng, huống chi Lưu Dương cũng không tính đi hết cả trang viên này.

Toàn bộ trang viên đại khái có hơn 30km2, bao gồm cả một khu vực phụ cận. Trong phạm vị này có khoảng 150 tòa nhà, cự ly từng tòa nhà cách nhau một khoảng tương đối, hiên tại Thanh Hư chân khí của Lưu Dương đã vượt 8.5 vạn, vì vậy phạm vi cảm ứng đã cao hơn, đã đạt đến khoảng 5 dặm, do đó khi hắn đi dạo một vòng cũng tiết kiệm khá nhiều thời gian.

Có khoảng 150 tòa nhà độc lập ở đây, nói cách khác, số dị năng giả tới tham gia đại hội lần này cùng lắm là 100 người. Xem ra số lượng dị năng giả cấp A hay ngoài cấp A không hề nhiều. Đây cũng là tỉ lệ thích hợp, phải biết rằng, dị năng giả không hề dễ sinh ra, trong 100 đứa trẻ, mới có một đứa có tinh thần lực mạnh hơn những đứa khác, mà nếu muốn thức tỉnh để đạt được dị năng, ít nhất thì trong vạn người mới có 1, mà dị năng sau khi thức tỉnh có thể đạt đến cấp A lại càng ít.

Hơn nữa Lưu Dương cũng nhận ra, dị năng giả cấp A đã là một tồn tại rất kinh khủng, vậy nếu trên trái đất tồn tại một đống dị năng giả thì các tổ chức dị năng quả thật quá mạnh. Nhưng Lưu Dương hắn không biết tuy dị năng giả cấp A trên thế giới không nhiều lắm, thế nhưng vượt qua xa con số 150 này, không sai tỉ lệ trẻ em thứ tỉnh dị năng từ sau khi sinh ra không cao, thế nhưng trải quâ các kích động đặc thù cũng có thể sinh ra dị năng, hơn nữa còn được bồi dưỡng về sau nên vượt xa con số trên, bất quá tuy có nhiều nhưng đại đa số đều phục vụ trong các tổ chức và chính phủ, bọn họ cũng không tham gia đại hội này, còn có một bộ phận rất lớn vì nhiệm vụ hay nguyên nhân gì đó cũng không thể tham gia.

Lưu Dương kiểm tra tỉ mỉ khu nhà ở trung tâm một lầm, phát hiện nơi này cư nhiên là nơi phục vụ trong toàn trang viên, có quán rượu, bar, và vài kiểu ăn chơi khác, những khách trong trang viên này được phục vụ miễn phí tất cả cái gì mình thích, chi phí do chủ nhà chi trả.

Tản bộ trong khí trời đầu thu ở vung quên có cảm giác quả là không tệ, mà Lưu Dương cũng chú ít tới có một ít căn nhà cũng có người ở, thậm chí còn có tên rất thích ra oai, xem ra bọn họ đúng là người tham gia đại hội dị năng lần này.

Đại hội dị năng ngày mai mới chính thức bắt đầu, xem ra ngày hôm nay sẽ khá nhàn hạ, trong mỗi căn nhà đều có phòng bếp riêng, trong tủ lạnh cũng chứa sẵn thức an có thể tự mình làm.

Tới thời gian dùng cơm trưa, Lưu Dương chú ý thấy không ít người rời khỏi phòng của mình, hướng tới khu nhà trung tâm, hoặc đi ăn, hoặc đi dạo, do lần này tổ chức ở Los Angeles, hơn nữa ngoại trừ Lưu Dương thì còn lại cũng không có bao nhiêu người châu Á, vì vậy ở trong đó đều là cơm Tây. Lưu Dương không quen với đồ ăn tây vì vậy hắn tự về phòng nấu ăn cho khỏe.

Đến buổi tối, Lưu Dương bất ngờ đón một vị khách tới, lúc này hắn đang lên mạng đọc báo, thì dưới lầu truyền lại tiếng gõ cửa, hắn thầm nghĩ bản thân cũng không quen ai ở đây, chẳng lẽ là nhà tổ chức muốn thông báo thông tin gì sao? Xuống lầu mở cửa ra nhìn thì ra người đến là một tên Bắc Âu.

Nhìn thấy Lưu dương, hắn nhếch môi nở nụ cười, Lưu Dương đang kỳ lạ vì sao buổi tối hắn lại đến tìm mình, kỳ quái hỏi: "Xin chào, cho hỏi anh tìm tôi có chuyện gì không? Bên phía nhà tổ chức có thông báo mới?"

Tiếng anh của tến bắc âu này không quá tốt, không nghe rõ Lưu Dương nói gì, hắn vội vã nói chậm lại, song phương khoa tay múa chân nói nửa ngày, Lưu Dương mới hiểu được thì ra tên này không phải là người bên phía nhà tổ chức, mà là nghe nói mình là người mới nên muốn tìm đến để tỷ thí.

Tỷ thí!? Lưu Dương thầm nghĩ, lẽ nào đại hội dị năng quốc tế này có thể tiến hành tỉ thí lén hay sao, nếu xảy ra chuyện thì ai chịu trách nhiệm, đáng tiếc tên bắc âu kia quá kém tiếng anh, mà ngôn ngữ mẹ đẻ của hắn lại là tiếng vùng Bắc Ấu,Lưu Dương nghe không hiểu, cho nên một đống vấn đề không biết hỏi từ đâu.



Mà đang ở lúc này, lại có thêm hai ba người châu âu đi đến, qua giới thiệu thì một tền là người Anh, một tên là người nước nhà: Mĩ, tên còn lại thuộc Thổ nhĩ kỳ.

Tiếng anh của Lưu Dương không tệ, lập tức giao lưu cùng với tên người Anh và Mĩ, thì biết ba người bọn hắn thì ra cũng tìm bản thân tỷ thí, hắn rất kỳ quái tại sao bọn họ lại liên tiếp tìm đến mình, vừa lúc nhân tiện hỏi luôn chuyện này

Nghe được vấn đề của Lưu Dương, tên người anh được gọi là Robert liền giải thích, mục đích của bọn họ tới là để luận bàn, mục đích lớn nhất để tham gia đại hội dị năng là luận bàn, việc luận bàn có thể giúp họ gia tăng sự lý giải đối với việc phóng năng lượng, năng lực của dị năng giả đại đa số được quyết định khi thức tỉnh, vô pháp thông qua tu luyện để đề thăng, nói cách khác, ngươi thức tỉnh có lực lượng của một chậu nước thì lực lượng cao nhất của ngươi sẽ là một chậu nước, thức tỉnh ra lực lượng của hồ nước thì lực phát huy tối đa cũng chỉ là hồ nước.

Bất quá theo sự phát triển của dị năng, loại giả thuyết này xuất hiện sự biến hóa, tuy dị năng giả không thể đề cao thêm năng lực của dị năng, thế nhưng lại bọn họ có thể làm cho phương diện ứng dụng càng thêm thuần thục, như vậy cũng là một phương hướng nâng cao thực lực của bản thân, giống như hai người bình thường, lực lượng, tốc độ đều giống nhau, thế nhưng một người học một ít quyền pháp, còn người kia không học gì, thì chênh lệnh giữa hai người lúc đó khá lớn.

Lực lượng giống nhau nhưng phương pháp phát lực không giống, đương nhiên hiệu quả biểu hiện ra ngoài cũng không giống, đại hội dị năng quốc tế chính là cấp cho các cao thủ một cơ hội để học tập, nó được tổ chức 2 năm một lần. Trong giới dị năng giả, cấp A đã là một trình độ cực cao, nhiều người trong bọn họ tham gia vào 3 4 đại hội dị năng liên tiếp, nhiều người ở đây đã quen mặt với nhau, mặc dù thời gian thường ngày cũng có thể đột phá, thế nhưng đột phá trong tình huống đó thật sự quá ít, bọn họ vẫn chưa nhìn thấy trường hợp nào.

May là trong mỗi đại hội dị năng đều có người mới gia nhập, những người này trở thành tiểu điểm của bọn họ, tất cả mọi người đều muốn tỷ thí với hắn, tranh thủ quan sát việc lý giải của hắn đối với năng lượng, tìm một hướng đi cho con đường phát triển thực lực, có đôi khi cho dù là linh quang chợt lóe một cách ngẫu nhiên, cũng có thể cho ra một sự tiến bộ rất lớn.

Lưu Dương nghe xong lời giải thích cũng hơi yên lòng, nguyên lai việc luận bàn này là điều phải cam chịu, hắn cũng vì luận bàn mà đến, vừa lúc để tìm hiểu thực lực trong giới dị năng. Thực lực của hắn bây giờ đã vượt qua cấp S, hắn rất tự tin khi đối mặt với cao thủ mạnh, lợi dụng dị năng và võ công của bản thân, hắn tin mình chắc chắn sẽ không rơi vào hạ phong.

"Được rồi, ta đáp ứng luận bàn, bất quá chúng ta đến chỗ nào, chắc không phải chỗ này chứ." Lưu Dương chỉ vào căn phòng sau lưng nói. Tuy đây là nơi ở độc lập, chu vi rất lớn, có mấy trăm thước, nhưng chỉ với mấy trăm thước chắn chắn không đủ cho dị năng giả cấp A thi triển toàn lực, một khi sợ đầu sợ đuôi như vậy thì chi bằng không đánh.

Robert nói: "Đương nhiên là không phải ở đây, mà là nơi kia." Robert nói xong, chỉ vào cách một sơn cốc cách đó không xa. Nơi đó buổi sáng Lưu Dương có đi qua, chỉ là một sơn cốc bình thường, bên trong không có thứ gì đặc biệt, ngoại trừ đất đá thì chỉ có cây cỏ.

Robert biết Lưu Dương là người mới, giải thích: "Nơi này chính là địa phương để luận bàn, mỗi lần đại hội tổ chức chúng ta đều luận bàn ở đây, nơi này đủ lớn, hơn nữa trải qua nhiều lần bị năng lượng đè ép, đã phi thường kiên cố, cần phá hỏng nó không hề dễ, chúng ta quá đó."

Đóng cửa, Lưu Dương cất bước đi cùng với họ, về phần phần đồ vật trong phòng hắn cũng không quá quan lâm, người có thể đạt được dị năng đến cấp A, sẽ giống như thế ngoại cao nhân, vài thứ đồ thường chắc chắn sẽ không hấp dẫn được bọn họ.

Lưu Dương theo bọn họ hướng đến sơn cốc, dọc đường đi thuận tiện hàn huyên với bọn hoj vài ba câu, 4 người này ai cũng từng tham gia đại hội dị năng, đối với đại hội này đều cực kỳ quen thuộc. Lưu Dương hỏi lẽ nào luận bàn không có quy tắc hạn chế gì sao, nếu như xuất hiện thương tích này nọ, sẽ thì ai chịu trách nhiệm, Robert đột nhiên nở nụ cười, tên người Mỹ được gọi là Jonh cũng nở nụ cười, mà tên người Thổ Nhĩ Kỳ và Na-uy thì không hiểu tiếng anh, không biết bọn kia cười cái gì, cũng cười theo. Robert mới giải thích một chút, luận bàn bọn họ nói không phải là đánh solo với nhau, mà là phát ra cách loại chiêu thức, theo độ hoàn thành và độ phát triển trong mỗi chiêu thức tiến hành đánh giá, như vậy sẽ phân ra thắng bại, toàn bộ công kích đều đánh vào vật chứ không phải người, đồng thời vòng bảo vệ được các dị năng giả cấp A phóng ra cũng khá mạnh đủ để ngăn cản việc lỡ tay, cho nên không bao giờ xuất hiện tình trạng rơi đầu chảy máu.

Đến lúc này Lưu Dương mới hoàn toàn buông lỏng tâm tình xuống, mà tên Thổ Nhĩ Kỳ và Na-uy cũng hỏi chuyện vừa rồi, khả năng ngôn ngữ của tên Robert người Anh hình như rất tốt, tiếng Na-uy và tiếng THổ hắn đều hiểu một ít, khi giải thích cho hai tên kia đều khiến họ cười rộ lên, bất quá Lưu Dương không thèm để ý đến chuyện vặt này, với năng lực của những người ở đây thì ai mạnh càng được nhiều sự kính trọng, đến khi đó hắn thi triển một ít thực lực cho bọn họ lác mắt. Lưu Dương cũng thầm nhủ nhân cơ hội này quan sát thật tốt cách phát lực của bọn họ, đồng thời dùng thủ pháp dì để phát ra dị năng, uy lực chính thức của dị năng như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook