Diễm Phúc

Quyển 1 - Chương 52: Tinh thần lực đột phá tầng thứ ba

Thập Niên Tàn Mộng

16/04/2013

Nhẹ nhàng, yên lặng trở lại phòng, Lưu Dương theo bản năng nhìn đồng hồ, đã là 12 giờ khuya, là thời điểm yên tĩnh nhất trong ngày, bốn bề yên ắng, Vân Thủy tiểu khu là một tiểu khu xa hoa, qua 12 giờ thì gần như không còn hoạt động gì, chứ đừng nói đến động tĩnh.

Lưu Dương nhẹ nhàng mở khóa cửa, trở lại giường, chuẩn bị bắt đầu tu luyện Thanh Hư đại pháp, trước khi tu luyện còn tự nói với bản thân nhất định phải đột phá đệ tam giai.

Lưu Dương đang muốn bắt đầu, đột nhiên trong đầu vang lên tiếng nói của Lý Long Cảnh:

“Đồ đệ,Thanh Hư chân khí của ngươi có chút đột phá rồi, nói không chừng không tới 10 chu thiên đã đột phá. Đợi tới khi đạt 1000 điểm, ngươi nhất định phải chú ý làm Thanh Hư chân khí chậm rãi phát tán."

“Phát tán? Vì sao?”

Lưu Dương rất không hiểu được vì sao Lý Long Cảnh đột nhiên nói với mình như vậy.

“Đừng hỏi vì sao, ngươi chỉ cần nghe theo là được, lúc phân tãn, ngươi sẽ hiểu rõ Thanh Hư chân khí.”

Lý Long Cảnh không giải thích nhiều, để hiểu được chuyện này, Lưu Dương chỉ có thể tự mình cảm nhận, hắn không thể chỉ nghe lời nói của Lý Long Cảnh. Lý Long Cảnh nói thế cũng là căn cứ theo kinh nghiệm nhiều năm của hắn. Tóm lại,chân khí phát tán tốt hơn so với chân khí ngưng kết.

“Chân khí phát tán sẽ hiểu rõ?”

“Đúng vậy, mau tu luyện đi, hôm nay ngươi nhất định thành công. Bất quá,một vòng chu thiên không được thì hai vòng chu thiên,cuối cùng cũng được, nếu cứ thấp thỏm không yên sẽ không tốt.”

Lý Long Cảnh nói, lão rất tự tin vào tiểu đồ đệ, bất quá đây là lần đầu tiên đột phá bình cảnh nên có chút không yên lòng.

Lưu Dương có chút không hiểu được, nhưng dựa theo lời Lý Long Cảnh mà làm, sư phụ cảnh giới cao hơn, nghe lời dạy của sư phụ luôn đúng, khống chế tâm trạng, ngày hôm nay đã vận hành 36 chu thiên. Lưu Dương không biết tại sao về phượng diện khống chế hắn không gặp khó khăn chỗ nào, hắn đem tinh thần lực phát ra như lời của Lý Long Cảnh, hiểu rõ cảm giác của Thanh Hư chân khí, nhưng những cảm giác này thấy chả có gì khác biệt.



Đầu tiên, phát tán Thanh Hư chân khí, là điều không dễ dàng. Thanh Hư chân khí vốn là tinh thần lực, nhưng hắn đặc biệt “ngưng tụ”,”phát tán” sẽ liên tục tiêu hao rất nhiều tinh lực của Lưu Dương, nhưng không thành công mà liên tục thất bại, làm hắn thầm cảm thấy uể oải, cứ như vậy sẽ không thành công được.

Đang muốn nghe lời sư phụ dạy bảo.

Nhưng điều kỳ quái là lúc này Lý Long Cảnh lại trầm mặc, cũng không quấy rầy Lưu Dương vận công.

Sư phụ không chỉ dẫn, vậy chỉ có thể tự thân vận động vậy.Lòng Lưu Dương không chút tạp niệm, kiên trì thử nghiệm phân tán nhất định thành công, Thanh Hư chân khí bắt đầu nghe lời, hơn nữa chậm rãi từ ngưng kết chuyển sang phân tán, bất quá chỉ là tương đối phân tán, cuối cùng bắt đầu phân tán. Ở bên cạnh quan sát tình huống của Lưu Dương,Lý Long Cảnh không khỏi gật gù khen tên đồ đệ này, mới một tý đã tự thông.

Thanh Hư chân khí bước đầu phát tán, Lưu Dương tâm thần đều chìm vào trong chân khí, chậm rãi cảm nhận đặc điểm của Thanh Hư chân khí. Có lẽ khi Thanh Hư chân khí không đạt đến giới hạn 1000 điểm,có lẽ cảm giác của Lưu Dương không đủ, dẫn đến không hiểu rõ. Trước đó,12 chu thiên đã xong, Thanh Hư chân khí vào lúc 12 chu thiên hoàn thành đã đạt đến 1000 điểm, Lưu Dương phát giác, sau khi đạt 1000, thời điểm cách huyệt đạo còn lại không xa.

Thanh Hư chân khí không hề gia tăng nữa, chẳng lẽ đây là bình cảnh, phải thấu hiểu được mới có thể đột phá sao?

Xem ra thời cơ đến rồi.

Không hề dùng tâm khống chế tốc độ của Thanh Hư chân khí, toàn lực phát tán Thanh Hư chân khí, trước đó đã phát tán một ít Thanh Hư chân khí, chậm rãi từ ngưng tụ trở nên phát tán, cũng không phải hoàn toàn phát tán, nếu nói trước đó ngưng kết thành một chùm thì hiện tại trở thành từng tia từng tia chân khí, có sự khác biệt rõ ràng.

Sau khi phát tán Thanh Hư chân khí, hắn đem toàn bộ tâm thần vào Thanh Hư chân khí, hơn nữa sử dụng nội thị dị năng, thật sự tìm hiểu rõ Thanh Hư chân khí.

Hắn lần đầu tiên tiến vào quan sát sâu bên trong Thanh Hư chân khí như vậy, trước đây đều là nhìn thấy Thanh Hư chân khí màu vàng lưu động trong người, hiện tại đã bắt đầu phát tán Thanh Hư chân khí, đều biến thành một chùm kim tuyến (tia sáng), mỗi kim tuyến đều vô cùng chói lọi,trông rất đẹp mắt.

Có lẽ là lịch duyệt không đủ, đối với Thanh Hư chân khí căn bản là hiểu biết không sâu, tuy rằng Lưu Dương nhìn thấy rất rõ ràng, nhưng trong lòng lại không nhận thấy cảm giác nào khác, chân khí khôi phục lại tốc độ ban đầu, tốc độ cũng bắt đầu nhanh hơn, từng huyệt đạo một đột phá, mắt thấy xong một chu thiên, Lưu Dương vẫn như cũ hoàn toàn không đạt được đột phá.

Tình huống như vậy, Lưu Dương có chút khẩn trương, chẳng lẽ mình không thể đột phá?

Chắc không đâu, mình nhất định có thể đột phá, Lưu Dương trong lòng nảy sinh sự tức giận, có lẽ đáp lại sự tức giận của Lưu Dương, huyết sắc ấn ký giữa ấn đường một lần nữa có động tĩnh, lần này di chuyển rất chậm chạp, chậm rãi lộ ra một tia năng lượng, bắt đầu từ từ ảnh hưởng đến Thanh Hư chân khí của Lưu Dương.



Lý Long Cảnh cảm nhận được dị thường, nhưng lại bất lực không làm gì được, cỗ năng lượng này cao hơn rất nhiều so với năng lượng của lão, hơn nữa sợi năng lượng kia, ngay cả ông cũng không lý giải được chứ đừng nói đến can thiệp. Đành phải tập trung tinh thần quan sát biến hóa trong cơ thể Lưu Dương, huyết sắc ấn ký là từ huyết mạch của Lưu Dương sinh ra, nên chắc sẽ không gây bất lợi cho Lưu Dương.

Huyết sắc ấn ký phát ra năng lượng,bắt đầu tiến vào kinh mạch của Lưu Dương, khi cỗ năng lượng này gia nhập,Thanh Hư chân khí mới hoàn toàn biến hóa, nếu trước kia chỉ ở dạng một sợi tuyến nhỏ thì hiện tại trở thành một đám vân vụ màu vàng, khuếch tán đến nỗi không thể khuếch tán hơn, Lưu Dương cũng đã phát hiện ra dị thường,bất quá hắn không bối rối chút nào, ngược lại càng thêm dụng tâm hiểu rõ, có lẽ tình trạng này sẽ giúp hắn thấu hiểu hơn nữa, khoảng cách hoàn thành chu thiên còn một ít,Lưu Dương giống như mơ hồ nắm bắt được gì đó.

Phát tán, hắn đã hiểu rõ,Lưu Dương chậm rãi sắp xếp lại một chút, giống như kéo tơ lột kiển , chậm rãi tìm kiếm mấu chốt của Thanh Hư chân khí.

Không phải, không phải, lại không phải,…

Trong giây lát, trong đầu Lưu Dương sáng lên, hắn hiểu ra một chỗ “Phiêu dật”, Thanh Hư chân khí này lúc này cho hắn cảm giác “Phiêu dật” của bản thân là do năng lượng hình thành.

Huyền diệu, thật là huyền diệu, khi Lưu Dương đã hiểu rõ, Thanh Hư chân khí đồng thời cũng đang tiến tới ấn đường, ấn đường đột nhiên toàn sáng, Lưu Dương rõ ràng cảm giác được,ấn đường không ngừng bành trướng (phóng to) rồi thu liễm (thu nhỏ) lại, lần lượt trải qua ba lượt giống nhau, huyết sắc ấn ký giữa ấn đường đột nhiên cùng sáng lên, ánh sáng rất chói mắt, phảng phất như có sự khống chế hết thảy mọi thứ, dần dần ấn đường khôi phục lại bình thường.

Lúc này,Lưu Dương lại cảm thấy một trận sảng khoái, Thanh Hư chân khí không ngừng lưu chuyển, phi thường thoải mái, Lưu Dương biết, hắn đã lĩnh ngộ,đã đột phá tam giai rồi.

Đem tinh thần tập trung vào ấn đường,lúc này Thanh Hư chân khí chói lọi vô cùng,sớm đã hồi phục màu sắc vàng kim, bên trong quang mang lưu chuyển, rõ ràng so với trước mượt mà hơn, Thanh Hư chân khí rốt cuộc cũng đột phá 1000 điểm, đạt đến 1450 điểm, xem ra đồng thời với việc thăng cấp, Thanh Hư chân khí cũng tăng lên rất nhiều.

Thành công,rốt cuộc cũng thành công, thật không dễ dàng gì a.Đệ tam giai cứ như vậy đột phá, tuy quá trình rất khó khăn, nhưng sự sung sướng khi thành công khiến Lưu Dương cảm thấy hết thảy đều xứng đáng, nhìn lại còn có cảm giác kiêu ngạo, nguyên lai không phải rất khó sao?

Không phải sao, tuy rằng không biết Thanh Hư chân khí vì sao lại trở thành hình vụ, nhưng cuối cùng không phải bằng cảm nhận Thanh Hư chân khí mà lĩnh ngộ được đặc tính của Thanh Hư chân khí sao? “Phiêu dật” đặc tính hoàn mỹ đến cỡ nào a, không biết tương lai, Thanh Hư chân khí có thể hay không càng ngày càng phiêu dật hơn.

Trong khi Lưu Dương đang đắm chìm trong hưng phấn khi thăng cấp, sự vận hành chu thiên cũng đình chỉ, hắn cũng không thúc dục,Thanh Hư chân khí sẽ không động. Đợi cho Thanh Hư chân khí trở về ấn đường, nếu muốn thúc dục có thể gặp khó khăn,Lý Long Cảnh có chút sốt ruột, đột nhiên hét lớn:

“Tiếp tục vận công, không nên lãng phí thời gian, hôm nay còn 24 chu thiên nữa, bắt đầu hoàn thành đi, đừng chậm trễ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook