Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Chương 25: Trở Về Nhà

Thân Tàn Chí Kiên Tiểu Ngôn Ca

06/03/2022

EDIT: Mạc Nhiên

Ánh mặt trời chói sáng, nắng nóng gay gắt nướng trên mặt đất, không có chút lòng thương hại nào.

Trong sơn cốc, một thanh niên áo xanh đang bấm quyết thi pháp, Linh kiếm tạo thành kiếm trận ở trong sơn cốc không kiêng nể gì phá hư.

Toàn bộ sơn cốc đã bị tàn phá, từng mảng lớn sơn lâm sụp đổ, hàng trăm tảng đá lớn, vỡ thành cát sỏi, toàn bộ sơn cốc bị tàn phá, một mảnh hỗn độn.

Thế giới này bởi vì tồn tại Linh khí, có lực khôi phục và phát triển kinh người.

Lúc này thảm trạng của sơn cốc, không đến nửa năm, có thể một lần nữa bị thảm thực vật bao trùm, không thể không cảm khái, thiên nhiên quả nhiên thập phần thần kỳ.

Lâm Thiên Minh đã tu luyện kiếm trận gần nửa tháng ở đây, thời gian rất nhanh, trong nháy mắt chính là kỳ hạn Lâm Thiên Minh rời khỏi Thanh Trúc Sơn một năm.

Trong thời gian một năm, Lâm Thiên Minh trưởng thành rất nhiều, không chỉ là tu vi tăng trưởng, càng nhiều là tinh thần thăng hoa.

Trước đó, Lâm Thiên Minh chưa bao giờ rời khỏi trụ sở của gia tộc, chưa bao giờ rời khỏi tầm mắt người nhà lâu như vậy.

Lúc này Lâm Thiên Minh một mình tu luyện, hơn nữa gánh vác hơn mười vạn phàm nhân an toàn, từ một con chim non, trưởng thành đến tự mình bay lượn, tuy rằng phi hành không cao, cũng không đủ xa, nhưng đã bước ra bước đầu tiên, đã cực kỳ không dễ dàng.

Thời gian gấp gáp, cùng với nửa tháng luyện tập ngày đêm, Lâm Thiên Minh tiến bộ rất lớn.

Từ lần đầu tiên thời gian ba hơi thở mới thi triển ra hoàn chỉnh kiếm trận, đến bây giờ nửa hơi thở thuận lợi thi triển, uy năng công kích cũng tăng lên rất nhiều, tiến bộ không thể nói là không lớn.

Ngoại trừ Lâm Thiên Minh đủ cố gắng, Tử Kim Điêu cũng phát huy tác dụng rất lớn. Lúc này Tử Kim Điêu, toàn thân hơn mười vết thương, ủ rũ, khí thế uể oải, bộ dáng chịu hết tra tấn.

Hơn mười ngày nay, Tử Kim Điêu bị Lâm Thiên Minh coi là đối thủ tôi luyện, lúc mới bắt đầu vài ngày, Tử Kim Điêu dựa vào tốc độ, còn thành thạo điêu luyện, từ đỉnh đầu hắn bay qua, thường xuyên còn khiêu khích một chút.

Đến mấy ngày cuối cùng, dưới tình huống Lâm Thiên Minh toàn lực ứng phó, đã rất khó đào thoát, mỗi một lần bị vây khốn, đã bị đánh đến mặt xám xịt, thập phần thê thảm.

Lâm Thiên Minh nhìn thấy bộ dáng tiểu tức phụ của Tử Kim Điêu trước người, nhịn không được cười to, tâm tình thập phần thoải mái, từ túi trữ vật lấy ra một đoạn thân thể Thông Linh Mãng ném về phía Tử Kim Điêu.

Tử Kim Điêu cũng không chút khách khí, há miệng cắn, bị thương cuối cùng cũng có chút bồi thường, cảm giác mất mát nhất thời vứt ra sau đầu.

Theo khổ luyện, Địa Sát Kiếm trận đã tiến vào cảnh giới tiểu thành, đấu pháp chém giết cũng có thêm một tia bảo đảm, không còn là tay trói gà không chặt.

Quên mình khổ luyện, được hồi báo, Lâm Thiên Minh phi thường hài lông, tính toán tạm dừng tu luyện, chuẩn bị trở lại Thanh Trúc Sơn.

Một người một chim, sau khi nghỉ ngơi hồi phục một chút, phóng lên trời, phi hành một vòng quanh Thanh Phong trấn, tuần tra chung quanh một lần.

Lần này về nhà, thời gian cũng phải gần một tháng, tuần tra một lần là cần thiết.



Chạng vạng, trên quảng trường trước đại điện, Lâm Thiên Minh chắp tay mà đứng, tuần tra chung quanh Thanh Phong trấn xong, thanh trừ một bộ phận dã thú, một người một chim trở về Thanh Phong trấn.

Lâm Sơn phụ trách nghe sai phái cung kính đứng ở một bên. Lâm Thiên Minh dặn dò:

"Thời gian thăm người thân đã đến, ngày mai ta sẽ rời đi, trở lại Thanh Trúc Sơn, thời gian ngắn thì nửa tháng, dài thì một tháng, dã thú ngoài thành trăm dặm cũng bị ta thanh lý hết, hẳn là sẽ không có nguy hiểm gì.”

Lâm Sơn mừng rỡ, cũng chân thành cảm tạ Lâm Thiên Minh che chở cho dân chúng Thanh Phong trấn, làm cho Thanh Phong trấn trong một năm mưa thuận gió hòa, bình an sinh hoạt, hiếm khi phàm nhân chết đi.

Trước khi Lâm Thiên Minh tọa trấn Thanh Phong trấn, có thể là tộc nhân tiếp nhận nhiệm vụ này không đủ tận trách, cũng có lẽ là tu vi không cao bằng hắn.

Cho nên mỗi năm phàm nhân tử vong trong dã thú không chỉ có mười người, càng có tiền lệ hàng trăm ngàn phàm nhân tử vong xuất hiện.

Dặn dò xong việc an bài rời đi, Lâm Thiên Minh liền nhấc chân rời đi, lưu lại Lâm Sơn chờ một bên.

Lâm Thiên Minh tiến vào trong đại điện lầu các, Tử Kim Điêu thì đứng trên nóc lầu các, lâm vào trạng thái ngủ say ngắn ngủi.

Trong phòng lầu các, Lâm Thiên Minh nằm trên giường đá, thần kinh căng thẳng rốt cục có thể thả lỏng.

Không biết qua bao lâu, tiếng hô hấp rất nhỏ vang lên, Lâm Thiên Minh ngủ say.

Nửa tháng nay, ngày đêm tu luyện công pháp thần thông, chỉ bình thường nghỉ ngơi ba buổi tối, hơn nữa thần thức cùng linh lực tiêu hao khổng lồ, sớm đã mệt mỏi không chịu nổi.

Lúc này rốt cục có thể an tâm ngủ một giấc, bất tri bất giác liền tiến vào mộng đẹp.

Sáng hôm sau, một làn gió nhẹ thổi qua song cửa sổ.

Lâm Thiên Minh chậm rãi mở hai mắt ra, thoải mái duỗi thắt lưng, một đêm ngủ sâu, lúc này tinh khí thần cũng đạt tới trạng thái tốt nhất.

Vào một buổi sáng sớm yên tĩnh.

Đại bộ phận phàm nhân còn đang ngủ say, Lâm Thiên Minh nhảy lên lưng Tử Kim Điêu, một đường hướng tây, lặng yên không một tiếng động biến mất ở phía chân trời.

Ngồi trên lưng Tử Kim Điêu, Lâm Thiên Minh hưng phấn không thôi, không ngừng thúc giục Tử Kim Điêu nhanh chóng phi hành.

Một năm sống một mình, khiến hắn cũng phi thường nhớ người nhân.

Nhớ gia gia dong dài, nhớ lời dạy vẻ mặt lạnh lùng của phụ thân, nhớ mẫu thân hỏi han ân cần, nhớ muội muội ôm cánh tay hắn líu ríu.

Tử Kim Điêu khả năng cũng cảm ứng được tâm tính của chủ nhân lúc này, không hề nghịch ngợm, toàn lực phi hành, so với lúc trước cũng nhanh hơn một chút.



Mỗi người một chim hóa thành một chấm đen, nhanh chóng từ trên trời bay qua, nhanh chóng biến mất.

Bắt đầu từ sáng sớm, trải qua cả ngày toàn lực chạy đi, toàn bộ hành trình chỉ dừng lại hai lần ngắn ngủi.

Rốt cục lúc chạng vạng, trước khi hoàng hôn tới ngoài Thanh Trúc Sơn hơn mười dặm.

Lúc này, một vầng mặt trời đỏ đã sắp cùng với đường chân trời ngang bằng, ánh nắng chiều tối tràn ngập toàn bộ đại địa, một cảnh sắc yên bình.

Lúc này, vừa lúc là thời điểm đội tuần tra Chấp Pháp Đường Lâm gia bàn giao, hơn mười vị Lâm gia tu sĩ đang tụ tập ở chỗ sơn môn, trong đó một gã thanh niên chính là Thiên tự bối xếp thứ nhất Lâm Thiên Phong.

Lâm Thiên Phong năm nay hai mươi lăm tuổi, Tam Linh Căn, tu vi Luyện Khí tầng sáu, trước đó, vẫn luôn là tộc nhân có tu vi cao nhất của Lâm gia Thiên tự bối, Lâm Thiên Phong bởi vì thiên phú không kém, hơn nữa tu luyện thập phần khắc khổ, thập phần thích lịch lãm đấu pháp, liền ở Chấp Pháp Đường đảm nhiệm Chấp sự, lúc này vừa lúc phụ trách tuần tra tộc địa.

Ở trong đông đảo tộc nhân tu sĩ, một gã hồng bào nữ tử phá lệ nổi bật, đôi mắt to trong suốt, tóc dài ngang eo, làn da như ngọc, chính là muội muội Lâm Thiên Minh, Lâm Thiên Nguyệt.

Một năm không gặp, Lâm Thiên Nguyệt đã mười ba tuổi, biến hóa khá lớn, ngoại trừ tu vi đến Luyện Khí tầng ba ra, bộ dạng cũng đã từ tiểu nữ hài lớn lên thành thiếu nữ yêu kiều, tương lai cũng sẽ là một mỹ nhân họa quốc thương dân.

Lúc này Lâm Thiên Nguyệt vẻ mặt sầu não.

“Ca ca một năm trấn thủ kỳ đã đến, theo lý thuyết ngày hôm qua có thể trở về, ngày hôm qua ở chỗ này chờ, không thấy, hôm nay đã đến chạng vạng, còn chưa trở về, sẽ không có nguy hiểm gì chứ.”

Nhìn thấy Lâm Thiên Nguyệt u sầu như thế, Lâm Thiên Phong cũng mở miệng an ủi nói:

"Cửu muội, trước khi Lục đệ rời đi đã có tu vi Luyện Khí tầng năm, thần thông không nhỏ, lấy thiên phú của hắn, đột phá Luyện Khí tầng sáu rất có hy vọng, có thể là sự tình gì chậm trễ, muội trở về trước, yên tâm đi, ta phụ trách tuần tra, hắn vừa trở về, ta liền lập tức truyền tấn cho muội.”

“Cảm ơn đại ca, hiện tại còn chưa muộn, ta đợi ca ca một chút đi.”

Lâm Thiên Nguyệt còn chưa dứt lời, Lâm Thiên Phong liền lộ ra biểu tình kinh hỉ, hiển nhiên là thần thức đã nhận ra khí tức của Lâm Thiên Minh, đang rất nhanh bay tới Thanh Trúc Sơn.

Mọi người nhận thấy Lâm Thiên Phong, trong lòng đại khái cũng đoán được, chỉ là không thể xác định.

Chỉ hơn mười hơi thở đã trôi qua.

Phía chân trời xa xa, trong hoàng hôn màu vàng đỏ, một đạo bóng đen bay tới, tốc độ nhanh đến khó tin.

Theo thời gian trôi qua, bóng đen to bằng hạt vừng, nhanh chóng biến thành một con chim lớn hơn mười trượng.

Một đám tộc nhân giật mình nhìn chằm chằm con yêu thú khí thế hung hãn này, vẻ mặt không thể tin.

Chạy tới chính là Lâm Thiên Minh, hắn đang đứng trên lưng Tử Kim Điêu, bộ dáng tiên phong đạo cốt, thần sắc bình tĩnh, nội tâm sớm đã kích động không thôi.

Xa cách một năm, cả ngày toàn lực chạy đi, từ sáng sớm đến hoàng hôn, rốt cục trở về trụ sở của gia tộc đã chờ đợi từ lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook