Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Chương 26: Gia Gia Chấn Kinh

Thân Tàn Chí Kiên Tiểu Ngôn Ca

16/03/2022

EDIT: Mạc Nhiên

Dưới ánh mắt trợn mắt há mồm của mọi người, mỗi người một chim đáp xuống bên ngoài hộ tộc đại trận.

Lâm Thiên Minh lấy ra thân phận lệnh bài, một đạo pháp quyết đánh ra, một đạo thanh quang rơi vào trong ngũ hành vô sắc quang mạc.

Một hơi thở trôi qua, quang mạc lộ ra một vết nứt lớn hơn mười trượng, cảnh sắc bên trong Thanh Trúc Sơn đập vào mắt, mỗi người một chim đồng loạt bước vào.

Vừa mới buông gót chân xuống, một thân ảnh đỏ rực liền một đường chạy nhào vào trong ngực Lâm Thiên Minh, gắt gao ôm hắn, lực đạo lớn, thiếu chút nữa đem hắn siết đến tắt thở, người này chính là muội muội Lâm Thiên Nguyệt.

Cảm thụ được tình cảm nhớ nhung của muội muội, Lâm Thiên Minh một tay ôm eo muội muội, một tay vuốt ve tóc muội muội an ủi.

Mấy hơi thở trôi qua, tiểu cô nương khôi phục bình tĩnh, Lâm Thiên Minh nắm tay muội muội, đi về phía Lâm Thiên Phong mọi người ôm quyền đạo.

"Thiên Minh đã gặp qua chư vị đồng tộc"

Mọi người đồng loạt ôm quyền đáp lễ, Lâm Thiên Phong mở miệng nói.

“Lục đệ, nha đầu Thiên Nguyệt mấy ngày nay bắt đầu mỗi ngày chờ đệ trở về, một tấc cũng không rời, các đệ cũng mệt mỏi, chúng ta còn có trách nhiệm tuần tra, không tiện ở lại lâu dài, đệ đi đường mệt nhọc, sớm trở về nghỉ ngơi đi, đợi thời gian rảnh rỗi ta nhất định sẽ đến cửa bái phỏng.”

“Đại ca xin cứ tự nhiên, ngày khác tiểu đệ lại mời mọi người đến làm khách”

Song phương ôm quyền, mỗi người rời đi.

Lâm Thiên Minh nắm tay của Lâm Thiên Nguyệt, Tử Kim Điêu đi theo phía sau huynh muội hai người, theo một con đường lát đá xanh, đi về phía sườn núi Thanh Trúc Phong.

Nhìn trụ sở gia tộc quen thuộc, tâm tình Lâm Thiên Minh giờ phút này thập phần cao hứng, muội muội dọc theo đường đi rầm rĩ hỏi không ngừng, hiển nhiên đối với thế giới bên ngoài vô cùng khao khát.

Nhìn thấy ánh mắt của muội muội, cùng mình đã từng giống nhau như đúc, thập phần hướng tới thế giới bên ngoài, nhưng mà, khi ngươi chân chính một mình rời đi một đoạn thời gian, mới có thể nhớ tới gia tộc ấm áp, nhớ nhung cuộc sống gia tộc từng chút một.

Ở Tu tiên giới, thực lực vi tôn, giết người đoạt bảo, tranh đấu với yêu thú, mỗi ngày không biết bao nhiêu người chết oan uổng, bao nhiêu gia tộc tông môn tan cửa nát nhà, hết thảy căn nguyên này, đều là vì tranh đoạt tài nguyên tu tiên, vì lớn mạnh thực lực bản thân.

Bởi vậy, ở Tu tiên giới nguy cơ tứ phía, chính mình gánh vác kỳ vọng chấn hưng gia tộc, thủ hộ gia tộc, mỗi một vị thành viên gia tộc đều vì mục tiêu này mà phấn đấu, gánh nặng mà đường xa.

Tu tiên một đường thập phần khổ sở, thân tình cho dù sẽ trở thành ràng buộc, cũng là một ngọn đèn sáng trên đường tu hành, có người vì trường sinh mà tu tiên, nhưng Lâm Thiên Minh không phải, hắn là vì thủ hộ mà tu tiên.



Giờ này khắc này, tâm tình Lâm Thiên Minh lặng yên không một tiếng động xảy ra một tia biến hóa.

Một đường đi về phía sườn núi, không ít tu sĩ đồng tộc đi ngang qua, Lâm Thiên Minh đều nhất nhất kiến lễ, ở trong ánh mắt hâm mộ của đông đảo tộc nhân, huynh muội hai người rốt cục trở lại tiểu viện nhà mình.

Nhận được tin tức của Lâm Thiên Nguyệt, gia gia cùng phụ mẫu đều buông bỏ chuyện trong tay, âm thầm thở phào nhẹ nhõm, nhao nhao tụ tập ở ngoài viện tử, tâm tình vui sướng, chờ đợi hai người Lâm Thiên Minh.

Lâm Thiên Minh chạy tới, cung kính bái gia gia phụ mẫu.

"Thiên Minh bái kiến gia gia, bái kiến phụ thân mẫu thân!”

Gia gia Lâm Thế Công mừng rỡ, nhếch miệng híp mắt, lôi kéo tay Lâm Thiên Minh cùng Lâm Thiên Nguyệt đi vào trong viện, mặc kệ phản ứng của nhi tử con dâu.

Cha mẹ nhấc chân đuổi theo, cả nhà vui vẻ hòa thuận ngồi trên bàn đá trong viện tán gẫu.

Trong viện, Lâm Thế Công vẻ mặt tươi cười nói:

"Tu vi tiểu tử ngươi cư nhiên đột phá Luyện Khí tầng bảy, ta vốn cho rằng tiến vào Luyện Khí tầng sáu coi như đạt tới kỳ vọng, quả nhiên không làm ta thất vọng, xem ra trong vòng một năm này, ngươi vẫn không có lười biếng, rất tốt, vậy luyện chế Nhất giai Hạ phẩm đan dược hẳn là tỷ lệ thành đan cùng đan đếm rất cao đi?”

“Bẩm gia gia, tôn nhi đã thành công luyện chế ra Linh Nguyên Đan, hơn nữa bảo trì thành đan tỷ lệ bốn thành, thành đan số lượng cơ bản duy trì ở khoảng bốn khỏa.”

“Cái gì! Nhất giai Trung phẩm Linh Nguyên Đan có thể bảo đảm thành đan tỷ lệ bốn thành, thành đan số lượng 4 khỏa trở lên!!!”

Lâm Thế Công kinh hãi mừng rỡ, mới một năm, đã tiến bộ lớn như vậy, đã đủ tư cách trở thành một gã Nhất giai Trung phẩm Luyện Đan Sư, quả thực làm cho người ta kinh ngạc, xem ra thiên phú Luyện đan của tôn nhi mình so với tưởng tượng còn cao hơn một chút.

Cha mẹ và muội muội cũng vui mừng khôn xiết, sau đó bắt đầu hỏi về một năm trải qua của Lâm Thiên Minh.

Trấn thủ Thanh Phong trấn, Lâm Thiên Minh ngoại trừ tu luyện chính là Luyện đan, tiêu hao không ít tài liệu linh dược, mới thành công tiến giai đến Nhất giai Trung phẩm Luyện Đan Sư, cũng là hợp tình hợp lý.

Nếu không phải nửa năm sau tìm kiếm di tích động phủ, mấy lần bị thương, hơn nữa hao phí thời gian tu luyện thần thông, lại không có tài liệu linh dược, lúc này mới tạm thời buông xuống Luyện đan nhất đạo, nếu như cho hắn đầy đủ linh dược tài liệu, luyện chế ra Nhất giai Thượng phẩm đan dược cũng không phải không có khả năng.

Lần này về nhà thăm thân, ngoại trừ muốn giao nộp Huyền phẩm công pháp cùng Tam giai Luyện Đan Sư truyền thừa ra, cũng phải bổ sung một chút linh dược tài liệu, tài phú bản thân không ít, có thể tận lực đổi nhiều một ít tài liệu Luyện đan mang đến Thanh Phong trấn, mau chóng tăng lên Luyện Đan Thuật.

Bỗng nhiên, Lâm Thiên Minh vẻ mặt ngưng trọng, hai tay bóp quyết, bố trí kết giới cấm chế đem mấy người bao vây lại, phòng ngừa những người khác rình mò được lời nói hành vi cử chỉ của bọn họ.

Mấy người gia gia nhìn tình huống này, liền biết Lâm Thiên Minh có một ít lời vô cùng trọng yếu muốn nói với bọn họ, nhao nhao chờ Lâm Thiên Minh mở miệng.



Lâm Thiên Minh từ trong túi trữ vật lấy ra bộ công pháp ngọc giản ≪Tam Tinh Linh Kiếm Thuật≫ cùng Luyện đan tâm đắc của Ngọc Hoa Chân nhân, đặt ở trên bàn đá.

Phụ thân nhanh tay lẹ mắt cầm lấy công pháp ngọc giản, gia gia thì lấy được Luyện đan tâm đắc của Ngọc Hoa Chân nhân, tế xuất thần thức điều tra.

Thời gian ba hơi thở, sắc mặt Lâm Thế Công và Lâm Hưng Vinh đỏ lên, khuôn mặt già nua đầy nếp nhăn của gia gia, đã đỏ như mông khỉ, bộ dáng kích động, hoàn toàn không giống một lão giả gần trăm tuổi.

Gia gia và phụ thân dần lấy lại bình tĩnh, hoán đổi ngọc giản bắt đầu dò xét.

Lâm Thiên Minh lại lấy ra hơn mười cái hộp ngọc đặt ở trước mặt hai người. Gia gia nhanh chóng cầm lấy một hộp ngọc mở ra!

"Ẩn Linh Thảo"

Gia gia Lâm Thế Công hoàn toàn lâm vào trạng thái điên cuồng, điên cuồng cười nói:

"Ông trời phù hộ Lâm gia ta, ông trời phù hộ Lâm gia ta, hơn mười gốc Ẩn Linh Thảo này, dùng tốt, ít nhất đáng giá ba khỏa Trúc Cơ Đan"

Nghe lời nói này, phụ thân mới nhớ tới trong Luyện đan tâm đắc của Ngọc Hoa Chân nhân ghi lại một loại đan phương Tiểu Trúc Cơ Đan, hô hấp không khỏi dồn dập, dù sao Ẩn Linh Thảo này chính là liên quan đến cơ hội có thể tiến vào Trúc Cơ kỳ hay không!

Mẫu thân cùng muội muội nhìn ba người gia tôn, vẻ mặt không giải thích được.

Xem xong ba thứ, gia gia cùng phụ thân bình tĩnh sau đó bắt đầu hỏi lai lịch mấy thứ này, mơ hồ có chút lo lắng.

Lâm Thiên Minh đem kinh lịch bị ép đánh chết hồng bào nam tử nhất nhất nói ra, ngay cả đem Ẩn Linh Thảo cũng nói là từ hồng bào nam tử thu được.

Nghe được mấy người trợn mắt há hốc mồm, mẫu thân đã khóc nức nở, nàng sẽ không nghĩ đến công pháp đan dược gì, nàng chỉ muốn nhi tử bình an là tốt rồi.

Sở dĩ nói như vậy, là trải qua suy nghĩ kỹ càng, Lâm Thiên Minh không có ý định giao Thiên phẩm công pháp, dù sao tiền không lộ ra ngoài, nhiều người miệng tạp, ai cũng không dám cam đoan gia tộc sẽ có ý nghĩ gì.

Chuyện Thiên phẩm công pháp, quá mức trọng yếu, càng ít người biết càng tốt, ít nhất hiện tại còn không thể công khai, nếu không sẽ mang đến họa sát thân cho gia tộc, thất phu vô tội, hoài bích có tội đạo lý ai cũng hiểu.

Giờ phút này, gia gia vẻ mặt ngưng trọng nói:

"Chuyện trọng đại, Thiên Minh, ngươi trước tiên nghỉ ngơi một chút, ta muốn lập tức truyền tấn Tộc trưởng cùng chư vị Đường chủ, nửa canh giờ sau, Trưởng Lão Hội sẽ tập hợp họp hội nghị”

Dứt lời, Lâm Thế Công liền quyết định, hơn mười đạo linh khí đỏ rực tụ tập thành linh điểu bay tứ tán, chớp mắt liền biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Khí Vận: Dẫn Dắt Gia Tộc Tu Tiên (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook