Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2262

Tô Minh

18/01/2022

Không chỉ vậy, là Đế Vương của vương triều cửu Minh, ông ta được hưởng khí vận của vương triều cửu Minh.

Có khí vận này dồn lên long ấn sơn hà xã tắc, cũng chính vì vậy mà long ấn sơn hà xã tắc có thể mạnh hơn rất nhiều những dung khí cùng cấp bậc.

Cũng chính vì vậy mà mối liên hệ giữa Mạc Thiên Hành và long ấn sơn hà xã tắc chặt chẽ hơn mối liên hệ giữa các cảnh giới võ đạo thông thường với các dung khí của họ.

Long ấn sơn hà xã tẳc bị chém đứt thì dường như ông ta cũng bị chém đứt.

Lúc này ông ta gần như hấp hối, chỉ còn lại một hơi thở.

Nhưng Mạc Thiên Hành không hề sợ hãi, không phẫn nộ, không tuyệt vọng và không có bất cứ thay đổi cảm xúc nào.

Đúng vậy!

Ông ta chỉ đờ người ra, có chết cũng không dám tin.

Long ấn sơn hà xã tắc cũng bị chém đứt rồi ư?

It nhất thì ông ta chưa từng gặp phải vấn đề này trong suốt mấy tỷ năm.

Trên chiến trường cổ lúc này, Các chủ của Cực Kiếm các suýt nữa cắn đứt răng của mình, dường như sắp ngạt thở.

Sau đó ông ta quay đầu lại nhìn Minh Nguyệt Thánh Tôn, giọng nói khàn khàn: “Minh Nguyệt! Đây chính là người mà cô nói là không có thiên phú kiếm đạo sao?”

Nếu như giọng nói và cảm xúc có thế giết chết người thì lúc này Minh Nguyệt Thánh Tôn chắc chết một trăm triệu lần rồi.



Ánh mắt người đàn ông trung niên áo bào trắng nhìn Minh Nguyệt Thánh Tôn đã biến thành màu máu, như đang nhìn kẻ thù giết bố, thậm chí còn sắp bước vào nhập ma.

Nếu như Tò Minh mà bị gọi là ‘không có thiên phú về kiếm đạo’ thì Cực Kiếm các là cái gì? Trạm thu hồi phế vật kiếm đạo sao?

Kiếm nguyên Bát Đoạn sơ kỳ nghĩa là thế nào? Chỉ Các chủ Cực Kiếm mới cảm nhận được chứ đừng nói đến việc ông ta có thể chắc chắn, kiếm nguyên của Tô Minh là loại đặc biệt.

Hơn nữa Tô Minh mới 10000 tuổi. Nói một cách chính xác thì cộng hết thiên tài kiếm đạo của Cực Kiếm các lại cũng không so được với một sợi tóc của Tô Minh chăng?

Nếu như có thể thuận lợi nhận Tô Minh làm đệ tử của Cực Kiếm các thì người đàn ông trung niên áo bào trắng dám nói, chỉ cần triệu năm, à không, chỉ cần một trăm ngàn năm thì Tô Minh có thể dần dắt Cực Kiếm các bước vào nền văn minh cấp tám thật sự. Từ đó có thế hoàn thành mục tiêu mà mấy trăm đời Các chủ của Cực Kiếm các trong mấy tỷ năm có nằm mơ cũng muốn hoàn thành.

Vốn dĩ nó thật sự ở ngay trước mắt rồi!

Chỉ cần Minh Nguyệt Thánh tôn vâng lời hơn, bớt đi một chút đố kỵ, vì tông môn mà suy nghĩ, bớt kiêu ngạo và hành xử tùy tiện, thái độ thành khẩn hơn một

chút, dang tay giúp đỡ Tô Minh, tạo được hảo cảm với Tô Minh và sư tòn của anh là Diễm Huyền Kình thì xác suất Tô Minh gia nhập Cực Kiếm các chắc chắn sẽ rất lớn!

Một ván bài tốt cứ như vậy bị Minh Nguyệt Thánh tôn quậy tới rối tung.

Lửa giận của người trung niên khoác áo bào trắng đã cuồn cuộn ngất trời tới mức bản thân cũng không thể kiềm chế được nữa, thậm chí muốn đốt cháy cấp độ của bản thân.

“Các chủ, tôi… tôi… tôi…”, Minh Nguyệt Thánh tôn đã sợ

tới mức từng sợi lông măng trên người đều phát run.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook