Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2263

Tô Minh

18/01/2022

“Cô không chỉ đáng chết, mà cả bạn bè bố mẹ của cô cũng đều phải chết! Nếu không khó mà giải được mối hận trong lòng tòi!”, người trung niên áo bào trắng gầm lên, buông ra những từ ngữ tàn nhẫn và hung ác, giọng nói càng trở nên khàn đặc, chỉ bóp chết Minh Nguyệt Thánh tôn e rằng không đủ để nguôi ngoai cơn giận trong lòng đang cháy bừng trong ông ta.

Còn chưa dứt lời.

“Bùm…”, người trung niên mặc áo bào trắng vung tay, liền

có một thanh kiếm chém ra, không hề nương tay mà dồn toàn lực, đòi tay hạ xuống, vững vàng, đâu phải là chiêu thức mà Minh Nguyệt Thánh tôn có thế ngăn cản lại? Trong cơn tuyệt vọng, kinh hoàng còn có hối hận vô tận, chỉ nghe thấy một tiếng ‘bùm’, toàn thân cô ta vỡ nát thành một màn sương máu, ngay cả thần hồn cũng thành hư không.

“Chết tiệt!”, sau khi chém chết Thánh tôn Minh Nguyệt, người trung niên kia hung tợn chửi rủa một câu, lồng ngực ông ta phập phồng lên xuống, tâm trạng thực sự không thể bình ổn lại, hơn mười chấp kiếm giả của

Cực Kiếm các đều run rẩy, sợ hãi tới mức quỳ sụp xuống đất, lo sợ người trung niên kia sẽ trút giận lên đầu mình.

May mắn thay, tuy rằng người trung niên phẫn nộ tới cực điếm nhưng sau khi giết chết Thánh tôn Minh Nguyệt, tốt xấu gì cũng bình tĩnh lại ba phần.

Ông ta hít sâu một hơi rồi nhìn về phía Tô Minh.

Đúng lúc nhìn thấy Tô Minh tùy ý bắn ra một tia kiếm quang kiếm nguyên.

“Vụt!”

Tia kiếm quang kiếm nguyên này vẫn như cũ lặng lẽ không một tiếng động, xem chừng vẫn tầm thường, vẫn ở tốc độ cực hạn, vẫn vô cùng nhỏ bé.

Kiếm quang kiếm nguyên lần này khóa chặt Diêu Phong, hay nói chính xác hơn là con ngươi đẫm máu của Diêu Phong.

“Không hay rồi!”, Diêu Phong vốn còn đang choáng váng trước tư thế vò địch khi một đạo kiếm quang tiên nguyên của Tô Minh chém đứt ‘long ấn sơn hà xã tắc’ của Mạc Thiên Hành, lại bỗng nhiên cảm

nhận được hương vị tử vong không cách nào hình dung ập tới, sắc mặt ông ta điên cuồng biến đổi, mãnh liệt ngẩng đầu, khuôn mặt già nua tràn ngập kinh sợ, hoàn toàn theo bản năng, ông ta thi triển thân pháp, quy luật không gian cũng vận dụng tới cực điểm, vừa nhấc chân liền muốn chạy, động tác lưu loát kinh người, sải bước giẫm nát một khung trời, hư không và thực không dưới sự dao động thân hình của ông ta cũng hóa thành chân không, dư ảnh mờ nhạt, giống như một bóng ma, có thể so sánh với dịch chuyến tức thời.



Tuy nhiên.

Vô dụng.

Cho dù Diêu Phong dồn toàn lực nhưng vần không thể cảm nhận được kiếm quang tiên nguyên mà Tò Minh đánh ra vẫn đang khóa chặt trên người mình, một chút cũng không có.

Chuyện này sao có thể?

Diêu Phong càng trở nên tuyệt vọng.

“Tinh huyết, đốt cháy cho lão phu!”, giữa sự sống và cái chết, Diêu Phong không quan tâm tới hậu quả nữa, càng không có tâm trí nghĩ tới liệu nền tảng võ đạo có thể bị lung

lay hay không, tiếp tục sống sót mới là điều quan trọng nhất, tinh huyết trong cơ thể, tinh huyết trân quý giống như miễn phí bị ông ta thiêu đốt, ngay lập tức, tiên nguyên trong cơ thể tuôn trào giống như một cơn sóng thần, khí tức nhanh chóng bành trướng dày đặc, bản thân ông ta vốn đang là cảnh giới Tru Mệnh tầng một, không chỉ ổn định lại trong giây lát mà còn có xu hướng đột phá tầng hai.

Cảnh giới bùng nổ tăng cao, tất nhiên mang lại sự gia tăng về tốc độ và thân pháp.

Thậm chí, Diêu Phong còn thi triển bốn năm loại thần thòng

thân pháp cùng một lúc.

Hơn nữa, phương hướng không hề thay đổi mà lao thẳng về phía hư không vò tận.

Đáng tiếc.

Vần không đủ.

Giây tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook