Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 440: Âm huyền đế kinh

thanhnguyen01

28/04/2019

Hổ Huyền Thiên đám người nghe vậy, trái tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, tất cả đều quăng đến một cái ánh mắt hâm mộ dành cho Lỗ Nan Hoa.

Nhất là Hổ Huyền Thiên, hắn chính là người biết rõ về Diệp Tử Phàm thực lực nhất, đây chính một vị Ngụy Thánh cường giả a, đi theo một vị Ngụy Thánh cường giả, lại không giống như bọn hắn phải đeo Nô Ấn, cho dù có nằm mơ hắn cũng mỉm cười.

"Đa tạ tiền bối chiếu cố! Chỉ là ta là Ma Tộc, không thể nào đi theo Nhân Tộc được, xin tiền bối tha tội! "Lỗ Nan Hoa nghe Diệp Tử Phàm nói vậy, hơi thất thần một chút, chỉ là không bao lâu, hắn lấy lại một tia thanh minh, hướng Diệp Tử Phàm cúi đầu tạ ơn, từ chối.

Hắn biết vị tiền bối trước mắt này rất có thể là một vị cái thế cường giả, thấp nhất cũng là Thông Thần cảnh cường giả trở lên, một vị cường giả như vậy, muốn dìu dắt hắn, hắn là cực kỳ mong muốn.

Chỉ đáng tiếc, hắn là Ma Tộc, phụ thân cùng cả Bộ Tộc của hắn đều là Ma Tộc, hắn đã từng hứa với phụ thân, cho dù là chết, cũng không thể theo Nhân Tộc, cho nên hảo ý của Diệp Tử Phàm, hắn cũng chỉ có thể tâm lãnh.

"Ngươi.. Ngươi... Nói cái gì? Ngươi.. Từ chối! "Hổ Huyền Thiên không dám tin tưởng vào hai tai của mình, còn tưởng là mình nghe nhầm đâu, cà lăm hỏi lại.

Diệp Tử Phàm nói là theo hắn lang bạt, nhưng mà nơi đây tất cả đều không ngốc, bọn họ đều biết Diệp Tử Phàm là muốn nhận tên Ma Tộc này làm đệ tử, thế nhưng cái tên Ma Tộc này lại thẳng thừng từ chối.

Ta thiên, làm một vị Ngụy Thánh cường giả đệ tử, có biết bao nhiêu người nằm mơ cũng không được, vậy mà tên Ma Tộc này lại từ chối, có phải đầu của hắn vô nước rồi hay không?

"Đúng vậy! Tiền bối, thật là xin lỗi! " Lỗ Nan Hoa cũng không có ngẩn đầu lên, hắn chắp tay đối với Diệp Tử Phàm đầy hối lỗi.

Hắn biết bỏ qua cơ hội lần này, sẽ không có lần sau, nhưng mà hắn không có hối hận, hắn là một người trọng lời hứa, nếu như đã nói ra, tuyệt đối sẽ thực hiện.

"Huyền Thiên! Không cần nói nữa, mỗi người có một chí hướng riêng, không thể ép buộc! " Diệp Tử Phàm thấy Hổ Huyền Thiên đang chuẩn bị bảo nỗi, liền nhẹ nhàng ngăn hắn lại.

Hắn thật lòng muốn nhận cái tên Ma Tộc trước mắt này làm đệ tử, chỉ là đối phương không đồng ý, hắn cũng không thể ép buộc được.

"Lỗ Nan Hoa! Tuy ngươi không chịu đi theo ta, chỉ là ta rất là cảm động nghĩa cử của ngươi, vì vậy sẽ giúp ngươi làm một chuyện, coi như là kết thúc đoạn nhân duyên này!"Diệp Tử Phàm đối với Lỗ Nan Hoa nói.

Hắn là rất khâm phục tinh thần của Lỗ Nan Hoa, cho nên muốn giúp cái tên này một lần, hắn biết lần này từ biệt, hai bên nếu như có gặp lại nhau, cũng là kẻ địch một cái, vì hắn mục tiêu sẽ là đem trọn cái Linh Ma Đại Lục Ma Tộc một mẻ hốt gọn.



Tên Lỗ Nan Hoa này là Ma Tộc, hắn nhất định sẽ ra tay cản trở, thủ hộ Ma Tộc. Hai bên lập trường khác nhau, đối đầu là không thể tránh khỏi.

Đương nhiên nếu như Lỗ Nan Hoa lòng tham không đáy, yêu cầu quá đáng, như vậy hắn cũng chỉ có thể xin lỗi.

"Đa tạ tiền bối thương xót! Nếu như có thể, sau này một khi cùng Ma Tộc phát sinh chiến đấu, vãn bối hi vọng ngài có thể bỏ qua cho Ma Tộc Phàm Nhân! " Lỗ Nan Hoa cung kính nói.

Đáng lẽ ra, hắn cũng không có tư cách gì cùng vị tiền bối này cầu xin, nên nhớ ngay cả cái mạng của mình cũng là do vị tiền bối này nhặt về.

Chỉ là nghĩ đến vô số Ma Tộc Phàm Nhân hằng ngày phải chết dưới tay của Thông Thần, Hóa Thần cường giả, không hiểu sao, hắn trong lòng lại quặn đau, cho nên mới to gan đứng ra cầu xin.

"Ân! Chỉ là chuyện này sao! Ta hứa với ngươi, tại Linh Ma Đại Lục này, ta là sẽ không sát hại Ma Tộc Phàm Nhân! " Diệp Tử Phàm nghe vậy, suy nghĩ chốc lát cũng là gật đầu nói.

Lỗ Nan Hoa không nói, hắn cũng không có ý định ra tay với Ma Tộc Phàm Nhân, chỉ là nhiều lúc người trong giang hồ, rất khó tự chủ, cho nên đôi khi cũng sẽ sai sót.

Chỉ là Lỗ Nan Hoa đã nói, hắn sẽ hạn chế người của mình đến mức thấp nhất có thể, để không làm hại đến Ma Tộc Phàm Nhân.

"Vãn bối thay mặt của ức vạn Ma Tộc Phàm Nhân, đa tạ ân đức của tiền bối! " Lỗ Nan Hoa tràn đầy thành kính bái tạ.

Chỉ là Lỗ Nan Hoa cũng không thể nào ngờ đến, chỉ vì hắn vô tình cầu xin một câu, Linh Ma Đại Lục Ma Tộc Phàm Nhân là được thoát khỏi nguy cơ diệt chủng, nếu như bọn họ sau này biết được, nhất định sẽ là thiên ân vạn tạ Lỗ Nan Hoa.

"Đây là cái gì? "

Lỗ Nan Hoa cúi đầu hồi lâu mà vẫn không thể nghe được Diệp Tử Phàm âm thanh đáp lại, hơn nữa trong tay của hắn không biết khi nào lại xuất hiện một khối Ngọc Giản, hắn kinh ngạc ngẩn đầu lên thì nào có bóng dáng của Diệp Tử Phàm đâu.

"Âm Huyền Đế Kinh? Là một thiên công pháp tu luyện? "

"A!A!"



Đưa thần thức vào bên trong, hắn là thấy được bộ công pháp kia tên gọi, chưa kịp mừng rỡ hắn đã bị đại lượng kinh văn làm cho đầu óc như muốn nức ra.

"Hô! Cuối cùng cũng qua khỏi! " Một khắc đồng hồ sau, Lỗ Nan Hoa cuối cùng cũng đã đem được môn công pháp này tiêu hóa, Ngọc Giản cũng theo đó tan thành tro bụi, dường như Ngọc Giản này chỉ sử dụng được có một lần.

"Vị tiền bối này, là người như thế nào? " Lỗ Nan Hoa đứng lên, rất là nghi hoặc nói.

Bộ công pháp mà vị tiền bối này tặng cho hắn, không chỉ là Ma Tộc công pháp, thích hợp cho hắn tu luyện, mà cấp bậc của nó lại cực cao, cao hơn nhiều so với Lỗ gia công pháp mà hắn đang tu luyện.

Vấn đề là vị tiền bối này là Nhân Tộc, làm sao có thể có được cao thâm Ma Tộc công pháp?

"Mặc kệ nó đi, sau này tu vi cao, ta là tìm hiểu là được rồi, chỉ có điều ta lại nợ vị tiền bối kia một đại ân!" Lỗ Nan Hoa khẽ lắc đầu, sau đó bay đi nơi này.

Tu vi hiện tại của hắn quá thấp, tìm hiểu chuyện này là không có ích lợi gì, vẫn là cố gắng tu luyện là tốt hơn, còn về ân tình của Diệp Tử Phàm, sau này hắn sẽ hoàn lại.

...

Ba giờ sau..

Hi Linh Thành, quảng trường, Truyền Tống Trận.

"Có bộ Thánh Giai Thượng Phẩm công pháp kia, hi vọng tương lai ngươi có thể đột phá Thánh Vương cường giả!" Diệp Tử Phàm mỉm cười nhìn về phía sau nói.

Âm Huyền Đế Kinh, một môn Thượng Phẩm Thánh Giai cấp bậc công pháp, trước kia nó là của một vị Âm Huyền Thánh Đế của Ma Tộc, tên Thánh Đế này chính là một thành viên năm xưa vây công Độc Cô Bá Thần, sau khi Độc Cô Bá Thần tu vi đại thành, tiến hành trả thù, Âm Huyền Thánh Đế chính là đứng mũi chịu sào, sau khi diệt đi Âm Huyền Thánh Đế, bộ kia Thượng phẩm Thánh quyết cũng được Độc Cô Bá Thần lấy đi, đưa vào bên trong Luyện Thần Đỉnh.

Hắn thấy Lỗ Nan Hoa với mình có duyên, lại cảm phục nghĩa cử của hắn, cho nên đưa tặng cho hắn bộ công pháp này, còn đi được đến đâu, phải xem vào cơ duyên cùng tạo hóa của hắn.

Nếu như sau này gặp lại, tên Lỗ Nan Hoa này dùng chính Âm Huyền Đế Kinh Công Pháp để cùng hắn chống lại, âu cũng là một kiện thú vị sự tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook