Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 387: Bát hoang chấn động

thanhnguyen01

01/04/2019

Những gì đám người Diệp Tộc nói tại Qua Minh Điện, hắn là nghe không bỏ sót một chi tiết.

Một đám giá áo túi cơm, còn có ý định ra tay với hắn, cũng may đến bước cuối cùng cái tên Diệp Hán Lương kia kịp thời thu tay, nếu như không, không chờ Diệp Tộc bị các thế lực khác cấp diệt, hắn cũng sẽ đưa nó xóa sổ.

Với hắn hiện tại chuyện này cũng không hề khó khăn gì, phái cái tên Hỏa Thiên Xa đánh cho Diệp Thành một kích, còn hắn ra tay lần nữa cứu Diệp Tiểu Nha là được rồi.

Chỉ là nếu như bọn họ đã thu tay, hắn cũng là cho Tiểu Nha một ít mặt mũi, bỏ qua cho đám người này một lần.

"Lấy Diệp Tiểu Nha, chuyện như vậy mà bọn họ cũng có thể nghĩ ra được! " Diệp Tử Phàm cực kỳ không thoải mái nói.

Đám người này, vì sợ hắn lấy Diệp Tiểu Nha làm vợ, có thể nói là đã dùng tận mọi biện pháp để mà ngăn cản.

Chỉ là nhìn thấy những cái này, hắn chỉ khịt mũi coi thường, không nói Tiểu Nha chỉ là một tiểu cô nương còn chưa trưởng thành, chỉ nói hắn luôn xem Diệp Tiểu Nha là muội muội, chuyện này cũng là không có khả năng, đám người này thật sự là nghĩ quá nhiều.

"Thương thế của ta cũng đã không còn, là thời điểm đột phá Thông Thần cảnh rồi! " Diệp Tử Phàm nhìn lại thực lực của mình, nói nhỏ.

"Ân, nên chọn ai đây?" Hắn quét qua bên trong Luyện Thần Đỉnh một cái;" Chọn ngươi đi!"

"Xoẹt! "

"Phong Vô Kỵ bái kiến Bệ Hạ! Bệ Hạ Thiên Phúc Vĩnh Hưởng, Thọ Cùng Thiên Tề!" Phong Vô Kỵ vừa xuất hiện, nhìn thấy Diệp Tử Phàm, không nói hai lời dập đầu cung kính nói.

Chỉ là nếu như nhìn kỹ, sẽ phát hiện thân thể của hắn đang run lợi hại.

"Mạng ta xong rồi, mạng ta xong rồi! " Hắn thật sự sợ hãi.

Không thể không sợ, vị Bệ Hạ này đưa hắn ra ngoài này, sẽ chẳng có chuyện gì tốt đẹp đang chờ hắn.

Thật ra, mấy tháng trước sau khi bị Diệp Tử Phàm bắt vào Luyện Thần Đỉnh, mới đầu đám người bọn họ còn không quen, nhưng mà sau này hàng ngày vẫn luôn luôn có Cực Phẩm Linh Mạch tu luyện, với lại vị Bệ Hạ này cũng không hề gặp bọn họ một lần, cho nên bọn họ cũng dần quen thuộc trở lên, bắt đầu bế quan tu luyện.

Cực Phẩm Linh Mạch, cho dù tại bên trong tộc, bọn họ cũng không có hi vọng nhìn thấy, chứ đừng nói là dùng cho tu luyện, cơ hội ngàn năm có một, như thế nào có thể bỏ qua.



Nhưng mà ngày vui ngắn chẳng tày gan, khi mà bọn họ muốn tiếp tục qua cuộc sống thần tiên kia, cái vị khủng bố Bệ Hạ kia lại chú ý đến bọn họ.

Khi thần thức của hắn đảo qua, tất cả mọi người trong lòng đều căng thẳng, tất cả đều cầu nguyện vị Bệ Hạ kia đừng chú ý đến mình.

Hắn thật sự là không may, hai mươi sáu tên Thông Thần, lại bị vị Bệ Hạ này chỉ tên, một phần hai mươi sáu xác suất, tại sao lại phải là hắn kia chứ.

"Linh Thể Thông Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới, cũng đừng làm cho ta thất vọng! " Diệp Tử Phàm gật đầu nói.

Trong số hai mươi sáu tên Thông Thần có trong Luyện Thần Đỉnh, tất cả đều là Thông Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới, Lý Ứng Thiên cùng Phong Vô Kỵ hai người là tích lũy thâm hậu hơn cả, cho nên hắn mới chọn một trong hai người bọn họ.

Thật ra ý định của hắn là muốn đem tất cả hai mươi sáu tên Thông Thần này cùng Độ Kiếp một lúc, khổ nổi trong tay của hắn chỉ có một viên Hóa Thần Đan, cho nên chỉ có thể chọn một tên.

"Ầm! Rắc! "

"Đi thôi!"

Cũng không có chờ Phong Vô Kỵ lên tiếng nói tiếp, Diệp Tử Phàm chỉ tay phá vỡ hư không, cuốn Phong Vô Kỵ vào bên trong.

...

Bát Hoang Vực, Bát Hoang Thành, Bát Hoang Điện.

"Ầm! Rắc!! "

"Xem kìa, lại một vị Thông Thần cảnh phá không đi đến Bát Hoang Điện!"

"Ta nhớ không lầm thì đây đã là vị Thông Thần thứ ba trăm đi vào Bát Hoang Điện ngày hôm nay!"

"Bát Hoang Vực Lý gia đang làm trò gì? Như thế nào lại mời gọi nhiều vị Thông Thần cảnh đến đây như vậy! "

Buổi trưa tại một tòa Tin Tức Lâu gần Phủ Thành Chủ Lý gia, rất nhiều Tu Luyện Giả dùng tay chỉ trỏ bàn luận.

Số là sau khi Vạn Tinh Thương Hội tổ chức đấu giá sau, bọn họ cứ nghĩ như lệ thường Bát Hoang Thành sẽ lại rơi vào trầm lắng như những lần trước.



Chỉ là lần này lại không phải như vậy, các đại Vực Chủ sau khi hồi lại bổn Vực, lại dẫn theo trong tộc đại lượng cao thủ quay lại Bát Hoang Thành, ban đầu tất cả người tại Bát Hoang Thành còn tưởng là đám người kia muốn tấn công Bát Hoang Thành đâu, chỉ là sau khi đám Vực Chủ kia vào Thành, đi đến Bát Hoang Điện mọi chuyện lại im lặng khác thường, không có tin tức gì truyền ra.

Tiếp theo sau, từng tôn từng tôn Thông Thần cảnh tại xung quanh Bách Vực liên tục phá không đi đến Bát Hoang Thành, càng làm cho Bát Hoang Thành thêm náo nhiệt hơn, có thể nói Bát Hoang Thành hiện tại Thông Thần cảnh cường giả đã là nhiều gấp mười lần lúc Vạn Tinh Thương Hội đấu giá hội, chưa tính đến vô số Pháp Thần cảnh theo sau.

"Khụ! Các vị, ta là đã biết được thông tin tại sao rất nhiều cường giả lại đi đến Bát Hoang Thành rồi! "

Tin Tức Lâu trên trung tầng, một vị Pháp Thần hậu kỳ có nốt ruồi đen trên mí mắt, sau khi nhận được Truyền Âm Ngọc Phù trên tay tin tức, lập tức ho khan, nói với một đám đồng bạn.

"Lão Diêm, đừng có thừa nước đục thả câu, có tin tức gì mới, lập tức nói ra đi!" Một tên đồng bạn thanh y ngồi kế bên, không nhịn được thúc dục.

Không chỉ là hắn, tại Tin Tức Lâu hiện tại, tất cả Tu Luyện Giả dù cao hay thấp đều là vểnh tai lên thật cao để nghe.

Bát Hoang Thành dị thường hành động, rước đến vô số người tại Bát Hoang Thành nghi hoặc, chỉ là không ai có gan đi đến chất vấn những đại Thiên Quân cường giả kia, cho nên chuyện này mới ít người biết.

"Các ngươi nghe cho kỹ đây, Bát Hoang Thành Lý gia đã nới lỏng lệnh cấm đi vào Ma Đà Đại Lục, còn mời rất nhiều vị Vực Chủ xung quanh đây tham gia, chỉ cần sau khi thu hoạch được tài nguyên tại Ma Đà Đại Lục, giao lại cho Lý gia một nửa liền có thể! " Diêm Thư cũng không muốn rước lấy nhiều người tức giận, lập tức nói thẳng ra.

"Thật hay giả? Lý gia khi nào lại có lòng tốt như vậy? "

"Không sai? Lý gia xưa nay luôn xem Ma Đà Đại Lục như là tài sản riêng, làm sao có thể khai mở cho người ngoài vào!"

"Tin tức này có phải là ngươi đã nghe nhầm rồi không? "

Tất cả mọi người tại Tin Tức Lâu đều là không tin, Ma Đà Đại Lục do Lý gia chiếm giữ mấy trăm vạn năm, từ trước đến nay không hề cho người ngoài chia sẻ.

Có chăng cũng chỉ là một ít thế lực bên trong Bát Hoang Thành, chỉ là đám người này cũng chỉ là làm công, không được phân bao nhiêu tài nguyên.

Thật ra nếu như trong tay bọn họ có một tòa Đại Lục, bọn họ cũng sẽ là không chia sẻ ra bên ngoài, một tòa Đại Lục tài nguyên có bao nhiêu.

Trong lòng tất cả mọi người đều là rõ ràng, Lý gia nhờ có một tòa Đại Lục, dẫn đầu Bách Vực mấy trăm vạn năm là một ví dụ.

Suy bụng ta ra bụng người, nếu như bọn họ có một tòa Đại Lục, bọn họ cũng tuyệt đối không chia sẻ ra bên ngoài, Lý gia việc làm, bọn họ cảm thấy là không có khả năng, cho dù là chia lại cho người khác một nửa, cũng là không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook