Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 473: Dụng Kiếp Phá Trận

thanhnguyen01

07/05/2019

Thử nghĩ mà xem, bốn mươi hai tên Yêu Tôn, đi đánh hai mươi ba tên Ma Tôn, đánh suốt một tháng nhưng mà còn không có đánh hạ, trong khi bên kia Ma Tôn cũng không có cường giả gì ra hồn, bọn họ nếu như không bị trách phạt, thật sự không có thiên lý.

"Lão Phương nha! Ngươi là chuẩn bị khi nào! Sao ta còn không biết? " Hỏa Thiên Tà nghe nói vậy, nộ khí tiêu tan dường như không còn, đến bên cạnh Hổ Huyền Phương vỗ vai hắn, xưng huynh gọi đệ rất là thân mật.

Thật là may mắn, con Hổ này cuối cùng cũng buông ra ân oán cá nhân, nếu như không, hắn liền thảm.

Trí tinh a, không nghĩ đến trong tử cảnh như vậy, hắn lại có thể nghĩ ra được cách đối phó, thật làm người khác mở rộng tầm mắt!

"Mười ngày trước không phải ta đã bàn với ngươi là cho người đi bắt Ma Vương trở lên cường giả về rồi hay sao?" Hổ Huyền Phương như định liệu trước nói.

"Ngươi là nói về mười vị Yêu Tôn đi công đánh mấy trăm tòa Thượng Cấp Thành Trì của Lan Hán Thành kia sao?" Hỏa Thiên Tà không chắc hỏi.

Mười ngày trước, sau khi còn không thể công phá Lan Hán Thành, Hổ Huyền Phương cùng hắn bàn bạc nói là nên cho người của Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc bọn họ đi xuống hơn hai trăm tòa Thượng Cấp Thành Trì của Lan Hán Thành bắt hết Ma Vương trở lên cường giả.

Vì sao phải là Ma Vương trở lên, kia là vì bọn họ nhận được Diệp Tử Phàm truyền âm nói hắn chỉ cần Ma Tộc Ma Vương trở lên cấp cường giả, Ma Vương bên dưới là không được đụng đến, nếu như không bọn họ sẽ bị trừng phạt, tuy là không hiểu, nhưng mà bọn họ cũng chỉ có nước chấp hành.

Cũng là lúc đó, hắn sợ đám người của Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc một mình đi sẽ đem tài nguyên ăn mảnh một mình, cho nên đã phái năm người của Hỏa Vân Báo Bộ Tộc của mình đi theo.

Phải biết tại Linh Ma Đại Lục này, một tòa Ngũ Tinh Bá Chủ cấp thế lực tài sản là không hề kém một cái bình thường Lục Tinh thế lực bên Thiên Nhược Đại Lục, ít nhất một cái Ngũ Tinh Bá Chủ cấp thế lực nơi đây cũng có hơn một trăm đầu Cực Phẩm Linh Mạch, tài sản lớn như vậy, hắn làm sao yên tâm để khối bánh kem này rơi vào tay người ngoài.

Chính vì lợi ích như thế, sau khi hai bên mặc cả, đều quyết định hai bên một bên phái ra năm vị Yêu Tôn cường giả đi xuống bên dưới diệt những tòa Ngũ Tinh Bá Chủ cấp thế lực kia, ai ra tay tiêu diệt một cái Ngũ Tinh Bá Chủ cấp thế lực, tài nguyên bên trong sẽ là của người đó, mười người kia đã đi suốt mười ngày rồi, hắn nghĩ bọn họ chắc cũng sắp trở lại.



Chỉ là đám người kia đi bắt Ma Vương cùng Ma Hoàng, thu nhập tài nguyên, thì lại có liên quan gì đến chuyện bọn họ có thể phá đi cái tòa Lan Hán Thành Lục Giai Cao Cấp Phù Trận này.

Không lẽ là Hổ Huyền Phương muốn tập trung lực lượng của tất cả Ma Vương cùng Ma Hoàng lại phá đi cái tòa Phù Trận này hay sao?

Nghĩ đến cũng không có khả năng lắm a, Ma Vương, Ma Hoàng có lợi hại đến đâu, cũng chỉ là cấp bốn cấp năm cường giả mà thối, tập trung mấy ức tên Ma Hoàng như thế lại công kích, đừng nói là phá đi Hộ Thành Phù Trận, ngay cả Hộ Thân Quang Tráo do Linh Thể Yêu Tôn như hắn lập ra cũng không thể nào phá nổi, đưa bọn chúng đến có được ích lợi gì đâu.

"Lão Tà! Tập trung bọn thực lực họ lại, đương nhiên là không có khả năng phá đi tòa này Phù Trận, nhưng mà chúng ta có thể lợi dụng bọn họ tìm kiếm ngoại viện a!" Hổ Huyền Phương mỉm cười rất là tự tin nói.

"Lão Phương! Có chuyện gì ngươi có thể nói thẳng ra một chút có được hay không? Ngươi cái bộ dạng kia rất là làm người khó chịu!" Hỏa Thiên Tà cơn giận vừa lắng xuống, bây giờ lại bốc lên cao.

Cái gì là lợi dụng đám người này tìm kiếm ngoại viện, tại Linh Ma Đại Lục này, có ngoại viện nào có thể phá tan được Lục Giai Cao Cấp Phù Trận, trừ phi là như vị Chủ Nhân kia vậy, là Ngụy Thánh cường giả, hoặc là Thánh Thể Chí Tôn cường giả.

Chỉ là Ngụy Thánh cường giả hay Thánh Thể Chí Tôn đều là cao cao tại thượng, đem một đám Ma Vương Ma Hoàng ra để uy hiếp bọn họ phá đi Lục Giai Cao Cấp Phù Trận, đây là giống người si đang nói mộng một dạng, hết sức là không thực tế.

Nói không chừng có thể dẫn dụ được những tôn bất thế cường giả kia ra mặt, chưa phá đi Phù Trận, bọn họ đã bị những người kia giết chết.

Không chỉ là Hỏa Thiên Tà khó hiểu, gần ba mươi vị Yêu Tôn cường giả có mặt tại nơi đây cũng cực kỳ khó hiểu, bọn họ đều chăm chú nhìn vào Hổ Huyền Phương, chờ hắn lên tiếng giải đáp.

"Các vị, chúng ta là không thể đem bọn họ đi phá cái tòa Lan Hán Thành Phù Trận này, bọn họ cũng không có cái thực lực kia, cũng không thể lợi dụng đám người kia dẫn dụ một vị Ngụy Thánh cường giả hay Thánh Thể Ma Tôn đi ra giúp chúng ta phá trận, vì điều đó là không thực tế, nhưng mà chúng ta có thể lợi dụng bọn họ, đưa đến một ngoại viện, ngoại viện này có thể giúp chúng ta phá tan Lục Giai Cao Cấp Phù Trận mà không phải tốn một giọt mồ hôi, đó là..!" Hổ Huyền Phương nói đến đây, đưa tay chỉ lên bầu trời, làm dáng thế ngoại cao nhân, trông rất bí hiểm.

"Lão... Phương a Lão...Phương! Nếu như ngươi không nói rõ, có tin là ta sẽ đem ngươi Sưu Hồn hay không? " Hỏa Thiên Tà thật sự không thể nào nhịn nổi, khí tức bộc phát, giận dữ rít lên từng cơn, nếu như Hổ Huyền Phương còn vẫn ấp ấp mở mở thêm một lần nửa, hắn cho dù có bị Diệp Tử Phàm trách phạt, cũng phải đem cái con Hổ đáng ghét này đi Sưu Hồn.

Chỉ tay lên trời, chỉ tay lên trời bà nội ngươi a! Chẳng lẽ ngươi lại muốn mời ông trời xuống đây giúp đỡ ngươi phá tan đi cái tòa Phù Trận này sao?.



Ân! Khoan đã! Thiên! Là Thiên Lôi! Hắn như đã nghĩ ra được mấu chốt của vấn đề.

"Ý của ngươi là muốn lợi dụng bọn họ độ kiếp, sau đó lợi dụng Lôi Kiếp lực lượng, phá tan đi cái tòa Lục Giai Cao Cấp Phù Trận này?" Hỏa Thiên Tà trợn trừng mắt hỏi.

"Không sai! Ngoài cách này ra, chúng ta là không còn một cách nào nữa! "Hổ Huyền Phương gật đáp.

Lôi Kiếp, là lực lượng của thiên địa, thế gian này không có một cái lực lượng gì có thể chống lại thiên địa, cái tòa Phù Trận này càng là không.

Đây là hắn phải cám ơn vị Chủ Nhân kia, trước đây không lâu vì muốn tìm hiểu xem Diệp Tử Phàm luyện chế Yêu Hoàng Đan cùng bắt Yêu Vương hậu kỳ viên mãn cường giả là có mục đích gì, cho nên mới đem hết Cổ Thư ra tìm hiểu, phương pháp này ngay lúc đó hắn đã nghĩ ra.

"Lão Phương! Nhưng mà chỉ có Ma Tôn cảnh giới Lôi Kiếp, là không thể nào phá tan đi Lục Giai Cao Cấp Phù Trận a!" Hổ Huyền Cầm có chút nghi hoặc hỏi.

Lục Giai Cao Cấp Phù Trận, lực lượng phòng ngự vô cùng kinh khủng, chỉ ngay Hổ Hình Phù Trận của Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc bọn họ là có thể biết đến.

Hắn còn nhớ trước đây hắn độ Yêu Tôn cảnh giới Lôi Kiếp, trong tộc đã mở ra Hổ Hình Phù Trận giúp đỡ cho hắn vượt qua Yêu Tôn cảnh giới Lôi Kiếp.

Tình cảnh khi đó hắn vẫn còn khắc sâu, Yêu Tôn cảnh giới Lôi Kiếp quá mức khủng bố, như không phải có Lục Giai Cao Cấp Hổ Hình Phù Trận chống đỡ, giảm bớt áp lực, hắn còn là đã chết tại lúc đó.

Yêu Tôn Lôi Kiếp của hắn lợi hại như vậy, nhưng mà còn không thể phá vỡ được Lục Giai Cao Cấp Phù Trận, đối với lại Hổ Huyền Phương phương pháp, hắn cũng là ôm rất lớn hoài nghi.

"Ha ha ha! Lão Cầm a! Một tên độ Yêu Tôn Kiếp đương nhiên là không được, nhưng mà nếu như mười tên, một trăm tên cùng độ kiếp một lúc thì sao? Ta dám khẳng định, đến lúc đó, cho dù là Ngụy Thánh cường giả, cũng sẽ chết thẳng cẳng! " Hỏa Thiên Tà cũng không ngu, Hổ Huyền Phương chỉ nói một chút, hắn là đã hiểu Hổ Huyền Phương muốn làm như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook