Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 299: Hắc oa bao giang trường

thanhnguyen01

03/02/2019

"Hạ Kiến Quốc, ta cho ngươi chết một cách minh bạch, Diệp Tử Phàm ta ghét nhất là hai loại người, một người chính là âm thầm tính kế ta, người kia chính là người dám uy hiếp ta, thật là đáng tiếc, ngươi lại nằm luôn trong số hai loại người kia!"Đi đến bên cạnh Pháp Thể của Hạ Kiến Quốc, Diệp Tử Phàm lạnh lùng nói.

Hóa Thần cường giả làm người hầu, hắn nghĩ cũng là chấp nhận được, chỉ là cái tên Hạ Kiến Quốc này không nên tính kế cùng uy hiếp hắn, từ ngày mà hắn liên lạc Bao Giang Trường muốn trên người của hắn truyền thừa, vận mệnh của hắn chú định là phải chết.

"Chỉ tiếc cho một tôn Nguyên Thần Hóa Thần!!! "Diệp Tử Phàm thở dài nói.

Lôi Ngục Thần Kiếm uy lực là không thể bàn cãi, thế nhưng vì uy lực quá cường đại cho nên hắn đem luôn Nguyên Thần của Hạ Kiến Quốc xoắn nát, làm cho hắn tổn thất mất một tôn Hóa Thần Nguyên Thần, chỉ là đây cũng không có cách nào, có được ắt có mất, đạo lý này hắn là vẫn hiểu.

"Hai tôn Hóa Thần trung kỳ cường giả, đừng làm cho ta thất vọng mới tốt! "Dẹp bỏ đi sự tiếc nuối trong lòng, Diệp Tử Phàm nhìn hai tôn Pháp Thể khổng lồ kia bằng một ánh mắt nóng bỏng, Hóa Thần nha, hắn thôn phệ không ít Thông Thần trở xuống cường giả, nhưng mà Hóa Thần đây cũng là lần đầu tiên a, Hóa Thần cường giả sinh mệnh bản nguyên năng lượng là gấp Thông Thần không biết bao nhiêu lần, không chừng có thể làm cho mình một kinh hỉ không nhỏ.

...

Trong khi Diệp Tử Phàm tại Thiên Khiếu Sơn Mạch ngoại vi, tiếp tục công việc quen thuộc của hắn, tại cách nơi hắn dừng chân không biết bao nhiêu là ức vạn dặm khoảng cách, Vạn Tinh Tông cũng là không hề được yên bình.

Tinh Hà Điện, đây là nơi Nghị Sự chính của Vạn Tinh Tông, muốn đứng tại đây nói chuyện ít nhất cũng phải có Thông Thần cảnh tu vi, ngày thường cũng chỉ có Tông Chủ Tần Vũ Thanh cùng với sáu vị Thái Thượng Trưởng Lão khác là thường xuyên có mặt tại đây.

Tinh Hà Điện ngày thường vẫn luôn luôn có vui vẻ không khí, nhưng mà hôm nay lại tràn đầy một cổ vô hình áp lực, dường như làm cho người ta cảm thấy hít thở không thông, mấy chục tên Thông Thần hậu kỳ viên mãn Trưởng Lão phía dưới là cảm giác rõ ràng nhất, nguyên nhân là vì một tên Trưởng Lão trông coi Hồn Đăng vội vã đi vào báo cáo thông tin mới nhất.

"Hạ Trưởng Lão hồn bài đã nát, kia là chuyện khi nào? "Ngồi trên chủ vị Tinh Hà Điện, Vạn Tinh Tông Tông Chủ khai mở kim khẩu hỏi.

Vạn Tinh Tông, Thiên Nhược Đại Lục bát đại tông môn mỗi một trong, chuyên về kinh doanh chi đạo, luận về thực lực có thể không sánh được với Già Thiên Tông, Khôi Lỗi Tông, nhưng vẫn có thể bài danh trung thượng, bên trong tông môn có bảy vị Hóa Thần cường giả tọa trấn, hiện tại nghe nói một vị Hóa Thần cường giả trong tông môn đã chết, hắn không nổi khùng đã là rất kiềm chế.

"Hồi...Hồi bẩm Tông Chủ...Hạ Thái Thượng Trưởng Lão hồn bài chỉ vừa mới vỡ tức thì!!!"Tên kia Thông Thần hậu kỳ viên mãn người đầy mồ hôi, lắp bắp nói.

Tông Chủ Tần Vũ Hàng là Hóa Thần hậu kỳ viên mãn cường giả, là Thiên Nhược Đại Lục chí cường giả một trong, ngày bình thường đối mặc với hắn cũng là vô tận áp lực, bây giờ lại đang tức giận, cái kia áp lực càng là khủng khiếp.

"Phái người đến Bát Hoang Thành đưa Hiểu Thanh trở về, Vạn Tinh Thương Hội tại nơi đó tạm thời đóng cửa chờ điều tra, các ngươi lui xuống đi!!!"Đưa ra một loạt mệnh lệnh, Tần Vũ Hàng liền phất tay để cho bọn họ lui xuống.

"Tuân lệnh Tông Chủ!Thuộc hạ cáo lui!!!"Âm thanh rất đều đặn, không ai muốn ở lại đây vào lúc này.



"Nghiêm Trưởng Lão! Chuyện này ngươi thấy thế nào? "Chờ cho tất cả đều rời khỏi, bên trong Tinh Hà Điện chỉ còn lại ba người, Tần Vũ Hàng quay sang bên trái hỏi vị kia Nghiêm Trùng Phi.

"Tông Chủ! Cho dù có xảy ra chuyện gì, trước tiên phải điều tra xem là đã xảy ra chuyện gì, nhiệm vụ lần này giao cho ta là được rồi!!! "Nghiêm Trùng Phi bạch diện khuôn mặt nhìn Tần Vũ Hàng đáp.

Tần Vũ Hàng hỏi như vậy, hắn biết là muốn hắn đến Bát Hoang Thành điều tra một chuyến, liên quan đến Hóa Thần cường giả tử vong, những cái kia Thông Thần có đi cũng không điều tra ra được cái gì.

"Nghiêm Trưởng Lão chịu ra tay chính là bổn tông chi phúc, lần này ngoài điều tra Hạ Trưởng Lão nguyên nhân tử vong, luôn tiện âm thầm bảo hộ một đám Thông Thần Trưởng Lão, đệ tử của bản tông đi đến Thiên Khiếu Sơn Mạch thí luyện, ta có cảm giác có người đang nhìn vào Vạn Tinh Tông của chúng ta!!! "Tần Vũ Hàng chính sắc nói.

Hắn không nhắc đến tại Bát Hoang Thành bên kia có Bao Giang Trường ở tại, vì Hạ Kiến Quốc đã xảy ra chuyện, Bao Giang Trường tại cùng hắn cũng không thể thoát được liên quan, nhất là hắn vừa dùng Quang Ảnh Ngọc Phù liên hệ với Bao Giang Trường mà không được, xảy ra trường hợp này chỉ có Bao Giang Trường không tại Thiên Nhược Đại Lục, hoặc là hắn đang sử dụng cái kia Phong Giới Châu cho nên hắn không thể nào liên lạc được với Bao Giang Trường mà thôi.

Khả năng thứ hai cao hơn, tại Bát Hoang Thành kia không thể đi đến Ma Tộc Đại Lục được.

Hắn còn đang nghĩ đến có khi nào Bao Giang Trường thấy trong tay Hạ Kiến Quốc có rất nhiều Linh Mạch vừa mới đấu giá được nên đã nỗi lòng tham hạ sát Hạ Kiến Quốc, khả năng này cũng là cực kỳ nhỏ bé nhưng không thể không xảy ra.

Vì đề phòng cái trường hợp này, cho nên hắn mới phái Nghiêm Trùng Phi đi, đây chính là một trong ba vị Hóa Thần hậu kỳ của Vạn Tinh Tông, cho dù tu vi không bằng hắn cùng Hoàng Trung Bình, nhưng mà cũng là Hóa Thần hậu kỳ đại thành cảnh giới, trấn áp Bao Giang Trường là không khó lắm.

Chỉ là đây là trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, Vạn Tinh Tông đã mất đi một vị Hóa Thần cường giả rồi, hắn là không muốn mất đi vị thứ hai, nếu như không, Thiên Nhược Đại Lục xếp hạng tông môn bọn họ không có kế cuối là không thể.

"Tông Chủ yên tâm! Ta nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ! "Nghiêm Trùng Phi khẽ gật đầu một cái, sau đó thân hình của hắn mờ dần, biến mất tại Tinh Hà Điện.

Tần Vũ Hàng lo lắng trong lòng, hắn đương nhiên cũng hiểu được, chỉ là chưa điều tra rõ ràng chuyện này, hắn còn chưa thể nào ra chủ ý gì hay mà thôi.

"Giang Trường nha, hi vọng ngươi đừng làm cho ta thất vọng! "Chờ cho Nghiêm Trùng Phi rời đi Tinh Hà Điện, Tần Vũ Hàng nhỏ giọng nói.

"Tông Chủ! Ngài yên tâm, ta có lòng tin vào Lão Bao, hắn tuy là keo kiệt cùng tham lam một ít, nhưng mà vì chút lợi nhỏ đi sát hại đồng môn, hắn là sẽ không làm đâu!"Bên phải vị tịch Lục Phong Đô lên tiếng nói.

So với suy đoán Bao Giang Trường nổi lòng tham hại Hạ Kiến Quốc, hắn là nghiên về hướng hai người bọn họ gặp phải cường địch hơn, hắn là bằng hữu của Bao Giang Trường, tính tình của hắn ra sao hắn là hiểu khá rõ, hắn không tin tưởng Bao Giang Trường sẽ ra tay với Hạ Kiến Quốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook