Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 368: Hỏa thiên tà âm hiểm

thanhnguyen01

21/03/2019

Nhất thời Hỏa Thiên Xa đã nhận đã kích thật lớn, hắn phun ra một ngụm máu tươi, từ trên thương không ngã xuống.

"Như thế nào có thể, như thế nào có thể, hắn sao có thể chống lại một kích kia của mình, hay hắn thật sự là Ngụy Thánh cường giả". Hỏa Thiên Xa trong lòng trầm xuống.

Tất cả những suy luận trước đây của hắn hoàn toàn sai, cũng chỉ có Ngụy Thánh cường giả mới có thực lực nhẹ nhàng hóa giải một kích kinh thiên động địa của hắn mà nhẹ nhàng như bông, cũng chỉ có Ngụy Thánh cường giả mới trong khoảng thời gian ngắn chưa đầy vài giây đã xóa đi Tinh Thần ấn ký mà hắn đã gieo vào Tổ Viêm Thương.

Còn về việc vị Ngụy Thánh trước mắt này như thế nào không hiện ra một triệu km Pháp Thể cùng Ngụy Giới Vực, theo hắn nghĩ cũng chỉ là trêu đùa bọn họ cho vui.

"Ầm ầm!!! "

"Nếu như đã dùng hết át chủ bài, như vậy chịu chết đi!"Diệp Tử Phàm không có quan tâm đến Hỏa Thiên Xa phức tạp suy nghĩ trong lòng.

Hóa chưởng vi trảo, đem mười mấy vạn mét Yêu Thể của Hỏa Thiên Xa bắt lại, đem nó ném vào bên trong Luyện Thần Đỉnh.

Trong ý nghĩ của hắn cũng không có muốn thu phục con Báo này hứng thú cho lắm, con Báo này đã biết quá nhiều, cũng làm cho hắn mất mặt quá nhiều, cho nên vẫn đem nó vào Luyện Thần Đỉnh chờ cắn nuốt là tốt nhất.

Thật ra hắn bên ngoài cũng không có nhẹ nhàng như mọi người thấy, thậm chí hắn còn một chút thương thế.

Một kích vừa rồi của Hỏa Thiên Xa cũng thật sự quá kinh khủng, hắn dường như không thể nào tránh thoát cho được, nếu như không phải hắn đã đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ ngũ trọng Đại Thành sơ kỳ, có lẽ giờ này hắn đã toi mạng.

Hắn trong lòng là âm thầm cảm ơn cái tên Đại Hắc kia, không phải hắn nói tại Thiên Nhược Đại Lục còn có một vị Ngụy Thánh trấn thủ, có lẽ hắn đã chạy đến Thần Thành đem tất cả mọi thứ cấp nuốt.

Cũng may hắn không làm như vậy, nếu như không, hắn là chết vô cùng thảm, cần nhớ khi ấy hắn tu vi cũng chỉ tại Pháp Thần cùng Trung Phẩm Đạo Khí Phòng Ngự thân thể, chỉ cần gặp phải một tôn cường giả như tên Hỏa Thiên Xa này, trong tay cầm Thượng Phẩm Đạo Khí, một kích đánh ra là hắn đã chết thẳng cẳng.

Còn về Nguyên Thần công kích, có thể nói là vô cùng lợi hại, nhưng mà một khi đối phương có bảo vật bảo vệ Nguyên Thần, hắn cũng là không làm gì được.

Thần Thành là trung tâm của cả một tòa rộng lớn Đại Lục, không có một ít bảo vật bảo hộ Nguyên Thần, đánh chết hắn cũng không tin.



Tính đi tính lại, đừng nói khi đó hắn chỉ có Trung Phẩm Đạo Khí Phòng Ngự thân thể, cho dù bây giờ hắn có Thượng Phẩm Đạo Khí Phòng Ngự thân thể, cũng là không dám tại Thần Thành giương oai.

Chỉ là một tiểu Yêu Tôn đã làm cho hắn chật vật như vậy, Thần Thành chính là tinh hoa của Nhân Tộc, thủ đoạn tuyệt đối nhiều hơn con Yêu Tôn này gấp nhiều lần, nếu như không có thực lực tuyệt đối, không nên đến đó gây sự thì tốt hơn.

"Không... Bệ Hạ.... Tiểu nhân biết tội...Cầu xin ngài cho ta thêm một cơ hội nữa đi....!"Bị Nguyên Lực đại thủ bắt được, Hỏa Thiên Xa lập tức tỉnh ngộ, kêu la thảm thiết nói.

Hắn cũng cố sức vùng vẫy, nhưng chỉ là phí công, một kích vừa rồi hắn tiêu hao quá nhiều Yêu Nguyên Lực, vẫn chưa có thời gian khôi phục.

Nếu như hắn biết đối phương là Ngụy Thánh cường giả chân chính, hắn làm sao dám ra tay, chịu thua thần phục là không sai biệt lắm.

Chỉ đáng tiếc trên đời này không có chuyện nếu như, mặc kệ hắn cầu xin như thế nào, Diệp Tử Phàm vẫn là tâm như sắt đá, đem hắn quăng vào bên trong Luyện Thần Đỉnh.

"Bệ Hạ.... Bệ Hạ... Hỏa Vân Báo Bộ Tộc chúng tôi xin hàng.... Cầu xin Bệ Hạ khai ân...Tha cho chúng tôi một con đường sống... Đây là..đây là Tinh Huyết của chúng tôi! "

Thấy Diệp Tử Phàm không mất nhiều sức đã đem Thái Thượng Trưởng Lão của bọn họ cho thu thập dễ bảo, sau đó vị kia đáng sợ đưa ánh mắt về hướng của bọn họ.

Hỏa Thiên Tà đám người không hề suy nghĩ nhiều, lập tức cầu xin tha thứ, ngay cả Tinh Huyết cũng là dâng lên cho Diệp Tử Phàm.

Không có cách nào khác, đối phương chính là cao cao tại thượng Ngụy Thánh cường giả, không mau quy thuận chỉ có con đường theo bước của Hỏa Thiên Xa.

Bọn họ là không muốn chết, cho dù giao ra Tinh Huyết sẽ mất đi tự do, nhưng mà so với chết lại cường hơn gấp ngàn lần.

Ít nhất bọn họ sau khi quy hàng vẫn còn một tia hi vọng thoát khỏi thân phận nô bộc, kia chính là đột phá Ngụy Thánh, chỉ cần đột phá Ngụy Thánh, bọn họ sẽ có thể thoát được Cấm Hồn Ngọc Phù giam cầm.

Còn về phần chạy trốn, bọn họ là không dám nghĩ, Hóa Thần cùng Hóa Thần chi gian giao đấu còn có thể phá không rời đi, nhưng mà Hóa Thần đối đầu với Ngụy Thánh, kia là không có một tia cơ hội, chênh lệch cả hai bên là quá lớn, lớn như thế nào bọn họ cũng không thể tưởng tượng ra nổi, trước mắt Ngụy Thánh dám phá vỡ hư không chạy trốn, đây là điều không thể.

"Bộ Tộc các ngươi nhiều như vậy Yêu Tôn sao?"Nhận lấy mười sáu giọt Tinh Huyết, Diệp Tử Phàm lấy làm kỳ hỏi.

Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc chỉ có mười tên Yêu Tôn mà thôi, đám Hỏa Vân Báo Bộ Tộc này lại có mười bảy tên, gần gấp đôi Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc, không lẽ đám người này thiên phú tu luyện tốt đến như vậy, hoặc là bọn họ tài nguyên vô số.



Hắn bổn ý ban đầu là muốn đem tất cả đám người này một mẻ hốt gọn, đưa vào Luyện Thần Đỉnh từ từ thôn phệ, nhưng mà bọn người này cũng khá thức thời, cộng thêm hắn trong người có một chút thương thế, cho nên cũng không có làm quá tuyệt, có thêm một đám Yêu Tôn thủ hạ làm chân chạy, vẫn là tốt hơn một chút.

"Bệ Hạ... Bệ Hạ tha tội.. Đây chính là Tinh Huyết của mười lăm vị Yêu Tôn còn lại của Hỏa Vân Báo Bộ Tộc, mời ngài xem xét! "

Hỏa Thiên Tà nghe Diệp Tử Phàm nói như vậy thì là hết hồn, còn tưởng là việc trong tộc của mình còn ẩn giấu mười lăm vị Yêu Tôn cường giả đã bị vị Ngụy Thánh này biết được, lập tức lấy trong nhẫn trữ vật một khối Ngọc Phù dâng lên.

"Tộc Trưởng! Ngài là âm thầm đem Tinh Huyết của chúng tôi thu thập? "Liếc sơ qua cái khối Ngọc Phù kia, một đám Hỏa Vân Báo Yêu Tôn sắc mặt đều tái lại.

Hỏi chuyện chính là Hỏa Thiên Mông, Phàm Thể Yêu Tôn hậu kỳ tiểu thành cường giả, hắn cũng như bao người, không biết từ khi nào đã bị Hỏa Thiên Tà lấy đi một giọt Tinh Huyết, đưa vào Cấm Hồn Ngọc Phù.

Điều này có nghĩa là một khi bọn họ có hành động gì khác thường, Hỏa Thiên Tà sẽ lập tức diệt đi bọn họ mà không hề tốn sức, đây là một thủ đoạn vô cùng độc ác a.

Bọn họ từ lâu đã biết Hỏa Thiên Tà có một khối Cấm Hồn Ngọc Phù, nhưng mà bọn họ chỉ nghĩ Hỏa Thiên Tà chỉ dùng nó để mà khống chế ngoại tộc, nào có nghĩ đến ngay cả người của mình mà hắn cũng không có buông tha, dụng tâm của hắn thật là hiểm ác đến cực điểm.

"Các vị! Cái này ta cũng chỉ là bất đắc dĩ, kia tất cả đều là do Thái Thượng Trưởng Lão bắt ta làm, ta cũng là không có cách a!"

Đối mặt với từng ánh mắt căm giận ngút trời của đám Yêu Tôn cùng tộc, Hỏa Thiên Tà cũng là có chút chột dạ, đem mọi trách nhiệm đổ hết lên đầu của Hỏa Thiên Xa.

Ai bảo Hỏa Thiên Xa hiện tại không có mặt tại đây, sinh tử không biết, không đem chuyện này đỗ lên đầu của hắn thì đỗ cho ai.

"Thật là như vậy sao?"Cũng có một tên Yêu Tôn không tin hỏi lại.

Hỏa Thiên Xa bế quan tu luyện đã nhiều năm, mọi chuyện trong tộc hắn là không có ra mặt hỏi đến, Bộ Tộc mọi chuyện lớn nhỏ đều là do tự thân Tộc Trưởng quyết định, nói Hỏa Thiên Xa đứng đằng sau chuyện này, nói thật hắn cũng không quá tin tưởng.

"Đương nhiên! Ta có thể thề!" Hỏa Thiên Tà lên tiếng cam đoan nói.

Hỏa Thiên Xa không có tại đây, hắn muốn nói như thế nào mà không được, nếu như không tin, bọn họ có thể tìm Hỏa Thiên Xa hỏi, chỉ là Hỏa Thiên Xa đắc tội với vị chủ nhân kia nặng như vậy, còn sống để mà trở lại là không thể nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook