Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 492: Kim Nguyên giận dữ

thanhnguyen01

12/05/2019

Nhưng mà cho dù tại trong trường hợp nào, hắn cũng là không muốn tự mình ra mặt trêu chọc vị thần bí cường giả tên Diệp Tử Phàm kia, có ra mặt trêu chọc thì cũng là vị kia mới đúng.

Dư Thừa Diên nhìn về hướng đông mỉm cười một cách đầy âm hiểm, như có người tinh ý liền sẽ phát hiện ra, hướng mà Dư Thừa Diên nhìn đến chính là vị trí của Kim Nguyên Chí Tôn đang bế quan! Kim Nguyên Động Phủ.

"Bệ Hạ! Bệ Hạ! Vị Phong Chí Tôn kia chúng ta nên áp dụng biện pháp nào?"

Một hồi lâu không nghe được Dư Thừa Diên câu trả lời chính xác, cho nên Doãn Thiên đã ngẩng đầu lên, nhìn thấy nụ cười âm u của Dư Thừa Diên, hắn không cấm rùng mình, lại cúi đầu xuống đất hỏi lại.

Trong lòng của vị Bệ Hạ này tính toán cái gì thì hắn không biết, hắn chỉ quan tâm đến Dư Thừa Diên muốn giải quyết chuyện này như thế nào.

Cái gì là người này không có đơn giản, đương nhiên vị Phong Vô Kỵ kia không đơn giản, Hóa Thần cường giả có một người nào mà đơn giản đâu kia chứ, hắn không có giải pháp mới phải xin ý kiến của Bệ Hạ ngài.

Hắn là muốn một câu trả lời chính xác, cũng không phải là muốn nghe đến vị Phong Vô Kỵ kia lợi hại hay không?

"Về vị Phong Vô Kỵ này..!!"

"Rắc! Rắc! "

Dư Thừa Diên đang muốn ra thêm một ít chỉ thị nhằm vào Phong Vô Kỵ, chỉ là hắn nói một nửa, đã dừng lại, đôi mắt từng ti từng ti kinh ngạc nhìn vào cái Hồn Đăng mà mình đang cầm trên tay.

Vài giây trước nó vẫn là còn nguyên vẹn, không nghĩ đến ngay vừa rồi nó đã phá toái.



"Không còn việc của ngươi nữa, ngươi đi xuống đi!"

"Vâng! Bệ Hạ! " Dù có chút không hiểu, nhưng mà Doãn Thiên vẫn là cúi đầu rời khỏi Vân Quang Điện.

"Hắc hắc! Đã chết! Chết rất tốt, như vậy kịch hay mới có thể lên sàn, vị cao thủ kia cũng đừng làm cho ta thất vọng mới tốt! "

Nhìn vỡ nát Hồn Đăng của Lê Thượng Âm trong tay, Dư Thừa Diên cười rất là quái dị, cũng rất là âm hiểm.

Lê Thượng Âm đã chết, không nghĩ đến cái tên Yêu Tôn kia lại không nghe lời khuyên của hắn, một hai phải sát Lê Thượng Âm, nếu như là trước đây ít giờ, hắn cũng sẽ tự mình ra tay trấn áp, nhưng mà bây giờ nha, khi hắn đã biết Hổ Huyền Thiên hậu trường, như vậy ra tay trấn áp con Yêu Tôn kia, dĩ nhiên phải là do vị Đạo Thể Hóa Thần Chí Tôn Lê Kim Nguyên bên kia.

"Ầm ầm!!! "

"Là ai? Là người nào dám to gan sát hại con của ta!"

Quả nhiên, Dư Thừa Diên hắn tính không sai, không đầy vài giây khi Hồn Đăng của Lê Thượng Âm bị nát, từ cách Vân Quang Điện không xa, Kim Nguyên Động Phủ nơi mà Kim Nguyên Chí Tôn Lê Kim Nguyên bế quan đã ầm ầm sụp đổ, từ bên trong, một cổ khí thế bao quát thiên địa, nhật nguyệt thất sắc Nguyên Lực kinh khủng lan tràn ra bên ngoài, kèm theo đó âm thanh rống giận của Kim Nguyên Chí Tôn, cái âm thanh kia truyền xa đến nỗi, người trong Vân Quang Thành không một ai là không nghe được âm thanh của hắn.

"Hắc hắc! Diễn viên chính đã xuất hiện, vai kép như ta cũng phải đến lúc hoạt động chân tay rồi! " Dư Thừa Diên cũng chỉ cười nhẹ một tiếng, cũng lập tức thuấn di rời khỏi Vân Quang Điện.

Màn kịch mà hắn âm thầm thúc đẩy, cũng là âm thầm chờ đợi suốt mấy canh giờ liền cuối cùng cũng đã đến, Kim Nguyên Chí Tôn sau khi biết nhi tử của mình bị người giết, hắn nhất định sẽ tìm con Yêu Tôn kia báo thù, như vậy hậu trường của con Yêu Tôn kia cũng sẽ không khoanh tay ngồi yên, nhị hổ tranh đấu, ngư ông đắc lợi, đây không phải là điều mà hắn chờ đợi hay sao?

Chỉ hi vọng cái tên Diệp Tử Phàm kia thực lực khá một chút, có thể trấn áp được Kim Nguyên Chí Tôn, hai người cùng chết cũng được, như vậy hắn mới thuận lý thành chương lên làm cái Vân Quang Thành Thành Chủ, thú thật cái vai trò lão nhị này hắn không muốn làm lâu lắm rồi.

...



"Kim Nguyên Chí Tôn! Ngài hãy bình tĩnh một chút! " Đến Kim Nguyên Động Phủ rất nhanh sau, Dư Thừa Diên khẽ cúi đầu, nhẹ nhàng khuyên Lê Kim Nguyên.

"Xem ra Lê Kim Nguyên là đã đột phá Đạo Thể Hóa Thần Chí Cường Giả! " Dư Thừa Diên trong lòng âm thầm nghĩ.

Khí thế vừa mới bạo phát của Kim Nguyên Chí Tôn, đã làm cho toàn bộ Kim Nguyên Động Phủ bị hủy, một nửa Vân Quang Thành Phủ Thành Chủ cũng đã biến mất tăm, không dưới vài chục vạn Thông Thần cảnh trở xuống Tu Luyện Giả đã toi mạng trong tràng kiếp nạn bất ngờ vừa rồi.

Hiện tại nhìn thấy Kim Nguyên Chí Tôn, hắn có thể xác định, Kim Nguyên Chí Tôn đã đột phá Đạo Thể Hóa Thần Chí Cường Giả, khí tức trên người Kim Nguyên Chí Tôn thi thoảng phát ra hiện tại tập trung vào hắn, hắn là cảm nhận được vô tận áp lực, hai chân như muốn nhũn ra quỳ xuống bái kiến Kim Nguyên Chí Tôn một dạng, hắn không có nói ngoa, chỉ cần Kim Nguyên Chí Tôn muốn giết hắn, không khác gì đạp chết một con kiến, hắn là không có một chút khả năng có thể chống lại.

Hóa Thần hậu kỳ viên mãn cảnh giới, hay còn gọi là Chí Cường Giả cảnh giới, rất khó đột phá, nhất là với Đạo Thể Hóa Thần cường giả, chỉ vài tháng bế quan, Lê Kim Nguyên đã đột phá cảnh giới kia, từ khi nào, Đạo Thể Chí Tôn cường giả đột phá cảnh giới lại dễ dàng như vậy?

Tốn Ma Vực lại có thêm một vị Đạo Thể Chí Tôn Chí Cường Giả nữa, xem ra Tốn Ma Vực thập đại cường giả xếp hạng cũng phải làm lại một lần nữa rồi.

Hắn là trong lòng thở dài một tiếng, hi vọng cái tên mình đặc cược Diệp Tử Phàm kia không đến nỗi quá kém cỏi.

"Thừa Diên Chí Tôn? Ngươi nói cho ta biết Thượng Âm là như thế nào bị chết! Đừng nói với ta là ngươi không biết cái gì cả?" Kim Nguyên Chí Tôn gương mặt xanh mét nhìn đứng trước mặt của mình Dư Thừa Diên hỏi.

Người khác có thể không biết Lê Thượng Âm là con của hắn, nhưng mà Vân Quang Thành mười mấy tên Hóa Thần Chí Tôn không ai là không biết chuyện này.

Hơn nữa, mấy tháng trước khi bế quan, hắn đã có hữu ý một lần nhắc đến chuyện này, mục đích cũng là muốn Dư Thừa Diên quan tâm nhiều hơn Lê Thượng Âm một chút.

Chỉ là bây giờ, Lê Thượng Âm đã bị chết, rất nhiều khả năng là bị người khác giết, cái tên Dư Thừa Diên này quan tâm cũng quá kỹ một chút, hắn đã quyết định, nếu như Dư Thừa Diên không có cho hắn một câu trả lời thỏa đáng, hắn nhất định sẽ đem cái tên Dư Thừa Diên này nghiền nát thành tro, cho dù trước đó tên Dư Thừa Diên này đối với hắn vẫn rất cung kính.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook