Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 449: Lý thái nhân oán hận

thanhnguyen01

29/04/2019

Đây cũng là nhờ vào Kim Nguyên Chí Tôn danh tiếng, ai bảo ông ta là Đạo Thể Hóa Thần hậu kỳ đại thành đâu, người xin gia nhập vào Kim Nguyên Quân Đoàn là nhiều như cá diếc qua sông, nhưng mà bọn họ cũng là nhận người rất cao, không phải Thông Thần cường giả, sẽ là không nhận.

Chính vì thực lực mạnh hơn, cho nên Kim Nguyên Quân Đoàn người luôn cho mình cao hơn hai Quân Đoàn kia một bậc, hai Quân Đoàn kia lại không phục, cho nên giao tranh là không thể tránh khỏi, ba vị Chí Tôn cũng là biết chuyện này, nhưng vì những lý do khác nhau, bọn họ cũng là không đứng ra ngăn cản.

"Đây là sự thật sao?" Ngô Kiện, Vương Nhân Siêu cùng Phong Lãng lập tức biến sắc.

Bị đá ra khỏi Cảnh Thanh Quân Đoàn, đồng nghĩa với việc sau này bọn họ như bao nhiêu tên Thông Thần khác, không còn hưởng một số đặc quyền nữa, đây đối với bọn họ xem như là một thảm họa, vì bọn họ biết, một khi rời khỏi ba đại quân đoàn, sẽ không thể có cơ hội gia nhập lần thứ hai.

"Đương nhiên là thật, ta có cần thiết gạt các ngươi sao!" Lê Thượng Âm khinh thường một tiếng nói.

"Không được! Ta phải diện kiến Cảnh Thanh Bệ Hạ! " Vương Nhân Siêu nóng nảy nói.

"Các ngươi không cần đi! Cảnh Thanh Bệ Hạ sau khi cùng Lan Hán Khắc Ma Tôn giao thủ, đã bị trọng thương, còn đang bế quan chưa ra, các ngươi đi cũng vô dụng mà thôi! " Lê Thượng Âm vẫn treo nụ cười đắc ý trên môi nói.

"Ân! Lý Thái Nhân, ngươi làm sao gia nhập Kim Nguyên Quân Đoàn? "Im lặng hồi lâu, bỗng nhiên Phong Lãng nhìn về người đứng phía sau Lê Thượng Âm lên tiếng chất vấn.

"Phong huynh, các vị, ta cũng chỉ là bất đắc dĩ, người xưa có nói, chim khôn chọn cành mà đậu, Kim Nguyên Quân Đoàn hoàn cảnh tốt hơn, ta cũng chỉ có cách gia nhập Kim Nguyên Quân Đoàn, mong tìm kiếm được tương lai tốt hơn mà thôi! " Lý Thái Nhân đứng ra, nhìn về Phong Lãng có chút áy náy nói.

Đám người Ngô Kiện vừa đến, hắn cũng đã nhận ra, hắn đã cố gắng đứng đằng sau lưng Lê Thượng Âm, nhưng cũng không thể tránh thoát, cũng chỉ có thể ra trình diện.

Hắn cũng không hối hận từ bỏ Cảnh Thanh Quân Đoàn, tại cái thế giới khủng bố này, phải chọn lựa một bên có thể bảo vệ được cái mạng nhỏ của mình để đầu nhập, may mắn thay, Kim Nguyên Quân Đoàn chính là nơi mà hắn nghĩ có thể bảo vệ được mình, hắn đã mất hết tất cả, hắn không muốn ngay cả cái mạng nhỏ bé này của mình cũng mất luôn.

Vì có thể gia nhập Kim Nguyên Quân Đoàn, hắn đã bỏ ra một cái giá khá lớn, ngay cả Trung Phẩm Đạo Khí Cao Cấp Bát Hoang Đao hắn cũng đưa ra, hối lộ cho Lê Thượng Âm.



"Vậy thì phải chúc mừng Lý huynh chọn được cành tốt!" Phong Lãng cũng là âm dương quái khí chúc mừng một câu.

Bỏ rơi đồng bạn chạy trốn một mình, mặt dày vô sỉ gia nhập đối địch trận doanh, Lý Thái Nhân này đúng là cực phẩm.

"Không cần nói nhiều! Các ngươi có muốn vào thành hay không? Nếu như vào thành, lập tức giao nộp Thành Phí, còn không thì biến đi, còn rất nhiều người xếp hàng phía sau kia kìa! " Lê Thượng Âm thấy cũng đã đủ hỏa hầu rồi, lên tiếng trục khách.

Với thân phận của hắn hiện nay, làm nhục đám người này cũng không có bao nhiêu ý nghĩa.

"Giao! Ai nói không giao, đây là bảy ngàn viên Cực Phẩm Linh Thạch, phí vào thành của bảy người chúng ta! "Ngô Kiện lấy từ nhẫn trữ vật ra bảy ngàn viên Cực Phẩm Linh Thạch, giao cho Lê Thượng Âm, sau đó cung kính mời Diệp Tử Phàm cùng Hổ Huyền Thiên đi vào.

Diệp Tử Phàm thấy cảnh này, cũng là không nói gì, vài viên Cực Phẩm Linh Thạch mà thôi, chủ tớ bọn họ không xem vào đâu, nhưng mà cái tên Ngô Kiện này lại nhanh tay thanh toán, cũng xem như hiếu kính với mình.

Chỉ có điều hắn xưa nay cũng không muốn nợ ai cái gì, sau này có cơ hội hoàn trả lại nhân tình của tên Ngô Kiện này là được rồi.

"Lê đại nhân, xin ngài vì ta làm chủ một lần...!" Nhìn đám người Diệp Tử Phàm đi qua Vân Quang Thành đại môn, Lý Thái Nhân liền ghé bên tai của Lê Thượng Âm nói nhỏ.

"Dừng lại! Các ngươi có thể đi vào, nhưng mà cái tên mặt trắng nhỏ kia phải đứng lại!" Sau khi nghe Lý Thái Nhân nói nhỏ, Lê Thượng Âm liền phất tay, ra lệnh cho một ngàn tên Thông Thần cảnh vây quanh Diệp Tử Phàm đám người lại, hắn là chỉ vào người Diệp Tử Phàm nói.

Lý Thái Nhân cùng tên tiểu tử này có thù oán, hắn cũng không muốn quan tâm, chỉ là hắn đã nhận Bát Hoang Đao của người ta, cũng nên hoàn lại một chút nhân tình.

Với lại chuyện này đối với hắn mà nói cũng không phải chuyện lao lực gì!

"Chủ nhân! " Hổ Huyền Thiên lần này là không kìm nén được nộ khí trong lòng, tiến lên xin ý kiến nói.

Chủ nhục thần tử, một đám Thông Thần kiến hôi, lại dám bất kính với chủ nhân nhà hắn, thật là đáng chết trăm ngàn lần.



"Chủ nhân! Xin giao bọn họ cho ta!" Phong Vô Kỵ cùng Lý Ứng Thiên cũng đứng ra xin chiến, đối với Phong Vô Kỵ, không cần Hổ Huyền Thiên ra tay, một mình hắn là có thể diệt tất cả, còn Lý Ứng Thiên, hắn cũng muốn chứng minh lòng trung thành của mình, cho dù đem từng là Tộc Trưởng Lý gia Lý Thái Nhân cấp diệt cũng không tiếc.

"Ha ha ha...Diệp Tử Phàm a Diệp Tử Phàm! Ngươi cũng có ngày hôm nay, ngươi hại ta nhà tan cửa nát, không ăn thịt uống máu của ngươi, ta sao có thể cam tâm!" Nhìn Diệp Tử Phàm bị một ngàn vị Thông Thần cảnh tay cầm Đạo Khí vây vào bên trong, Lý Thái Nhân trong lòng cười gằn nói.

Không tại tên Diệp Tử Phàm này, Thái Hà cũng không chết, Không phải tên Diệp Tử Phàm này, hắn Lý gia cũng sẽ không tổn thất nhiều cao cấp cường giả cùng Trung Phẩm Đạo Khí như thế, không phải Diệp Tử Phàm, hắn cũng không rơi xuống nước này đồng ruộng, tất cả đều là do tên Diệp Tử Phàm này tạo ra, cho nên, hắn cần thiết chết.

Hắn cũng biết Diệp Tử Phàm cũng không phải là nguyên nhân chính làm cho hắn rơi vào hoàn cảnh như ngày hôm nay, đây chỉ là do lòng tham của hắn quá lớn, biết Linh Ma Đại Lục vô cùng nguy hiểm, vẫn muốn đưa thân vào, chỉ là bây giờ hắn cần có một người đổ lỗi, hắn muốn đem tất cả sai lầm của mình đổ lỗi cho người khác, như vậy hắn mới thoải mái một chút, Diệp Tử Phàm xuất hiện, chính là đối tượng làm dê thế tội tốt nhất.

"Ầm ầm!!! Ầm ầm!!! "

"Không cần đâu! Nếu như bọn chúng muốn chết! Như vậy ta cũng sẽ thành toàn cho bọn chúng! " Diệp Tử Phàm nhẹ nhàng lắc đầu, tiếp theo hắn tế ra một cái cự trảo, đem một ngàn Thông Thần cường giả cùng với lại Đạo Khí của bọn chúng cuốn vào trong tay.

"Ân!Lực lượng này..?"

"Hóa...Hóa Thần lực lượng!!! "

"Không!!! Đại nhân...Không! Bệ Hạ tha mạng! "

Khi Diệp Tử Phàm xuất ra Nguyên Lực Cự Trảo, Lê Thượng Âm đã cảm thấy có một tia bất tường, đến khi cảm nhận được lực lượng kinh khủng kia, hắn có hối hận cũng đã muộn, trước khi bị bắt giữ vào trong Cự Trảo kia, hắn rất muốn diệt đi cái tên làm hại hắn là Lý Thái Nhân kia, chính là vì cái tên kia hại hắn thê thảm như vậy.

Cũng may, hắn nhìn lại cái tên làm hại hắn cùng một ngàn vị huynh đệ, cũng theo hắn bị cuốn đi vào, xem như cũng được an ủi.

"Chủ nhân! Nên để ta ra tay, sẽ không có bại lộ thân phận của ngài!" Hổ Huyền Thiên nhìn biến mất hơn một ngàn tên Vân Quang Thành quân đội, có chút lo lắng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook